[Hạng A] THPT nội trú Springwood: trường 4 lần nhận giải Blue Ribbon bang Alabama - Mỹ

Ngoài danh tiếng được trao 4 giải Blue Ribbbon của bang Alabama trong 4 năm liên tiếp, THPT nội trú Springwood còn hấp dẫn học sinh bởi chương trình học hợp tác với đại học Auburn, các chương trình trải nghiệm và hoạt động cộng đồng, giúp các học sinh có được kỹ năng sống phong phú và hưởng nền giáo dục chất lượng tại Mỹ.

 

Loại trường: Tư thục nội trú

Xếp hạng: A (Niche.com)

Năm thành lập: 1970

Độ tuổi: lớp 9  -12

Địa điểm: Lanett, bang Alabama, Mỹ

Trang web: http://www.springwoodschool.com/

Số học sinh: 301

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 44,000 USD/năm
  • Học bổng/Hỗ trợ tài chính: tối đa 14,000 USD
  • Chi phí còn lại sau học bổng: 30,000 USD

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Springwood có 47 năm truyền thống xuất sắc trong giáo dục dự bị đại học VỚI 4 LẦN ĐẠT GIẢI THƯỞNG BLUE RIBBON của bang Alabama. Là một trường tư thục nội trú, Springwood cung cấp cho học sinh một nền giáo dục học thuật vững chắc, nhưng ngoài ra còn chú trọng các giá trị và kỹ năng cần thiết cho sự thành công thực sự trong thế giới ngày nay.

Mỗi ngày trong khuôn viên trường Springwood, học sinh nhận được những hỗ trợ học tập tận tình, sử dụng công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại, cũng như có nhiều cơ hội tham gia các môn thể thao và biểu diễn nghệ thuật. Mong muốn của Springwood School là chuẩn bị cho thế hệ tương lai một cách tốt nhất cả về đời sống và sự nghiệp. 

Springwood là một trong số các trường THPT nội trú nam-nữ uy tín cấp bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông cho học sinh lớp 12 tại Mỹ.

Trường được công nhận chính thức bởi AdvancED và Hiệp hội các trường độc lập phía Nam (SAIS). AdvancEd là cộng đồng các chuyên gia giáo dục lớn nhất trên thế giới, còn SAIS có hơn 350 trường thành viên.

Trường cũng là thành viên Hiệp hội các trường độc lập Alabama (AISA) và Hiệp hội các trường độc lập Georgia (GISA).

 

 

II/ THÀNH TỰU ĐÁNG TỰ HÀO

4 năm liên tiếp nhận giải BLUE RIBBON của bang Alabama (2011 – 2014)

Xếp hạng A tổng quan, hạng A về học thuật, và hạng A cho hoạt động ngoại khóa (Niche.com 2022)

Xếp thứ #3 trường phổ thông nội trú tốt nhất bang Alabama

Xếp thứ #16 toàn bang Alabama các trường tư thục đào tạo lớp 12

Xếp hạng #21 trường phổ thông tư thục hàng đầu bang Alabama

Điểm SAT/ACT trung bình của học sinh: 1200/26

Các trường đại học hàng đầu nhận học sinh tốt nghiệp từ trường Springwood: University of Georgia, Auburn University, University of Alabama – Birmingham,v.v...

III/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT VÀ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Độ tuổi: 15-18 tuổi

Sĩ số: 8 học sinh/lớp

Chương trình Chế tạo Robot: Springwood liên kết với Chương trình BEST của Đại học Auburn nhằm truyền cảm hứng cho học sinh theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kỹ thuật, Khoa học, Công nghệ và Toán học.

Bằng kép: Springwood có chương trình bằng kép liên kết với Đại học Point và Cao đẳng Cộng đồng Southern Union State.

Trải nghiệm ngắn ngày: 3 ngày du lịch, tìm việc làm, thực hiện dịch vụ hỗ trợ cộng đồng, các chuyến đi thực tế và các khóa học ngắn thay vì bó hẹp trong khuôn khổ các lớp học truyền thống.

Job-Shadowing: học sinh năm cuối được tham gia thực tập trong các ngành nghề khác nhau.

