Phan Hải Ngân: cô sinh viên bản lĩnh với học bổng ngành tốt nhất đại học Florida International (Mỹ)

Thật đáng tự hào khi Hải Ngân giành học bổng 5000 USD cho lĩnh vực tốt nhất của Đại học Florida International – chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, thậm chí với ngành này thì FIU vượt qua các trường nhóm Ivy League để xếp hạng 2 tại Mỹ.

Trong số các sinh viên năm 2022, Phan Hải Ngân rất nổi bật và chinh phục đại diện trường bởi cô bạn cực kỳ tự lập, thậm chí có kinh nghiệm về kinh doanh từ sớm, cộng thêm khả năng giao tiếp tốt, mạch lạc rõ ràng, tác phong nhanh nhẹn và quyết đoán,… chính là những điểm cộng và giúp Hải Ngân quyết định theo đuổi ngành Kinh doanh tại FIU.

Năng động và nhiều kỹ năng sống, Hải Ngân được sự tin tưởng của gia đình, và cô bạn gần như quyết định mọi việc từ lớn đến nhỏ trong quá trình chọn trường, làm hồ sơ du học. Dream World thực sự ấn tượng bởi khả năng tự lập và tin vào bản thân của Hải Ngân – một thế mạnh giúp cô bạn chinh phục học bổng tại trường Top 2 tại Mỹ về ngành Kinh doanh Quốc tế.

Với học bổng 5000USD, Hải Ngân sẽ theo học chương trình Global First Year tại FIU từ kỳ Thu/2022, sau đó chuyển tiếp thẳng lên năm 2 khóa Cử nhân Quản trị Kinh doanh – chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế

 

VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC FLORIDA INTERNATIONAL ĐỂ HỌC KINH DOANH?

Tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Miami, bang Florida- trung tâm của ngành công nghiệp dịch vụ du lịch nổi tiếng thế giới, FIU là trường đại học công lập lớn thứ 5 tại Mỹ với chất lượng đào tạo hàng đầu tại Nam Florida. Đến với FIU, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm chất lượng giáo dục uy tín trong hai khuôn viên đại học Modesto A.Maidique và Biscayne được thiết kế tráng lệ và đẹp mắt không kém các khu nghỉ dưỡng cao cấp với những cơ sở vật chất hiện đại có một không hai mà còn được hòa mình vào nhịp sống ngập tràn màu sắc, thú vị với cuộc sống về đêm xa hoa sôi động của Miami- nơi được mệnh danh là “thiên đường của những thiên đường nhiệt đới” tại Mỹ.

US News & World Report đã xếp chương trình Kinh doanh Quốc tế (International Business) dành cho bậc đại học của khối ngành FIU Business ở vị trí thứ #2 trên toàn quốc trong bảng xếp hạng "Các trường đại học và cao đẳng tốt nhất" năm 2022.

Đáng nói là FIU chính thức “vượt mặt” những “ông lớn” từ Ivy League như Đại học Pennsylvania, Đại học New York và Đại học Georgetown. Đây là năm thứ sáu liên tiếp chương trình Kinh doanh FIU được US News xếp hạng trong Top 10. Thành tích đáng tự hào này là minh chứng cho những nỗ lực, phong độ ổn định và chất lượng thăng hạng vượt bậc của FIU qua các năm.

 

 

Chương trình MBA Kinh doanh Quốc tế của FIU xếp thứ #8 trên toàn quốc và vị trí thứ #3 trong số các trường đại học công lập trong "Bảng xếp hạng các trường đào tạo sau Đại học" 2021 của US News. Và MBA tại FIU cũng vượt qua các trường đại học danh giá nhất tại Mỹ như Đại học California, Berkeley; Đại học Yale; Đại học Stanford và Đại học Northwestern.

Với điều kiện tự nhiên phong phú và vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, trường tọa lạc tại Thành phố Miami - không chỉ là trung tâm dịch vụ du lịch tầm cỡ quốc tế mà còn là trung tâm tài chính toàn cầu nổi tiếng thứ 2 tại Mỹ, chỉ sau New York City

 

 

Miami còn được ví như “Phố Wall vùng miền Nam” với mật độ tập trung của các ngân hàng quốc tế lớn nhất tại Hoa Kỳ và là trụ sở của hơn 1000 tập đoàn đa quốc gia, trong đó có rất nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 như Marriott Hotels, American Airlines, Hilton Group, Royal Caribbean International, Deloitte, KPMG.

  • Học phí: trung bình từ 19,000 - 23,300 USD/năm cho chương trình bậc Đại học ngành Kinh doanh, các ngành còn lại trung bình từ 23,000 USD/năm
  • Chi phí sinh hoạt: chỉ từ 14,951 USD/năm
  • Học bổng: 5,000 USD cho năm đầu tiên.
  • Học phí sau học bổng rất hợp lý

>> Tham khảo chi tiết về Đại học Florida International tại đây

>> Xem thêm:

Tổng hợp học bổng du học Mỹ 2022 và 2023

Top các đại học có học phí thấp tại Mỹ

Các trường THPT Mỹ hạng A có học bổng 50% tổng chi phí

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726