THPT Mỹ 2023: Woodstock Academy - chi phí tốt, chương trình dự bị vào đại học Top 100 Mỹ

Giành học bổng tới $25,000 chi phí và hưởng chương trình học độc đáo chỉ có ở Woodstock Academy giúp bạn được nhận vào University of Connecticut trong TOP 100 đại học tốt nhất tại Mỹ, ngoài ra là thế mạnh về học thuật, chương trình cho học sinh lớp 11 và 12, và khu nội trú tiện nghi, rộng rãi, nhiều lựa chọn phòng ở.

Loại trường: Tư thục nội trú

Năm thành lập: 1801

Địa điểm: Woodstock, bang Connecticut, Mỹ

Độ tuổi tuyển học sinh quốc tế: 14-18 tuổi

Tổng số học sinh: 1,150

Trang web: https://www.woodstockacademy.org/

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 55,000 USD/năm
  • Phụ phí: $5,500
  • Học bổng: 25,000 USD 
  • Chi phí còn lại sau học bổng: 35,500 USD/năm

 

I/ WOODSTOCK ACADEMY – NỔI TIẾNG VÌ CHẤT LƯỢNG

Top 26 trường phổ thông nội trú tốt nhất bang Connecticut (Niche.com 2022)

Top 45 trường phổ thông dự bị đại học tốt nhất bang Connecticut (Niche.com 2022)

Điểm SAT/ACT của học sinh tốt nghiệp, nộp hồ sơ vào đại học: 1200/27 trở lên

96% học sinh và phụ huynh hài lòng về sự chăm sóc của giáo viên và nhân viên tại trường

Đầu ra vào các đại học rất danh giá: University of Connecticut (UConn); Boston University; University of Massachussetts Almherst; Boston College, Northeastern University

>> Xem thêm:

University of Connecticut: học bổng lên tới $60,000 – Top 100 đại học tốt nhất tại Mỹ

 

II/ GIỚI THIỆU CHUNG

 

Được thành lập vào năm 1801, THPT nội trú Woodstock Academy không chỉ quan tâm đến sự thành công trong học tập của học sinh mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển hài hòa đầy đủ của các em: trường có nhà hát và studio nghệ thuật, câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ anime, và thuyết trình trước công chúng - mọi thứ cần thiết để mọi thanh thiếu niên có thể thể hiện bản sắc cá nhân, hiểu bản thân và các điểm mạnh của chính mình.

 

 

Uy tín của trường hàng năm được khẳng định qua kết quả học tập của học sinh: 95% học sinh trúng tuyển vào các đại học - cao đẳng. 85% trong số họ có bằng cấp học thuật cao nhất, trong khi tất cả 100% đều được công nhận bởi bang Connecticut.

 

III/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC UY TÍN VỚI ĐẠI HỌC DANH GIÁ

1. Khóa nâng cao Advanced Placement AP

Độ tuổi: 16-18 tuổi

Tùy thuộc vào chuyên ngành phù hợp với bản thân trong tương lai, học sinh tùy chọn trong số các ngành sau:

Ngoại ngữ và văn hóa;

Văn chương;

Toán học;

Kinh tế vĩ mô;

Thống kê;

Hóa học và Sinh học;

Vật lý học;

Nghệ thuật

 

2. Early College Experience Course (ECE)

Độ tuổi: 16-18 tuổi

Ưu điểm: chương trình tương đương khóa Dự bị Đại học chuyển tiếp lên University of Connecticut (UConn) rất danh giá.

Học sinh trung học tại Trường Woodstock được coi là “sinh viên” các khóa học dự bị tại Đại học Connecticut (UConn) và Eastern Connecticut State University.

Mỗi ngành học của ECE đều được thiết kế tương ứng với đào tạo tại UConn, để sau khi hoàn thành khóa học, học sinh nhận được 02 bằng cấp: từ Woodstock Academy và từ UConn. Trong tương lai, khi nhập học vào bất kỳ cơ sở giáo dục đại học nào tại Mỹ, các ngành học này sẽ được tính cho như một chương trình giáo dục đại học tiêu chuẩn và được công nhận để xét tuyển. 

 

IV/ ĂN Ở NỘI TRÚ

Đối với học sinh nước ngoài, có 2 lựa chọn chỗ ở:

-Homestay với gia đình bản xứ: Học sinh sống cùng 25 gia đình sống gần khuôn viên trường, cung cấp cho các bạn điều kiện sống thoải mái trong các phòng riêng và giúp thích nghi với môi trường mới. Mỗi gia đình chủ nhà đều được đại diện trường kiểm tra thường xuyên, vì vậy không có lý do gì phải lo lắng về sức khỏe và sự an toàn của các bạn học sinh.

-Ở nội trú: trong khuôn viên trường có trong ba khu nhà ở:

  • Westhaver Hall (dành cho học sinh cuối cấp);
  • Annhurst Hall (dành cho nam sinh - học sinh cấp 3);
  • Warren Hall (dành cho nữ sinh ở mọi lứa tuổi).

Một quán ăn tự phục vụ ăn sáng và ăn trưa, còn bữa ăn tối được phục vụ trong gia đình bản xứ hoặc trong ký túc xá. Cả 3 tòa nhà nội trú đều được trang bị bếp riêng.

 

Tòa nhà nội trú Annhurst Hall

 

V/ ĐỜI SỐNG HỌC SINH NĂNG ĐỘNG

THPT nội trú Woodstock Academy coi mục tiêu của trường là sự phát triển hài hòa toàn diện của học sinh, vì vậy ở đây bạn có thể:

  • Tham gia hoạt động thể thao thường xuyên; 11 môn thể thao dành cho nam và 14 môn dành cho nữ, tiêu biểu như: Bóng rổ; Bóng chuyền; Golf; Thể dục; Quần vợt; Bóng đá; Bóng chày; Khúc côn cầu…

  • Tham quan trung tâm nghệ thuật;

  • Tham gia các câu lạc bộ.

  • Hoạt động ngoại khóa phong phú và rất bổ ích; có 39 tổ chức và câu lạc bộ giúp học sinh phát triển bản thân. Tại đây bạn có thể phát triển nhiều sở thích khác nhau: từ cờ vua, khiêu vũ, đến tham gia tổ chức Ân xá Quốc tế (AI), nghiên cứu các phương pháp hiện đại để bảo vệ hệ sinh thái của Trái đất khỏi tác động tiêu cực.

 

 

 

VI/ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

THPT nội trú Woodstock Academy tọa lạc ở phía đông bắc của bang Connecticut, giữa Boston và New York, rất thuận tiện để đi lại đến 2 thành phố đáng đến nhất nước Mỹ này. 

 

Khuôn viên bao gồm sáu tòa nhà và được trang bị: Phòng ăn; Thư viện; Lớp học ẩm thực; Trang bị phòng học máy tính; Phòng thí nghiệm hóa học; Khu phức hợp thể thao; Studio nghệ thuật; Phòng hòa nhạc.

 

Phòng thí nghiệm khoa học

Phòng tập nhạc

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726