Kỳ tích của trường phổ thông chuyên STEM - The National Mathematics and Sciences College, Vương quốc Anh

PT Chuyên Toán và Khoa học Quốc gia (The National Mathematics and Sciences College - NatMatSci) tiếp tục duy trì vị thế trường hàng đầu nước Anh về lĩnh vực STEM với nhiều thành tích danh giá.

THÀNH TÍCH TẠI KỲ THI TOÁN VƯƠNG QUỐC ANH

Đội nữ sinh tham gia đã đạt kỳ tích 43 CHỨNG NHẬN VÀNG tại Kỳ thi UKMT Senior Maths Challenge. Cùng với đó là 50% học sinh tham gia đạt điểm số trong Top 10% cao nhất trong tổng số các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. 15 học sinh đạt điểm trần - tự động được chứng nhận BMO British Maths Olympiad về Toán.

 

Trước đó, trong Kỳ thi UKMT Mathematical Olympiad for Girls năm 2022 đã đánh dấu thành tích vượt trội của đội toán nữ, với 6 bạn đạt điểm xuất sắc, 3 điểm Giỏi - và bao gồm cả giải thưởng sách. Đây là giải thưởng uy tín về Toán học cho nữ sinh, trong việc giải quyết vấn đề toán học.

 

 

 

Học sinh từ Dream World - Nguyễn Tài Đức Anh đã giành học bổng 135% học phí của trường cho khóa Alevel, khai giảng năm 2023

Học sinh Thu Minh - Học bổng 120% Alevel kỳ tháng 1/2024

ĐƯỢC CÔNG NHẬN TOÀN THẾ GIỚI VỀ GIẢNG DẠY

Từng đạt danh hiệu “Trường giảng dạy STEM tốt nhất 2021” (theo Good School Guide), và mới đây là "Trường độc lập của năm 2023 - Independent School of the Year 2023"

Năm 2022, Cứ 5 học sinh thì có 1 bạn đậu vào Đại học Oxford và Cambridge.

Đạt thứ hạng cao theo Hiệp hội Giáo viên Vật lý Mỹ (American Association of Physics Teachers) tại AAPT Physics Bowl:

  • Trường NatMatSci đã đạt kết quả đánh giá cao hơn bất cứ một trường THPT nào khác trên toàn Vương quốc Anh, cũng như cạnh tranh với các trường THPT trên toàn thế giới.
  • Trường cạnh tranh trực tiếp trong khối Region 1 – bao gồm các trường chuyên đào tạo Toán học và Khoa học trên toàn thế giới (chưa tính lãnh thổ Trung quốc) và xếp hạng #3 về thành tích học tập tốt nhất.

 

 

CHINH PHỤC THÀNH TÍCH MÔN HÓA HỌC VÀ KHOA HỌC THẦN KINH

Kết quả tuyệt vời của đội tuyển học sinh thi Olympiad Hóa học tại Vương quốc Anh

  • 90% học sinh đội tuyển giành Huy chương Vàng hoặc Huy chương Bạc: 19 Huy chương Vàng, 9 Huy chương  Bạc, 2 Huy chương Đồng.

Chinh phục lĩnh vực Khoa học Thần kinh:

Tại cuộc thi Olympiad về Khoa học Thần kinh – cuộc thi British Brainbee Neuroscience Olympiad, có 3 học sinh đã lọt vào Top 10 tại Vương quốc Anh. Đây là cuộc thi dành cho các học sinh theo đuổi lĩnh vực Sinh học hoặc Y học.

 

 

Học sinh NatMatSci còn tham gia dự án nghiên cứu khoa học mang lại giá trị cho cộng đồng và môi trường. Học sinh Hannah đã dành mùa hè của mình để khám phá cách mà cây hoa anh đào tại Hàn Quốc hấp thụ khí CO2 để tạo ra hoa - chỉ tồn tại trong vài tuần và rụng đồng thời, gây ra vấn đề môi trường. Nghiên cứu đã được đăng trên BioRxvi năm 2022 về lĩnh vực sinh học.

KHU NỘI TRÚ MỚI HIỆN ĐẠI

Đối với học sinh nhập học từ năm 2023, NatMatSci chào đón các bạn tại khu nội trú mới rất khang trang và tiện nghi, với quầy cafe, phòng tập gym, nhà hàng và các không gian học tập yên tĩnh, học sinh sẽ cảm thấy "như ở nhà" trong khu nội trú mới này!

 

 

Tìm hiểu chương trình học của trường tại: Học bổng tới 135% học phí từ THPT nội trú NatMatSci - trường số 1 tại Anh về STEM

  • Tổng chi phí (học phí và ăn ở): 52,497GBP /năm

  • Học bổng: 100%-135% học phí

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726