[HOT]Học bổng 100% học phí từ trường Kinh doanh hàng đầu thế giới SP Jain

Học bổng kỳ tháng 09/2023 lên đến 100% học phí từ trường kinh doanh hàng đầu thế giới SP Jain đã chính thức mở đơn!

 

Sinh viên tiêu biểu từ Dream World: Trịnh Lê Nguyên Khôi - Học bổng 90% học phí khóa Cử nhân Khoa học Dữ liệu

 

CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% HỌC PHÍ

Học bổng Young Global Leadership giá trị từ 10% - 100% học phí cho toàn khóa học đã mở đơn dành cho kỳ tháng 9.2023. Điều kiện:

  • Ứng viên đạt yêu cầu để tham gia bài kiểm tra năng lực + phỏng vấn từ tháng 10 - 12.2022, được thư mời nhập học, và xác nhận nhập học bằng cách đóng phí đăng ký theo ngày quy định
  • Đang là học sinh lớp 12 tại các trường trung học năm 2022-23

Chương trình áp dụng:

  •  BA. Business Administration (Cử nhân Quản trị Kinh doanh học tại Singapore (Năm 1), Dubai (Năm 2) và 2 năm cuối tại Sydney (Úc)
  • Ba. Data Science (Cử nhân Khoa học Dữ liệu) - 3 năm tại Sydney

Lưu ý, chương trình BBA – Cử nhân Quản trị Kinh doanh học 2 năm cuối tại London (Anh) sẽ không áp dụng 

Kỳ tháng 9.2023, sinh viên ngành Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh có thêm lựa chọn học hai năm cuối tại London (Anh) - Nhận bằng đại học tại Anh do trường SP Jain tại London cấp. Sinh viên được hưởng quyền lợi ở lại Anh 2 năm theo chính sách của Anh dành cho sinh viên quốc tế. 

 

5 lý do theo học ngành Quản Trị Kinh Doanh tại  trường SP Jain School of Global Management (Úc)

  • Ngôi trường kinh doanh trẻ tuổi, có tính đột phá và ứng dụng công nghệ

Được thành lập năm 2004 tại Dubai, vinh dự được chính phủ Singapore mời thiết lập cơ sở vào năm 2005, SP Jain School of Global Management đã không ngừng phát triển sứ mệnh cung cấp cơ hội học tập toàn cầu cho sinh viên với khu học xá thứ ba tại Sydney (Úc) vào năm 2012, cơ sở thứ tư tại Mumbai (ẤnĐộ) năm 2015 và cơ sở thứ năm tại London (2022-23).

Là ngôi trường kinh doanh trẻ tuổi nhất có chương trình International MBA được xướng tên trên các bảng xếp hạng lâu đời nhất như Ivy Exec (USA) EMBA Rankings,Times Higher Education-Wall Street Journal Business School Rankings, Forbes Best International 1-Year MBAs, v.v

 

  • Học tập và làm việc tại những thành phố thịnh vượng

Sp Jain tại Singapore: Singapore là nơi rất tốt để sinh viên học về cách làm kinh doanh của người Trung Hoa, mà không cần biết tiếng Hoa. Trường S P Jain tọa lạc ở điểm giữa VivoCity, Sentosa, và siêu thị IKEA, sinh viên đựơc phép làm thêm 16 tiếng/tuần.

 

SP Jain tại Dubai: Luôn có không khí vui vẻ hào hứng ở tại Dubai. Nó truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Vào cuối tuần, sinh viên có thể đến trung tâm Thương mại JBR Walk với bạn bè, hay dạo vòng quanh để khám phá những điều thú vị khác của các tiểu vương quốc.

 

SP Jain Úc: Sydney (Úc) là một trong những trung tâm tài chính của nước Úc. Rất nhiều sinh viên chọn đến học tập ở Úc vì sự hấp dẫn bởi nền giáo dục, và các chính sách thu hút nhân tài từ đất nước này. Sinh viên S P Jain được khuyến khích đi thực tập vào cuối mỗi năm học.

 

 

  • Chuẩn bị cho hành trình tương lai của bạn

Tại SP Jain, sinh viên học khả năng “thách thức” suy nghĩ của bản thân, chứ không đơn thuần là học kiến thức về kinh tế hay mô hình.

Tốt nghiệp SP Jain ngoài tấm bằng đại học Úc, chương trình đại học quản trị kinh doanh được công nhận bởi ACCA và chuẩn bị cho bạn kỳ thi CFA.

 

  • Mức lương khởi điểm trung bình và cơ hội sau tốt nghiệp

Mức lương trung bình của sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh của trường SP Jain tại Úc là AUD 55,000/năm (Khóa 2020).

Cơ hội ở lại Úc 2 năm sau khi tốt nghiệp theo chính sách Post Study Work rights

 

TRƯỜNG KINH DOANH HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Trường SP Jain School of Global Management là một trường kinh doanh của Úc cung cấp nền giáo dục kinh doanh toàn cầu hiện đại, phù hợp và thiết thực. Trường liên tục được xếp hạng top những trường kinh doanh tốt nhất thế giới.

>> CHI TIẾT về trường, các khu học xá trên thế giới, học phí các khóa học, yêu cầu đầu vào tại bài viết: Học bổng lên tới 100% học phí từ trường SP Jain

Với các cơ sở tại các trung tâm kinh tế năng động trên thế giới: Dubai, Mumbai, Singapore và Sydney, SP Jain nổi tiếng trong việc cung cấp các chương trình đại học và sau đại học tại nhiều thành phố. Đối với chương trình MBA Toàn cầu hàng đầu của mình, trường đã được xếp hạng bởi các ấn phẩm quốc tế có uy tín như Forbes, Times Higher Education – Wall Street Journal và The Economist. Thông minh và nhạy bén về văn hóa, sinh viên tốt nghiệp SP Jain được đào tạo với các kỹ năng và sự tự tin để đưa ra quyết định và đương đầu với những thách thức toàn cầu của thế kỷ 21.

Các khu học xá: Sydney (Úc), Singapore, Dubai (UAE), Mumbai (Ấn Độ)

Trang web: https://www.spjain.sg/

  • 2012: Top 100 khóa MBA tốt nhất thế giới (Financial Times)
  • 2013: Top 20 trường Kinh doanh tốt nhất thế giới (Forbes)
  • 2015: Top 10 khóa MBA tốt nhất thế giới (Forbes) và Top 100 theo The Economist
  • 2017: Top 20 khóa MBA tốt nhất thế giới (Forbes) – 5 năm liên tiếp lọt top
  • 2018: Xếp thứ 4 thế giới về đào tạo MBA (Times Higher Education – Wall Street Journal)
  • 2019: Top 15 khóa MBA tốt nhất thế giới (Forbes)

Đặc quyền hơn cả, lựa chọn học tại SP Jain Úc sẽ thuộc Level 1 về xét VISA tại Úc đồng nghĩa với việc thủ tục được “đơn giản hoá” so với các trường khác, cũng như khi tốt nghiệp chương trình cử nhân BBA của SP Jain sẽ được phép xin Post Study Work Right 2 năm tại Australia.

Hơn 74% giảng viên có bằng tiến sĩ từ các đại học danh tiếng: Harvard, Cornell, Cambrigde, Oxford, Duke, Warwick… SPJ tạo ra chính trải nghiệm học tập xuất sắc trong môi trường hiện đại và được hỗ trợ từ các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực Finance, Conflict Resolution, Digital Marketing, Economics, Design Thinking…

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726