Kingsway Academy: học bổng THPT Canada và hướng nghiệp hiệu quả

Học bổng lên đến CAD$17,000 cho 3 năm, và chương trình hướng nghiệp từ sớm cho học sinh THPT trong ngành Du lịch-Khách sạn, đặc biệt là cơ hội chuyển tiếp vào các đại học lớn-danh tiếng tại Canada là những điểm sáng giúp THPT Kingsway Academy là lựa chọn sáng suốt để học cấp 3, lấy bằng tốt nghiệp THPT Canada cũng như là bệ phóng tốt cho tương lai sau này.

 

 

HƯỚNG NGHIỆP HIỆU QUẢ CHO HỌC SINH CẤP 3 VỚI NGÀNH HỌC TRIỂN VỌNG TẠI CANADA

Khi lựa chọn đi du học các bạn học sinh và quý vị phụ huynh thường băn khoăn rất nhiều về lựa chọn ngành học cho con em mình để vừa đáp ứng được nhu cầu nhân lực của xã hội, lại cân bằng với yếu tố bản thân học sinh như sở thích, năng lực học tập,.. Một trong những ngành học mà học sinh Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển nói riêng rất yêu thích và lựa chọn đó chính là ngành Du lịch. Điều này cũng dễ hiểu khi cuộc sống ngày càng phát triển, thế giới trở nên " Phẳng" hơn, nhu cầu dịch chuyển, khám phá và trải nghiệm cũng như hưởng thụ tăng lên cao.

Tuy nhiên nếu chọn học ngành Quản trị du lịch, hoặc Nhà hàng khách sạn thì các bạn sẽ băn khoăn là phải đối diện với khá nhiều sự cạnh tranh, một số bạn lại lo lắng mình không giỏi trong việc tương tác tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vậy có một gợi ý khá mới mẻ cho các bạn học sinh trong trường hợp này đó là ngành học : " Tourism _ Destination Marketing" Quảng cáo điểm đến trong du lịch.

Đặc thù ngành học sẽ cung cấp cho học sinh không chỉ kiến thức về du lịch mà còn cho học sinh còn được cung cấp các kiến thức và kĩ năng về truyền thông, quảng cáo qua các phương tiện công nghệ thông tin như Facebook, Instagram, ... giúp học sinh nắm bắt quy trình xây dựng danh tiếng cho một địa điểm du lịch từ những bước sơ khai, cũng như hỗ trợ khuếch trương danh tiếng của một địa điểm du lịch theo phương thức hiện đại và mới mẻ nhất. 

Điểm cộng thêm của ngành học này là học sinh được tạo cơ hội để đi Coop thực tập hưởng lương trong quá trình đi học, giúp học sinh tích luỹ kinh nghiệm thực tiễn tạo nền tảng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp dễ dàng hơn. Ngành học này hứa hẹn cơ hội việc làm đa dạng, nhất là khi internet ngày càng phát triển, online marketing gần như là "chiếc loa" cho những ngành nghề như du lịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Hiện nay học sinh muốn đăng ký vào ngành Tourism _ Destination Marketing cần có điểm học tập lớp 12 từ 6,0 trở lên và IELTS 6,0 không kĩ năng nào dưới 5,5. Tuy nhiên nếu học sinh chưa thi được IELTS như yêu cầu hoàn toàn có thể tham gia khoá học EAP tại ICEAP Toronto với 6 kì khai giảng 1 năm, giúp các bạn hoàn thành mục tiêu vào khoá chính dễ dàng hơn.

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG THPT KINGSWAY ACADEMY

Trường Trung học Phổ thông Kingsway Academy (gọi tắt là Trung học Kingsway) nằm trong khuôn viên Học viện Đại học King’s trực thuộc Đại học Western danh tiếng của Canada. Trường toạ lạc tại thành phố London của Tỉnh bang Ontario với dân số khoảng 400 ngàn người, đây là thành phố lớn thứ 11 của Canada, cách Toronto chỉ khoảng 2 giờ xe.

