Học bổng lên đến 100% học phí và lý do khiến Newcastle University luôn tuyệt vời?

International Foundation Scholarship lên tới 100% học phí dành cho khóa Dự bị Đại học từ ngôi trường top 150 thế giới, cũng những điều thú vị (không chỉ có bóng đá và giải trí!) khiến Newcastle University và thành phố Newcastle trở nên tuyệt vời và đáng đầu tư du học năm 2022 này. 

Điều gì khiến Đại học Newcastle trở thành một nơi tuyệt vời để học tập?

Đại học Newcastle không chỉ là thành viên nổi tiếng của nhóm 24 đại học nghiên cứu danh giá Russell Group, với danh tiếng toàn cầu trong TOP 150 thế giới, cũng như về sự xuất sắc trong học tập, năng lực nghiên cứu và khả năng tuyển dụng sau đại học. Với sinh viên đến từ hơn 146 quốc tịch và các cơ sở ở London, Singapore và Malaysia, Newcastle là một trường đại học quốc tế thực sự với đẳng cấp không thể chối từ.

 

 

Theo học ở đây, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc giảng dạy được công nhận trên toàn cầu với nghiên cứu hàng đầu thế giới, việc đào tạo được thiết kế để thử thách khả năng tư duy và phân tích phản biện của sinh viên. Cùng với đó, bạn sẽ có cơ hội khám phá Newcastle - một thành phố đầy lịch sử và văn hóa với danh tiếng xuất sắc trong giới sinh viên.

Những lý do giúp chất lượng giảng dạy tại Đại học Newcastle nổi bật?

Trong suốt lịch sử 180 năm của mình, Đại học Newcastle đã tạo được danh tiếng vững chắc về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu. Là một thành viên của Russell Group, bạn có thể mong đợi sự xuất sắc trong học tập và tham gia những nghiên cứu được công nhận trên toàn cầu.

Việc giảng dạy tại Đại học Newcastle được thiết kế để thử thách bạn, giúp bạn phát huy hết tiềm năng của mình. Đại học Newcastle tự hào có một loạt các giải thưởng giảng dạy ấn tượng, bao gồm:

  • Top 25 tại châu Âu về giảng dạy xuất sắc (Times Higher Education Europe Teaching Rankings 2019)
  • 1 trong số 10 trường duy nhất trên thế giới đạt 5 sao cho cả giảng dạy, nghiên cứu và cơ sở vật chất (QS Stars University Ratings 2018)

Tìm hiểu toàn bộ về chương trình học của trường tại: Đại học Newcastle

A. Lộ trình học Dự bị Đại học với học bổng lên tới 100% học phí

Chương trình Dự bị Đại học quốc tế (International Foundation) giúp bạn chuyển tiếp vào năm 1 bậc Đại học tại Newcastle hoặc các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh, bạn sẽ được trang bị về kiến thức, kỹ năng, và phát triển kỹ năng tiếng Anh, và giảm bớt áp lực so với việc phải học thẳng bậc Đại học với sinh viên bản xứ tại Newcastle.

Các chuyên ngành đào tạo Dự bị:

  • Kiến trúc
  • Y Sinh, Sinh học, Dược
  • Kinh doanh và Quản lý
  • Nhân văn và Khoa học Xã hội
  • Khoa học, Máy tính, Kỹ thuật và Toán học

Kỳ nhập học: tháng 6,9/2022 và tháng 1,6/2023

Yêu cầu đầu vào: IELTS 5.0 (các band tối thiểu 4.5)

Học phí: 19,995 bảng Anh

Học bổng International Foundation Scholarship cao nhất lên tới 100% học phí

Học bổng Regional Scholarship: tối đa 2,500 bảng Anh bảng Anh học phí

 

 

B. Năm nhất quốc tế - International Year One

Tương đương năm nhất đại học, bạn sẽ được chuyển tiếp lên năm 2 tại Đại học Newcastle, trong khi tổng thời lượng học vẫn đảm bảo 3 năm – giá trị bằng cấp và thời lượng không khác so với học thẳng đại học.

