Học sinh Dream World giành học bổng 80% từ THPT nội trú danh tiếng Bosworth (Anh)

Phạm Tuệ Linh là học sinh mới nhất từ Dream World được cấp học bổng 80% từ THPT nội trú danh tiếng Bosworth (Vương quốc Anh) - như một sự tiếp nối thành công các thế hệ học sinh từ Dream World xuất sắc được cấp học bổng cao tại ngôi trường THPT danh tiếng này.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho Tuệ Linh khi được cấp học bổng 80% học phí cho khóa A-level, và được trải nghiệm nền giáo dục trung học số 1 thế giới của Vương quốc Anh, đồng thời là chất lượng giảng dạy xuất sắc từ ngôi trường danh tiếng.

 

 

Bosworth Independent (Bosworth) là trường THPT nội trú hàng đầu Anh quốc, lọt TOP 20 trường phổ thông tốt nhất toàn quốc. Nhiều học sinh từ trường được nhận vào các đại học danh giá trên thế giới như Đại học Cambridge, Trường Kinh tế London LSE, University College London UCL, Đại học Warwick. Trước đây, Dream World tự hào từng có các bạn học sinh xuất sắc giành học bổng cao và là một trong các đối tác thân thiết của trường:

THÔNG TIN SƠ LƯỢC VỀ TRƯỜNG THPT DANH TIẾNG BOSWORTH

Độ tuổi: 13-19 tuổi

Địa điểm: Northampton, Vương quốc Anh

Tổng số học sinh: 320 học sinh

  • Tổng chi phí: (học phí + nội trú): trung bình 35,500 bảng Anh/năm
  • Phí đăng ký: 150 bảng Anh
  • Đặt cọc: 2,000 bảng Anh

 

 

​Bosworth Independent College (Bosworth) được thành lập năm 1977 và trong hơn 30 năm theo đuổi mục tiêu - đào tạo toàn diện, hiệu quả. Trường có môi trường dân chủ, thân thiện và môi trường tự do: học sinh ở đây học tập một cách vui vẻ, có sự hỗ trợ đầy đủ của giáo viên và trợ giảng cá nhân, những người cung cấp cho các em toàn bộ kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm sống, thích nghi với cuộc sống ở Anh. 

Cách tiếp cận như vậy mang lại kết quả đáng chú ý: hơn một nửa số học sinh tiếp tục theo học tại các trường đại học nằm trong TOP 20 ở Vương quốc Anh như Cambridge, Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London LSE, University College London và Đại học Warwick.

THÀNH TỰU XUẤT SẮC

  • 53% học sinh A-level đạt A*A
  • 84% học sinh A-level  đạt A*B
  • 95% học sinh A-level đạt A*C
  • Là trường hàng đầu và lọt TOP 50 trường đào tạo A-level tốt nhất
  • 70% học sinh được nhận vào các đại học TOP 30 tại Vương quốc Anh
  • Hơn 16 học sinh được nhận vào Oxford và Cambridge, chỉ tính riêng trong năm 2021, 90% học sinh khóa Dự bị Oxbridge được lọt vào vòng phỏng vấn tại Oxford và Cambridge.
  • Chương trình Dự bị Đại học mới sẽ đảm bảo chuyển tiếp lên 5 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh bao gồm Đại học BristolĐại học Surrey, Đại học Kent, Đại học Exeter, và Royal Holloway

THAM KHẢO BÀI VIẾT VỀ CÁC KHÓA HỌC TẠI BOSWORTH

GCSE (từ 14 tuổi)

A-level (từ 16 tuổi)

Dự bị Đại học 

Dự bị Y khoa / Dự bị Oxbridge (Oxford + Cambridge)

>> Xem thêm:

Du học cấp 3 tại Anh: Học bổng lên đến 100% học phí tại các trường THPT nội trú danh tiếng

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726