Wildcat Workday: đây là chương trình rất bổ ích giúp học sinh và giảng viên thực hiện các dự án phục vụ cộng đồng trong toàn khu vực.

 

 

THỂ THAO: gồm 11 môn thể thao bao gồm bóng chày, bóng rổ, cổ vũ thể thao, chạy việt dã, bóng đá, golf, bóng mềm, tennis, điền kinh, bóng chuyền.

 

 

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: câu lạc bộ tiếng Anh ESL, CLB Toán học, tham gia hoạt động cộng đồng từ tổ chức National Honor Society, CLB Chế tạo Robot, CLB Học giả, hội đồng học sinh, hiệp hội học sinh.

CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT VÀ ÂM NHẠC: các lớp Nghệ thuật, Ban nhạc, Hợp xướng, Diễn kịch

 

 

IV/ VỊ TRÍ THUẬN LỢI CỦA THPT SPRINGWOOD

Trường Springwood tọa lạc tại trung tâm vùng Đông Nam của Mỹ tại Lanett, bang Alabama, cách Sân bay Quốc tế Atlanta (ATL) khoảng 1 giờ đi ô tô.

Khí hậu ôn đới miền nam mang đến cho du học sinh những cơ hội tham quan và giải trí quanh năm. Lanett và các thị trấn xung quanh có rất nhiều khu vực tuyệt đẹp, lý tưởng để đi xe đạp, đi bộ đường dài, bơi lội, cưỡi ngựa, chạy bộ, chèo thuyền, câu cá và chèo thuyền kayak. Sông Chattahoochee, Hồ West Point, Hồ Harding, Sân gôn Đại học Point, Trung tâm Cộng đồng Valley và Vườn Callaway là những địa điểm ưa thích để dã ngoại và chơi thể thao.

Trường nằm gần khu West Point, khu vực này còn được biết đến với trụ sở của nhà máy sản xuất xe hơi KIA tại Mỹ.

Chỉ cách một đoạn lái xe ngắn về phía nam là Đại học Auburn – trường đại học từng đào tạo các cá nhân kiệt xuất của nước Mỹ, tiêu biểu là CEO Apple: Tim Cook, đồng thời đại học Auburn cũng có liên kết về chương trình học với THPT Springwood. 

Các trường cao đẳng và đại học lân cận khác bao gồm: LaGrange College, Georgia Tech, Emory University, Mercer University, University of Alabama, University of Georgia, University of Alabama Birmingham, Samford University, Birmingham Southern, Jacksonville State University, Troy University, và Columbus State University. 

Nhiều nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, rạp chiếu phim và địa điểm giải trí khác đều nằm xung quanh khu vực này.

Trường Springwood thuận tiện đến 4 trung tâm đô thị lớn: Atlanta, Columbus, Birmingham, và Montgomery.

V/ CƠ SỞ VẬT CHẤT NỘI TRÚ

Trường THPT Springwood nằm ở phía Tây của Lanett, Alabama. Khuôn viên rộng 46 mẫu Anh của Springwood bao gồm các tòa nhà và cơ sở vật chất hiện đại: khu nội trú mới được trang bị 32 giường mới, Trung tâm Mỹ thuật, Trung tâm Truyền thông, các tòa nhà Tiểu học-Trung học, Phòng tập thể dục, Sân vận động Bóng đá, Sân bóng chày / Bóng mềm, và Sân quần vợt. 

Springwood cung cấp cho học sinh một khuôn viên đẹp, nhiều cây cối, tách biệt, góp phần tạo ra một môi trường an toàn cho học sinh và sự an tâm cho phụ huynh.

 

Khu nội trú của trường THPT Springwood

>> Xem thêm:

Các trường THPT tại Mỹ đạt hạng A có học bổng 50% tổng chi phí năm học 2022-23

[Hạng A+] THPT Indian Springs: trường trung học danh giá tại bang Alabama với chi phí sau học bổng hợp lý

Auburn University: Top 50 đại học công lập tại Mỹ, học bổng lên đến $15,000, chi phí hợp lý

Học bổng lên tới $30,000 từ University of Alabama Birmingham

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726