Các chuyên ngành đào tạo Năm nhất quốc tế:

  • Kiến trúc
  • Kinh doanh
  • Kỹ thuật

Kỳ nhập học: tháng 6,9/2022 và tháng 1,6/2023

Học phí từ 20,795 bảng Anh

Yêu cầu đầu vào: hoàn thành lớp 12, IELTS 5.5 (Các band tối thiểu 5.0)

Học bổng Regional Scholarship: tối đa 2,500 bảng Anh học phí

C. Chứng chỉ sau Đại học – Graduate Diploma

Tương đương dự bị thạc sĩ, bạn sẽ được chuyển tiếp lên bậc Thạc sĩ sau khi hoàn thành chứng chỉ này.

Các khóa học:

  • Chứng chỉ Sau đại học ngành Kinh doanh và Nhân văn
  • Chứng chỉ Sau đại học ngành Kiến trúc và Kiến trúc Cảnh quan

Kỳ nhập học: tháng 6,9/2022 và tháng 1,6/2023

Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp đại học, một số chuyên ngành có thể yêu cầu kinh nghiệm làm việc; IELTS 5.0 (các band tối thiểu 5.0)

Học bổng Regional Scholarship: 2,500 bảng Anh học phí

Tại sao Newcastle lại là một thành phố nổi tiếng đối với sinh viên?

Newcastle được biết đến là trung tâm văn hóa của Đông Bắc nước Anh, với cuộc sống về đêm sôi động, những tòa nhà tuyệt đẹp từ thời Georgia và những người dân địa phương thân thiện được gọi là 'Geordies'.

Đây cũng là một trong những thành phố sinh viên tốt nhất của Vương quốc Anh, với sự kết hợp của văn hóa, không gian mua sắm, cuộc sống về đêm, chi phí sinh hoạt thấp và sự chào đón nồng hậu - tất cả đều được phản ánh trong bảng xếp hạng các thành phố tuyệt vời cho sinh viên:

  • Top 10 thành phố tốt nhất cho sinh viên tại Vương quốc Anh (QS Best Student Cities)
  • Xếp thứ #4 tại Anh về đời sống thành phố (Whatuni Student Choice Awards)

 

 

Đại học Newcastle sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp như thế nào?

Học tập tại Đại học Newcastle là một khoản đầu tư tuyệt vời cho tương lai của bạn, với thành tích xuất sắc trong việc phát triển triển vọng việc làm của sinh viên. Bạn không chỉ đạt được bằng cấp chất lượng cao tại Newcastle, bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng để phát triển sự nghiệp tương lai.

Bằng cấp của trường được công nhận bởi các tập đoàn/công ty lớn để bạn có thể chắc chắn rằng bằng cấp của mình có giá trị nghề nghiệp thực sự, mối liên kết của trường có thể kể đến với “ông lớn” Siemens, Dyson, PwC và IBM

Với thành tích xuất sắc về việc làm tốt nghiệp, Đại học Newcastle tự hào đạt giải thưởng về triển vọng tuyển dụng, bao gồm:

  • Top 20 đại học tại Anh là đích đến của các nhà tuyển dụng trong 7 năm liên tiếp (High Fliers Research 2012 – 2019)
  • 1 trong số 11 trường đại học duy nhất trên thế giới đạt 5 sao về triển vọng nghề nghiệp (QS Stars University Rankings)

Dịch vụ nghề nghiệp từng đoạt giải thưởng của Đại học Newcastle sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để đạt được những kỹ năng quý giá mà các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới mong muốn. Trường cung cấp một dịch vụ toàn diện và đa dạng bao gồm tìm việc làm trực tuyến, tư vấn viết CV, hội thảo kỹ năng và các buổi tư vấn 1-1 với các cố vấn nghề nghiệp chuyên nghiệp - những người thậm chí sẽ hỗ trợ bạn khởi nghiệp nếu bạn mong muốn!

 

 

Cuộc sống nhiều màu sắc ở Newcastle-Upon-Tyne

Liên tục được bình chọn là một trong những thành phố sinh viên yêu thích của Vương quốc Anh, Newcastle là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc sống sinh viên du học nhiều điều thú vị chờ đón.

