Học sinh Dream World giành Học bổng 90% học phí từ trường SP Jain

Chúc mừng học sinh Nguyên Khôi đã chinh phục thành công Học bổng 90% học phí cho toàn thời gian học khóa Cử nhân Khoa học Dữ liệu kỳ tháng 09/2022 từ trường SP Jain. Giá trị học bổng tương đương AUD 83,340/ 3 năm (Tương đương 1.42 tỷ/ 3 năm)

Để giành được suất học bổng danh giá, Nguyên Khôi đã rất nỗ lực trong học tập và rèn luyện trong suốt thời gian học tập tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, chứng tỏ bản thân là một học sinh toàn diện và xứng đáng.

Trở thành một ứng viên học bổng ngành Khoa học Dữ liệu, Nguyên Khôi đã vượt qua bài thi học bổng và vòng phỏng vấn khá thử thách, đồng thời cậu sở hữu điểm số Xuất sắc trong các môn phù hợp với định hướng chọn chuyên ngành, đặc biệt là Toán, Lý, Hóa và Sinh học, đồng thời trau dồi tiếng Anh và đạt kết quả cao không kém những môn học thế mạnh.

Thực tế với Nguyên Khôi, không chỉ có sự chăm chỉ và nỗ lực nói chung, mà là sự định hướng chính xác và hiểu rất rõ những điểm mạnh và năng lực, thiên hướng của bản thân trong quá trình học tập, và nỗ lực hết sức để đưa những thế mạnh đó đi xa hơn.

Học tập là chưa đủ, cậu bạn cũng tích cực tham gia thể thao tại trường, đặc biệt là môn thi đấu, như gia nhập đội Bóng rổ từng giành huy chương; trở thành thành viên đội tuyển Bóng đá giành chức vô địch tại giải đấu Ams Cup của trường Amsterdam; thậm chí cậu còn đồng hành giúp bạn bè rèn luyện nâng cao sức khỏe – như một “Huấn luyện viên cá nhân”. Với Khôi, cậu cảm thấy được truyền cảm hứng trong các hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ bạn bè như thế, như việc “là chính mình” đúng với phương châm của nhiều bạn trẻ hiện đại.

Trong quá trình nộp hồ sơ Học bổng tại trường SP Jain, Nguyên Khôi từng chia sẻ về trải nghiệm làm nên con người mình hiện tại: ”Thể thao luôn là yếu tố quan trọng bên cạnh việc học tập thật tốt bởi em luôn cố gắng đồng thời duy trì sức khỏe dẻo dai và rèn luyện trí tuệ, nâng tầm hiểu biết…Em cảm thấy tự hào về bản thân khi có thể giúp đỡ bạn bè trong nhiều hoạt động và truyền cảm hứng cho các bạn.”

Năm 2022 này, mặc dù chỉ mới bước qua mùa dịch và hoạt động trong thời kỳ “bình thường mới”, nhưng Dream World thực sự vui mừng và muốn dành những tri ân đặc biệt đến sự nghị lực của các bạn học sinh, dù tuổi đời rất trẻ, nhưng các bạn tự tin và hiểu bản thân, nỗ lực phát huy những thế mạnh vốn có, là chính mình, và từng bước giành được những mục tiêu lớn!!

Chúc Nguyên Khôi luôn tỏa sáng và thành công trong hành trình học tập mới tại trường SP Jain, có những trải nghiệm vui vẻ, rực rỡ cùng bạn bè quốc tế!

ĐÔI NÉT VỀ NGÀNH KHOA HỌC DỮ LIỆU TẠI TRƯỜNG SP JAIN

SP Jain School of Global Management là trường kinh doanh của Úc đầu tiên có chương trình cử nhân Data Sciences (BDS) được công nhận bởi Dasca.org

DASCA là Tổ chức uy tín nhất thế giới về chuyên ngành Data Science, Big Data, v.v và hiện chỉ công nhận chương trình của 30 trường thuộc khối Ivy leagues như Standford, Cornel, Yale, v.v.). Chương trình được công nhận bởi Dasca sẽ học theo tiêu chuẩn của 1 trường đại học hàng đầu của Mỹ.

Đây là lý do vì sao khi hoàn thành khóa học Ba. Data Science tại trường S P Jain, các con có những con đường rộng mở bao gồm:

  • Thế giới lao động chào đón với mức lương trung bình là AUD 60,000/ năm - AUD 85,000/ năm, chưa bao gồm các phụ cấp. Đây là mức lương khởi đầu rất ấn tượng với một cử nhân tốt nghiệp mà chưa có kinh nghiệm làm việc fulltime 
  • Học lên thạc sĩ các trường hàng đầu tại USA hoặc tại S P Jain. 
  • Sinh viên tốt nghiệp khóa 2021 được nhận vào chương trình thạc sĩ bởi Columbia University (USA), University of Chicago (USA), Northeastern University (USA), Rutgers, The State University of New Jersey (USA), UNSW (Australia), University of Technology Sydney (Australia)
  • Phát triển tính cách và xây dựng mối quan hệ bền vững với những chuyên gia hàng đầu. Điều này rất có ích cho những bạn dự định xây dựng khởi nghiệp riêng trong lĩnh vực công nghệ. 

