[Du học THPT Anh]Môi trường nội trú tuyệt vời tại Abbey DLD Colleges

Nhận biết được tầm quan trọng của môi trường nội trú an toàn và tiện nghi nhất cho học sinh, Abbey DLD Colleges cung cấp chỗ ở và dịch vụ hỗ trợ - chăm sóc với chất lượng tốt nhất có thể tìm thấy tại bất kỳ trường nội trú nào ở Vương quốc Anh.

 

Các phòng nội trú với không gian vừa đủ và tiện nghi, được thiết kế đem lại môi trường yên tĩnh, nơi học sinh có thể thư giãn và học tập. Mặc dù có nhiều lựa chọn phòng khác nhau từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp, nhưng tất cả loại phòng đều đi kèm với các tính năng như Wi-Fi, bàn học và tủ quần áo, đồ dùng đầy đủ như ở nhà.

Ngoài ra, các khu nhà nội trú đều có các phòng sinh hoạt chung để gặp gỡ bạn bè, giao lưu và học tập. Các phòng sinh hoạt chung có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, và khu giải trí – trò chơi.

 

Đặc biệt, các khu nhà đều có các giám hộ cung cấp hỗ trợ và chăm sóc 24/7 cho học sinh, các camera giám sát, kiểm soát ra vào cửa, đảm bảo rằng các em cảm thấy được quan tâm tận tình và an toàn nhất.

Cùng tìm hiểu đời sống và tiện nghi ăn ở tại 3 campus của hệ thống THPT nội trú Abbey DLD Colleges tại Cambridge - London - Manchester nhé:

Abbey Cambridge

Top 20 trường THPT nội trú hàng đầu tại Anh

Thế mạnh đào tạo: các môn về Khoa học Tự nhiên, Công nghệ, Máy tính

Tìm hiểu chi tiết tại ĐÂY

Là một trường nội trú nằm ở trung tâm thành phố Cambridge trứ danh, Abbey College Cambridge cung cấp 400 phòng nội trú, tất cả đều nằm ngay trong khuôn viên trường hoặc cách khuôn viên trường trong vòng vài phút đi bộ. Tất cả chỗ ở đều đạt tiêu chuẩn cao nhất có thể, đồng thời cung cấp các lựa chọn về phòng ở phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào của học sinh.

 

 

Thành phố Cambridge:

Thành phố là sự giao thoa giữa lịch sử và hiện đại, môi trường học thuật tinh hoa và sự phát triển đời sống, kinh tế, công nghệ. Trong hơn 800 năm, thành phố là cái nôi của Đại học Cambridge nổi tiếng thế giới, trường luôn được bình chọn là một trong những trường tốt nhất trên toàn cầu. Abbey Cambridge liên kết chặt chẽ với trường đại học và có thể cung cấp quyền truy cập thông tin hoặc ra vào các viện, khoa của trường đại học Cambridge. Là một phần của chương trình Dự bị Oxbridge, Abbey Cambridge đã tổ chức các đợt thực tập khoa học tại các phòng thí nghiệm của trường và các cuộc gặp gỡ với các đại diện tuyển sinh.

Cambridge là một thành phố yên tĩnh, an toàn và khung cảnh tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc lịch sử và tráng lệ, dòng sông Cam thơ mộng,... Có rất nhiều trải nghiệm độc đáo về văn hóa, thể thao, giải trí và vui chơi trong thành phố và vùng ngoại ô xung quanh. Đặc biệt, thành phố cũng là một trung tâm nghiên cứu và phát triển tiên tiến. Các công ty khởi nghiệp công nghệ, doanh nhân và những "gã khổng lồ" toàn cầu như Apple, Microsoft, ARM và Hewlett Packard đều có các cơ sở tại đây.

Trung tâm thủ đô London cách 50 phút đi tàu. Sân bay quốc tế gần nhất chỉ cách 30 phút đi tàu hoặc ô tô, và bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các thủ đô tại châu Âu như Paris (Pháp), Amsterdam (Hà Lan) và Brussels (Bỉ).

Các khu nội trú: Abbey House, Purbeck House, Tripos Court, Orchard House, hoặc ở cùng gia đình chủ (host family do trường kiểm tra và sắp xếp).

