THPT Kingsway Academy 2022

Trường Trung học Phổ thông Kingsway Academy (gọi tắt là Trung học Kingsway) nằm trong khuôn viên Học viện Đại học King’s trực thuộc Đại học Western danh tiếng của Canada. Trường toạ lạc tại thành phố London của Tỉnh bang Ontario với dân số khoảng 400 ngàn người, đây là thành phố lớn thứ 11 của Canada, cách Toronto chỉ khoảng 2 giờ xe.

Hiện trường Trung học Kingsway đào tạo lớp 10, 11, 12, ngoài việc giúp học sinh nâng cao kiến thức học thuật, Anh ngữ học thuật, còn giúp học sinh tăng cường kỹ năng sử dụng thư viện, làm việc nhóm, thuyết trình và năng lực tư duy biện chứng. Để sau khi hoàn tất chương trình tại Kingsway, học sinh sẽ lấy được bằng Trung học Phổ thông của Tỉnh bang Ontario và sẵn sàng bước vào Đại học/Cao đẳng tại Canada.

Với ưu thế nằm trong khuôn viên Đại học King’s, học sinh trườngTrung học Kingsway Academy sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc hàng ngày với sinh viên Đại học King’s, được sử dụng tất cả cơ sở vật chất của Đại học King’s như thư viện, phòng gym, căn tin, được đi xe buýt miễn phí từ Đại hoc King’s đến các Học viện và các Khoa của trường Đại học Western.

Ngoài ra, trường Trung học Kingsway còn sắp xếp các buổi dự thính các lớp Đại học dành cho học sinh, tham gia các hoạt động ngoại khoá và câu lạc bộ sinh viên bổ ích của Đại học King’s và Western, giúp học sinh tự tin hơn khi hoà nhập vào Đại học sau này khi có cơ hội làm quen môi trường Đại học ngay từ lúc học tại Trung học Kingsway Academy.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726