Chi tiết tham khảo: https://www.spjain.sg/programs/undergraduate/bachelor-of-data-science/students/careers 

Khóa Cử nhân Khoa học Dữ liệu mà Nguyên Khôi lựa chọn có gì đặc biệt?

Chương trình học giúp sinh viên phát triển những kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn. SP Jain là một trong những đối tác học thuật của  AWS, Oracle, Dell and SAS Institute, cho phép sinh viên có thể tiếp cận training và mentorship đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực công nghệ hàng đầu.  

Thực tập từ hè năm 1. Đây là một trong những điểm mạnh tại SP Jain, vì sinh viên được chuẩn bị những kỹ năng nghề nghiệp trong thời gian học. Chi tiết về thực tập https://www.spjain.sg/blog/news/global-internships-give-a-great-start-to-sp-jains-bachelor-of-data-science-students
 

Cuộc sống sinh viên tại SP Jain Sydney xem tại ĐÂY 

Tỷ lệ sinh viên có việc làm tại trường S P Jain, ngành Khoa học dữ liệu là 100%, với mức lương từ AUD 60,000 - 83,000/ NĂM. 

VÌ SAO CHỌN TRƯỜNG SP JAIN?

Trường SP Jain School of Global Management là một trường kinh doanh của Úc cung cấp nền giáo dục kinh doanh toàn cầu hiện đại, phù hợp và thiết thực. Trường liên tục được xếp hạng top những trường kinh doanh tốt nhất thế giới.

>> CHI TIẾT về trường, các khu học xá trên thế giới, học phí các khóa học, yêu cầu đầu vào tại bài viết: Học bổng lên tới 100% học phí từ trường SP Jain

Với các cơ sở tại các trung tâm kinh tế năng động trên thế giới: Dubai, Mumbai, Singapore và Sydney, SP Jain nổi tiếng trong việc cung cấp các chương trình đại học và sau đại học tại nhiều thành phố. Đối với chương trình MBA Toàn cầu hàng đầu của mình, trường đã được xếp hạng bởi các ấn phẩm quốc tế có uy tín như Forbes, Times Higher Education – Wall Street Journal và The Economist. Thông minh và nhạy bén về văn hóa, sinh viên tốt nghiệp SP Jain được đào tạo với các kỹ năng và sự tự tin để đưa ra quyết định và đương đầu với những thách thức toàn cầu của thế kỷ 21.

Các khu học xá: Sydney (Úc), Singapore, Dubai (UAE), Mumbai (Ấn Độ)

Trang web: https://www.spjain.sg/

 

 

  • 2012: Top 100 khóa MBA tốt nhất thế giới (Financial Times)
  • 2013: Top 20 trường Kinh doanh tốt nhất thế giới (Forbes)
  • 2015: Top 10 khóa MBA tốt nhất thế giới (Forbes) và Top 100 theo The Economist
  • 2017: Top 20 khóa MBA tốt nhất thế giới (Forbes) – 5 năm liên tiếp lọt top
  • 2018: Xếp thứ 4 thế giới về đào tạo MBA (Times Higher Education – Wall Street Journal)
  • 2019: Top 15 khóa MBA tốt nhất thế giới (Forbes)

Đặc quyền hơn cả, lựa chọn học tại SP Jain Úc sẽ thuộc Level 1 về xét VISA tại Úc đồng nghĩa với việc thủ tục được “đơn giản hoá” so với các trường khác, cũng như khi tốt nghiệp chương trình cử nhân BBA của SP Jain sẽ được phép xin Post Study Work Right 2 năm tại Australia.

Hơn 74% giảng viên có bằng tiến sĩ từ các đại học danh tiếng: Harvard, Cornell, Cambrigde, Oxford, Duke, Warwick… SPJ tạo ra chính trải nghiệm học tập xuất sắc trong môi trường hiện đại và được hỗ trợ từ các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực Finance, Conflict Resolution, Digital Marketing, Economics, Design Thinking…

HỌC BỔNG:

  • Học bổng bán phần từ 10 - 90% học phí và học bổng cao nhất là 100% học phí
  • Xét dựa trên thành tích học tập xuất sắc của sinh viên

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726