[Hạng A+]Maumee Valley: Top 2 THPT tốt nhất bang Ohio với học bổng $14,000 chi phí

Maumee Valley Country Day School (MVCD) luôn trong top tốt nhất bang Ohio với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo rất danh giá, liên kết với những đại học hàng đầu nước Mỹ (trong đó có cả Johns Hopkins). Môi trường nội trú cho học sinh mọi lứa tuổi, rất an toàn, thanh bình.

 

Loại trường: Tư thục Nội trú

Xếp hạng A+ (Niche.com)

Độ tuổi: 14 – 18 tuổi

Năm thành lập: 1919

Địa điểm: Toledo, bang Ohio, Mỹ

Trang web: https://www.mvcds.org/

  • Tổng chi phí (học phí + ăn ở nội trú): 54,000 USD/năm
  • Học bổng: 14,000 USD
  • Chi phí còn lại: 40,000 USD

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Xếp hạng A+ tổng quan, A+ về học thuật, và A+ về Dự bị Đại học (Niche.com 2022)

Xếp thứ #1 trường THPT tốt nhất khu vực Toledo

Top 2 trường THPT nội trú tốt nhất bang Ohio

Top 6 trường THPT tư thục đa dạng văn họa nhất bang

Top 10 trường THPT tư thục đào tạo lớp 11-12 hàng đầu toàn bang Ohio

Điểm SAT/ACT trung bình của trường Maumee Valley: 1360/30

100% học sinh đều được vào trường ĐH mong muốn

90% được vào trường đại học hàng đầu - Các đại học tiêu biểu nhận học sinh từ trường: Harvard, Cornell, Stanford, Yale, Brown, University of Chicago, Columbia, Georgetown, Penn, University of Michigan, The New School, Rhode Island School of Design, Washington University, University of California System, Boston College, Boston University, Northwestern, và nhiều trường khác.

Maumee Valley Country Day School (MVCD) đã có lịch sử gần một thế kỷ rưỡi và là một trong những cơ sở giáo dục uy tín và được kính trọng nhất tại Mỹ. Maumee tiếp nhận học sinh từ khắp nơi trên thế giới và là trường duy nhất được công nhận dành học sinh từ lớp 3 - 12, nam và nữ, tư thục, bán trú, nội trú, dự bị đại học, ở Tây Bắc Ohio và Đông Nam Michigan. Trường ở một vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi, chỉ 45 phút tới Detroit-Michigan, 2.5 giờ tới Columbus-thủ phủ bang Ohio và 4 giờ tới Chicago.

 

Trong một môi trường đa văn hóa phong phú, Maumee Valley khuyến khích và khơi dậy ở học sinh sự tôn trọng người khác, phát triển tính sáng tạo, hợp tác, tư duy phản biện, chú trọng phát triển tiềm năng của từng học sinh. Giáo dục tại trường dựa trên nguyên tắc kết hợp năng lực cá nhân và tư duy toàn cầu: học sinh tốt nghiệp tại MVCD là một người ham học hỏi với các kỹ năng, sự tự tin và nền tảng học vấn cần thiết để thành công. Ở đây, mỗi học sinh đều tự hào, tìm ra phương pháp tiếp cận với kiến thức và hiểu biết của riêng mình, thay vì phương pháp tiêu chuẩn hóa được áp dụng cho tất cả.

 

Học sinh trường MVCD giành giải trong cuộc thi Robot

II/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Một chương trình học tập đầy thử thách và sáng tạo. Đội ngũ giảng viên xuất sắc, giảng dạy hấp dẫn kết hợp với nhau để phát triển các kỹ năng, tính độc lập và sự tự tin của mỗi đứa trẻ, nuôi dưỡng tình yêu học tập, chuẩnbị cho học sinh vào đại học, và phát triển như những công dân và nhà lãnh đạo toàn cầu.

