Gặp gỡ - Phỏng vấn học bổng Unibridge: Chuyển tiếp vào Top 50 ở Mỹ

Gặp gỡ và phỏng vấn học bổng lộ trình UNIBRIDGE vào các đại học hàng đầu tại Mỹ.

  • Khách mời: thầy Johnathan Whitehouse - đại diện chương trình UNIBRIDGE
  • Thời gian: 10h00 sáng thứ 4 ngày 23/8
  • Địa điểm: Trụ sở Tư vấn du học Dream World, P.104, Nhà số 4, Đại học Thủy Lợi, 175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Với UniBridge, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào hơn 180 trường đại học trên khắp nước Mỹ, trong đó có 5 trường thuộc Top 40 – đặc biệt khi xét tuyển vào các đại học đối tác của University Bridge, sẽ chỉ xét trên điểm TB (GPA) KHÔNG YÊU CẦU SAT. Với 93% sinh viên University Bridge được nhận vào Top 40 đại học tại Mỹ trong kỳ Thu 2021.

Đây hứa hẹn là buổi giao lưu và tư vấn trực tiếp rất hiệu quả, giàu thông tin; là cơ hội đặc biệt để học sinh THPT và sinh viên được phỏng vấn học bổng, tìm hiểu lộ trình vững chắc để chinh phục các trường ở Mỹ.

---

Thầy Johnathan - ngoài việc là đại diện của UniBridge, còn từng là quản lý cấp cao của nhiều tập đoàn giáo dục; từng là cố vấn của University of California, Irvine (UC Irvine - Top 40 đại học hàng đầu ở Mỹ).

Thầy tốt nghiệp từ University of Oxford danh tiếng (là đại học số 1 Vương quốc Anh và xếp thứ #1 đại học tốt nhất thế giới theo Times Higher Education 2023)

Với chương trình UniBridge, thầy Johnathan đã đồng hành với nhiều học sinh để đạt mục tiêu hòa nhập sớm với giáo dục Mỹ, và chinh phục nhiều đại học Top 40 ở Mỹ, tìm được ngành học phù hợp cho các em. Đồng thời chú trọng sự phát triển toàn diện và lộ trình học được cá nhân hóa cho từng em.

 

Thầy Johnathan từ chương trình Unibridge từng đến văn phòng Dream World và phỏng vấn học sinh tiềm năng

 

University Bridge (UNIBRIDGE) là chương trình 2+2 cho học sinh từ 17 tuổi - chuyển tiếp vào khóa Cử nhân của các đại học rất danh giá - trong đó có UC Berkeley, UCLA. 90% sinh viên theo học chương trình này đã thành công chuyển tiếp vào Top 40 đại học hàng đầu nước Mỹ.

  • Điểm TB (GPA) của sinh viên khi hoàn thành chương trình đạt tới 3.58/100% sinh viên chương trình University Bridge tại cơ sở đào tạo PVCC được nhận vào Top 30 đại học hàng đầu ở Mỹ.
  • 91% sinh viên chương trình University Bridge tại các cơ sở bang California được nhận vào một trong số 3 trường đại học mà họ đã chọn
  • Các sinh viên đều được nhận thư mời từ hệ thống đại học danh giá University of California (UC) trong đó có UC Berkeley và UCLA
  • UniBridge có các chuyên gia cố vấn học thuật và hỗ trợ cá nhân cho từng học sinh, giúp các em hòa nhập tốt với văn hóa và giáo dục Mỹ.
  • Rất nhiều hoạt động ngoại khóa năng động và phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo.

 

Tìm hiểu thêm tại: University Bridge - Lộ trình 2+2 vào các đại học Top 50 tại Mỹ

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726