Chi tiết về trường tại đây: THPT Kingsway Academy 2022

Hiện trường Trung học Kingsway đào tạo lớp 10, 11, 12, ngoài việc giúp học sinh nâng cao kiến thức học thuật, Anh ngữ học thuật, còn giúp học sinh tăng cường kỹ năng sử dụng thư viện, làm việc nhóm, thuyết trình và năng lực tư duy biện chứng. Để sau khi hoàn tất chương trình tại Kingsway, học sinh sẽ lấy được bằng Trung học Phổ thông của Tỉnh bang Ontario và sẵn sàng bước vào Đại học/Cao đẳng tại Canada.

 

 

Với ưu thế nằm trong khuôn viên Đại học King’s, học sinh trường Trung học Kingsway Academy sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc hàng ngày với sinh viên Đại học King’s, được sử dụng tất cả cơ sở vật chất của Đại học King’s như thư viện, phòng gym, căn tin, được đi xe buýt miễn phí từ Đại hoc King’s đến các Học viện và các Khoa của trường Đại học Western.

Ngoài ra, trường Trung học Kingsway còn sắp xếp các buổi dự thính các lớp Đại học dành cho học sinh, tham gia các hoạt động ngoại khoá và câu lạc bộ sinh viên bổ ích của Đại học King’s và Western, giúp học sinh tự tin hơn khi hoà nhập vào Đại học sau này khi có cơ hội làm quen môi trường Đại học ngay từ lúc học tại Trung học Kingsway Academy.

Thầy cô định hướng nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế THPT thông qua các phương pháp xác định tính cách, cùng kinh nghiệm lâu năm của các thầy cô tại Kingsway.

Học dự thính tại các lớp học tại học viện King's của trường Đại học Western để nhận thức khái quát bức tranh nghề nghiệp mình mong muốn, cũng như trải nghiệm môi trường Đại học hàng top ngay từ khi còn là học sinh cấp 3.

HỌC BỔNG: Kingsway Academy có học bổng hấp dẫn lên tới 17,000 CAD/3 năm học dành cho các bạn học sinh có thành tích học tập tốt

Yêu cầu đầu vào:

Điểm trung bình (GPA) 2 năm học gần nhất tương đương 70% với IELTS 5.5 (Các kỹ năng không dưới 5.0) – trường hợp chưa có IELTS sẽ được học khóa tiếng Anh EAP trước khi học khóa chính lớp 10, 11, 12)

Hồ sơ bao gồm:

  • Học bạ từ lớp 9 đến học kỳ gần nhất
  • Bản sao Hộ chiếu
  • Điền form đăng ký và form giám hộ (Liên hệ Dream World Hotline: 0912 696 726 để được tư vấn và hỗ trợ)

Chi phí:

Học phí (chưa trừ học bổng): CAD$21,900

Phí ghi danh: CAD$300 (không hoàn lại)

Chi phí khác (bảo hiểm, phí giám hộ, sách giáo khoa): CAD$3,900

Ăn ở ký túc xá: phòng đôi CAD$1,750 – CAD$1,850/tháng

Hoặc ăn ở tại căn hộ cách trường 10 phút đi bộ: CAD$1,950/tháng

Học sinh ký hợp đồng ăn ở trong ký túc xá hoặc căn hộ trong tối thiểu 4 tháng

Trường cung cấp chương trình tiếng Anh học thuật EAP:

Dành cho học sinh lớp 10 – lớp 12 chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh bậc THPT tại trường Kingsway (chưa đạt IELTS 5.5 (Các kỹ năng không dưới 5.0)

Khóa tiếng Anh EAP gồm 5 level, mỗi level 2 tháng

Học phí CAD$2,980/level

Khai giảng khóa EAP: tháng 1,3,5,7,9,11

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726