Hội thảo ONLINE: Học bổng TOÀN PHẦN từ CATS Colleges, Anh Quốc

Do sự khác biệt giữa hệ thống giáo dục tại Anh và Việt Nam, học sinh dù tốt nghiệp THPT vẫn khó có thể vào thẳng chương trình đại học. Do đó, du học sớm mang lại nhiều lợi thế cho sinh viên muốn cạnh tranh vào những trường hàng đầu tại Vương Quốc Anh hay theo đuổi những chuyên ngành yêu cầu cao như Y, Luật, Kiến trúc…

 

CATS Colleges là một trong những ngôi trường tư thục nội trú danh tiếng nhất ở Anh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ học sinh quốc tế vào những đại học hàng đầu tại Anh quốc cũng như trên thế giới, CATS Colleges là điểm đến và địa chỉ đáng tin cậy cho du học sinh.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về CATS Colleges, Dream World phối hợp cùng CATS Colleges tổ chức buổi hội thảo và gặp mặt Phụ huynh, học sinh nhằm giới thiệu thông tin về học bổng TOÀN PHẦN của trường và giải đáp mọi thắc mắc.

20:00 Thứ 7, ngày 27/03/2021

Chương trình học bổng kỳ Tháng 9/2021

Học bổng Oxbridge Scholarship
  • Giá trị: Học bổng TOÀN PHẦN (tương đương 100% học phí và ăn ở)
  • Hạn cuối nộp hồ sơ: 01/04/2021
Lưu ý: Học sinh cần phỏng vấn với đại diện trường trước khi nộp hồ sơ.

Giới thiệu trường phổ thông CATS Colleges

Trường phổ thông CATS College có 3 cơ sở học tại Cambridge, Canterbury và London. CATS trực thuộc tập đoàn giáo dục Cambridge (CEG) danh tiếng thế giới. CEG là tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh, phổ thông GCSE, Dự bị Quốc tế A level, Tú tài Quốc tế IB, Dự bị Đại học, Dự bị thạc sĩ, Cử nhân thiết kế thời trang, đồ họa và hoạt hình chất lượng hàng đầu Vương quốc Anh.

Theo học tại các cơ sở của Tập đoàn giáo dục Cambridge, học sinh sẽ được học trong những môi trường đầy đủ tiện nghi, hiện đại và thân thiện. CEG luôn chú trọng tới việc giúp đỡ sinh viên trong từng giai đoạn phát triển học tập quan trọng của từng cá nhân. Mọi cơ sở thuộc Tập đoàn đều có sự lựa chọn về số lượng sinh viên được tuyển và sĩ số lớp học nhằm đảm bảo sự quan tâm đối với từng cá nhân, đồng thời tạo ra một môi trường học tập chất lượng.

CATS CAMBRIDGE

 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố đại học danh tiếng Cambridge, tại đây, học sinh sẽ được sống trong một môi trường giao tiếp năng động và độc lập. Khuôn viên của trường có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Đây được coi là môi trường học tập lý tưởng giúp các em học sinh được nhận vào các trường Đại học TOP 10 của Anh, trong đó có Đại học Cambridge, Oxford, Warwick…

CATS CANTERBURY

 

Được thành lập năm 1952, với 250 học sinh theo học, trong đó có học sinh đến từ 30 quốc gia trên thế giới. Đây là ngôi trường có môi trường học tập thân thiện, ấm cúng. Mô hình lớp học nhỏ giúp sinh viên hoàn thiện tốt nhất khả năng học tập và tạo điều kiện để các giáo viên có thể giúp đỡ tận tình sinh viên, đem lại cho các em sự hài lòng và kết quả cao trong học tập.

CATS LONDON

 

CATS London tọa lạc tại Bloomsbury Square, gần Đại học LSE và UCL danh tiếng và các trung tâm giáo dục, nghệ thuật, thời trang, tài chính nổi tiếng toàn thế giới. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, CATS London thu hút học sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đem lại môi trường học tập thuận lợi, cơ hội trải nghiệm cuộc sống và các nền văn hóa đa dạng ngay tại thủ đô London.

Kết quả đáng trông đợi từ các học sinh phổ thông CATS College năm 2019:

  • 62% học sinh CATS khóa A level đạt điểm A và A* 
  • Hơn 1/3 học sinh được điểm A*/A chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán và Kinh tế
  • 85% học sinh CATS nhận được thư mời nhập học từ các trường đại học thuộc nhóm Russell.
  • 91% học sinh khóa dự bị A-level nhận được thư chấp nhận học của các trường Đại học thuộc top 50
  • Năm 2019, 56% học sinh Alevel chuyển tiếp vào các trường Đại học top 10 của Anh Quốc 
  • Tỉ lệ tốt nghiệp của khóa IB là 100% (thống kê 3 năm liên tiếp)

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726