[mới]Học bổng 50% học phí từ Đại học Simmons - Trường 'nữ quyền' tại Boston, Mỹ

Học bổng tự động lên tới 50% học phí từ đại Simmons -  ngôi trường Top 136 tại Mỹ, dành cho nữ sinh, với tinh thần nữ quyền mạnh mẽ, và đào tạo những nữ sinh hiện đại, năng động trong bất cứ lĩnh vực nào.

 

 

Simmons University là đại học tư thục được thành lập vào năm 1899 bởi một nhà sản xuất quần áo giàu có đến từ Boston – ông tên John Simmons. Trường được thành lập nhằm mang đến cho phụ nữ một nền giáo dục chất lượng, điều mà chỉ dành riêng cho nam giới cho đến cuối thế kỷ 19.

 

Simmons tự hào là 1 trong 5 trường thuộc nhóm Colleges of Fenway, bao gồm 5 học viện tại khu Fenway, kế bên Boston:

  • Emmanuel College,
  • Massachusetts College of Art and Design,
  • MCPHS University,
  • Wentworth Institute of Technology và
  • Simmons University.

 

Bất kỳ sinh viên nào từ một trong các trường trên đều có thể đăng ký chéo các khóa học tại những trường còn lại, cũng như được phép sử dụng tất cả cơ sở vật chất dành cho sinh viên của các trường. Bậc đại học của Simmons sẽ chỉ tuyển sinh viên nữ, nhưng bậc thạc sỹ sẽ tuyển cả nam và nữ. 

 

 

Vì sao chọn Đại học Simmons?

Simmons được xếp #136 những trường ĐH tốt nhất nước Mỹ

Mức lương trung bình của sinh viên mới ra trường là: $53,100; với ngành Điều dưỡng: $70,500

Một trong những điểm nổi bật của trường chính là chuyên ngành Điều dưỡng được xếp hạng thứ 13 trên cả nước và số 1 tại bang Massachusetts.

Với mong muốn mang đến một nguồn hỗ trợ lớn cho các bạn nữ yêu thích khối ngành STEM, Simmons cung cấp nhiều chuyên ngành hấp dẫn như Khoa học Máy tính, Khoa học Dữ liệu và Phân tích (Computer Science, Data Science và Analytics)

Tỷ lệ sinh viên-giảng viên tại Simmons là 9:1, hơn 56,4% số lớp học có sỉ số dưới 20 sinh viên.

100% SV hoàn tất thực tập, làm việc tại phòng khám, dự án nghiên cứu trước khi tốt nghiệp.

Trường Tọa lạc tại Boston - thành phố giáo dục tốt nhất nước Mỹ.

Trường cũng mang đến  cơ hội tuyệt vời cho sinh viên với chương trình Cử nhân kép, đặc biệt kết hợp với một trong những trường đại học nổi tiếng nhất thế giới – Columbia University. Sinh viên của Simmons có thể lấy bằng Cử nhân các ngành:

Hóa học, Vật lý, Toán hoặc Sinh học trong 3 năm đầu tiên tại Simmons University và tiếp tục lấy bằng Cử nhân Kỹ thuật B.S Engineering tại Columbia sau 2 năm cuối! Các lựa chọn ngành về Kỹ thuật - Engineering cũng rất đa dạng, bao gồm Kỹ thuật Y Sinh, Kỹ thuật Hóa, Kỹ thuật Dân dụng, Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Cơ khí.

Ngoài ra, điều đặc biệt nhất không thể bỏ qua là học bổng Simmons-Kaplan Women Leadership cho kỳ Thu 2023 tương ứng 50% học phí, duy trì suốt 4 năm ĐH dành cho tất cả những bạn nữ nào thỏa điều kiện đầu vào của trường. Học phí sau khi trừ học bổng chỉ còn $20,425. 

Tham khảo chương trình bằng kép với Đại học Columbia và chi tiết về trường tại bài viết: Đại học Simmons

Học phí Cử nhân (học thẳng): $42,920/năm – riêng ngành Điều dưỡng là $47,028/năm

Yêu cầu xin học bổng: 

  • GPA 3 năm gần nhất trên 3.0
  • IELTS 6.5/TOEFL 89/Duolingo 105
  • Thư giới thiệu
  • Essay hoặc phỏng vấn

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726