Khóa nâng cao AP:  Các học sinh lớp 10, 11 và 12 xuất sắc có cơ hội tham gia vào cá môn ở cấp đại học, đó là AP, học sinh thường được khuyến nghị học không quá ba môn AP mỗi năm: AP Giải tích AB, AP Giải tích BC AP Hóa, AP Lịch sử Mỹ, AP Vật Lý, AP Lý thuyết nhạc, AP Ngôn ngữ Anh, AP Sinh, AP Thiết kế 2D-3D, AP Thống kê, AP Tiếng Tây Ban Nha, AP Văn học Anh

Học kỳ chuyên sâu:  Một trong những "thương hiệu" của trường đó là kỳ học chuyên sâu kéo dài 3 tuần và 3 kỳ trong năm. Trong học kỳ này, học sinh sẽ tập trung chuyên sâu vào một trong những chuyên ngành sau đây: Chế tạo Robot, Kinh doanh, Y, Kỹ thuật, Nghiên cứu độc lập, Luật, Nghệ thuật và thiết kế, Trải nghiệm du lịch.

Đảm bảo đầu ra: giúp đảm bảo cho học sinh được vào tại 4 trường ĐH: Bowling Green State; Lourdes; Toledo; Findlay.

Global Public Academy For Health – chương trình về Sức khỏe: Là chương trình liên kết với hai đại học danh tiếng trong ngành Y, đó là Đại học Duke và Đại học Johns Hopkins University. Chương trình mang tới một trải nghiệm chuyên sâu dành cho sinh viên có niềm đam mê với con đường sự nghiệp như bác sĩ y khoa (MD), y tá (RN, LPN), dược sĩ, kỹ sư y sinh (BME), nha sĩ hoặc các ngành nghề y tế khác.

Global Leadership – chương trình Lãnh đạo: là một trải nghiệm khác giúp tạo nên một bộ hồ sơ vào Đại học "đẹp long lanh" và đủ điều kiện ứng tuyển Học bổng và Giải thưởng Lãnh đạo Toàn cầu.

Nghệ thuật: Âm nhạc, Nghệ thuật tạo hình, Sân khấu

 

III/ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Thể thao:

  • Mùa xuân: Quần vợt, Bóng chày, Bóng vợt, Điền kinh.
  • Mùa thu: Khúc côn cầu sân cỏ, Quần vợt, Golf, Bóng đá, Chạy việt dã.
  • Mùa đông: Bóng rổ, Điền kinh trong nhà.

 

 

 

Chương trình nội trú: Maumee Valley đang dẫn đầu về các trường nội trú không chỉ với khu nội trú xinh đẹp mà còn ở các chương trình được cung cấp bao gồm dạy kèm hàng ngày, giảng viên tận tâm, chương trình danh tiếng, và môi trường sống được thiết kế để học sinh luôn cảm thấy như đang ở nhà.

 

 

IV/ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ TRANG THIẾT BỊ

  • Tòa nhà chính có kiến trúc hiện đại
  • 4 sân thể thao ngoài trời
  • 3 phòng tập thể thao trong nhà
  • Sân quần vợt
  • Thư viện
  • Nhà hát với sức chứa 300 khán giả
  • Phòng ăn rộng rãi
  • Phòng học máy tính với khả năng tạo mô hình 3D, hoạt hình máy tính, đồ họa và thiết kế web.

 

 

 

 

 

>> Xem thêm:

THI VÀ PHỎNG VẤN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% HỌC PHÍ TỪ CÁC TRƯỜNG THPT HÀNG ĐẦU VƯƠNG QUỐC ANH

Danh sách học bổng lên đến 50% tổng chi phí từ những trường THPT hàng đầu các bang lớn tại Mỹ (năm học 2022-2023

Danh sách học bổng lên đến 100% học phí du học THPT tại Anh, Mỹ, Úc năm 2022

Học bổng 50% học phí từ các trường THPT Mỹ hạng A năm 2022

Học bổng Đông Nam Á 2022 lên đến 30,000 USD từ tập đoàn giáo dục Amerigo

Đại học Johns Hopkins

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726