Thành phố được biết đến với lịch sử, văn hóa đa dạng, khu mua sắm địa phương và những đường phố lớn, các địa danh mang tính biểu tượng, người dân thân thiện. Cho dù bạn là ai hay bạn thích gì, Newcastle sẽ khiến bạn cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên đến với thành phố.

  • Tìm việc làm ở Newcastle

Là một thành phố quan trọng trong ngành khai thác mỏ, đóng tàu, du lịch, văn hóa và thể thao, Newcastle vừa có bề dày truyền thống, vừa hiện đại, có rất nhiều việc làm và là thành phố hoàn hảo để bạn lập nghiệp. Bạn có thể khởi đầu sự nghiệp ngay trong Đại học Newcastle với các mối liên kết doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực từ Đầu tư, Kỹ thuật, Công nghệ,…

  • Điều gì làm cho Newcastle trở nên độc đáo?

Newcastle là một thành phố thực sự mang tính biểu tượng ở miền Bắc nước Anh, với sự pha trộn giữa di sản công nghiệp và kiến ​​trúc thời Georgia tuyệt đẹp. Một thành phố thân thiện và hiện đại của nước Anh.

Thành phố quốc tế với bầu không khí nhộn nhịp và người dân thân thiện

  • Sự giao thoa giữa công nghiệp phát triển, kiến ​​trúc Gruzia và nét hiện đại đô thị
  • Đời sống giải trí tuyệt vời
  • Khung cảnh nghệ thuật phong phú với rất nhiều bảo tàng, nhà hát, phòng trưng bày và địa điểm biểu diễn nhạc sống
  • Trung tâm thành phố nhỏ và an toàn để khám phá

 

 

  • Những địa điểm giải trí ở Newcastle?

Đường bờ biển Bắc Cumbria tuyệt đẹp - với những bãi biển hoang sơ, những khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật và các di tích lịch sử như Lindisfarne và Lâu đài Bamburgh.

  • Khu mua sắm - từ các thương hiệu hàng đầu ở trung tâm mua sắm Eldon Square đến các nhà bán lẻ và chợ hàng tuần ở Tynemouth, Newcastle là thiên đường mua sắm.
  • Đời sống giải trí và nghệ thuật -  từ nhà hát đẳng cấp hàng đầu và các buổi hòa nhạc tại Sage đến một số câu lạc bộ tốt nhất của Vương quốc Anh.
  • Lâu đài và khu vườn phong cách Harry Potter - nhiều cảnh phim về trường Hogwarts được quay tại Lâu đài Alnwick, đây là một ngày tuyệt vời cho những người hâm mộ bộ phim này.

 

Lâu đài Alnwick

  • Thể thao ở Newcastle

Bóng đá là môn thể thao được hâm mộ tại Newcastle, các trận đấu có đội bóng Newcastle United tại sân vận động St James 'Park. Những người hâm mộ Newcastle United được biết đến với niềm đam mê cuồng nhiệt với bóng đá và ngày trận đấu diễn ra là một sự kiện lớn trong thành phố.

Nếu bạn không thích bóng đá, thì đội Newcastle Falcons Rugby Union sẽ chơi tại Kingston Park trong giải Rugby Premiership – còn Newcastle Eagles là đội bóng rổ thành công nhất ở Anh.

 

Một trận đấu giải Ngoại hạng Anh tại SVĐ St James Park

  • Chi phí sinh hoạt ở thành phố Newcastle?

(Dưới đây chỉ là chi phí ước tính tham khảo)

Ăn uống - £150

Giải trí và hoạt động xã hội - £175

Du lịch (địa phương) - £30

Quần áo và đồ vệ sinh cá nhân - £60

Các chi phí khác như cắt tóc - £40

Thành phố có nhiều ưu đãi về chi phí đi lại và mua sắm cho các sinh viên. Hãy tận dụng tấm thẻ sinh viên để tiết kiệm chi phí hơn nhé!

>> Xem thêm: TOÀN BỘ HỌC BỔNG DU HỌC THPT LÊN TỚI 100% HỌC PHÍ TẠI ANH, MỸ, ÚC

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726