Chi phí ăn ở: (tùy loại phòng ở - phòng chung hoặc phòng đơn, cao cấp hoặc phòng tiêu chuẩn, mà mức chi phí sẽ khác nhau) £13,500 - £27,600/năm

VIDEO: Chuyến thăm Abbey Cambridge của các học sinh và phụ huynh Dream World

 

DLD London

Là campus tại London của Abbey DLD Colleges. Thế mạnh về Nghệ thuật, Thiết kế, Marketing, Truyền thông, Khoa học Xã hội, dành nhiều giải thưởng danh tiếng cho các trường độc tập tốt nhất và chăm sóc học sinh tốt nhất.

Tìm hiểu chi tiết tại ĐÂY

 

 

Gần đây nhất, DLD London là Giải thưởng Trường Nội trú Độc lập của Năm 2022 (trước đó đã giành giải thưởng vào năm 2020) và cả giải thưởng của Hiệp hội các Trường Nội trú về Hỗ trợ Học sinh Nội trú Quốc tế trong ba năm liên tiếp,... Các giải thưởng đã công nhận môi trường học tập và nội trú, chăm sóc học sinh tuyệt vời của trường. 

DLD London là trường THPT duy nhất ở trung tâm thủ đô London có cả khu vực học tập và khu nội trú trong cùng một tòa nhà. Mục tiêu của trường là giúp học sinh cảm thấy thuận tiện và thoải mái nhất, môi trường học tập và sinh sống "như ở nhà", và để đạt được mục tiêu đó, dịch vụ chăm sóc mục vụ toàn diện được cung cấp thông qua các cộng đồng nội trú nhỏ, và mỗi cộng đồng đều có các lãnh đạo, nhóm trưởng, và các giám hộ - những người mà học sinh có thể liên lạc 24/7 khi có bất cứ vấn đề gì. Năm 2019, trong đợt kiểm tra của Thanh tra các trường độc lập (ISI), trường đạt 100% học sinh nội trú cho biết mình cảm thấy an toàn, hạnh phúc và thấy 'như ở nhà' tại khu học xá của trường.

Vị trí trung tâm thành phố, nhìn ra Tháp Big Ben, sông Thames và tòa nhà quốc hội, và trở thành một phần của đời sống đa sắc màu, sôi động của thủ đô London, học sinh nội trú được tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giải trí, và các chuyến thăm quan đến Nhà hát West End, Sân vận động Wembley nổi tiếng, hoặc Royal Albert Hall, với những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới từng biểu diễn tại đây. Ngoài ra, học sinh được tổ chức các hoạt động thể thao từ trượt băng, bắn súng sơn, đua xe go-kart cùng nhiều hoạt động khác. Mỗi tuần, khu nội trú có thể tổ chức các đêm chiếu phim, trò chơi đố vui, các giải đấu và cuộc thi nhỏ, cũng như các sự kiện theo chủ đề.

Có khoảng 220 phòng ở rất tiện nghi với 3 loại phòng: phòng đơn tiện nghi, phòng đơn cao cấp, và phòng đôi tiện nghi, trang bị phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ, tủ quần áo, internet tốc độ cao. Ngoài ra, học sinh được phục vụ các bữa ăn tại khu ăn uống riêng của trường với các đầu bếp tại quầy.

 

Phòng đơn cao cấp - đủ tiện nghi và rộng rãi. Ảnh: DLD London

 

Học sinh dùng bữa với đồ ăn tự chọn. Ảnh: DLD London

 

Chi phí ăn ở (loại phòng chung hoặc phòng đơn cao cấp): £20,100 - £28,850/năm (bao gồm dọn dẹp phòng ở, 3 bữa ăn/ngày, internet tốc độ cao, an ninh 24/7 và có giám hộ, chương trình hoạt động ngoại khóa mỗi tuần, giặt là,…)

Abbey Manchester

63% học sinh Alevel đạt A*A, Thế mạnh: Khoa học Xã hội, Giáo dục, Thể thao.

Tìm hiểu chi tiết tại ĐÂY

Thành phố Manchester - được bình chọn là một trong những điểm đến tốt nhất thế giới năm 2023, nổi tiếng với những thành tựu nổi bật về thương mại, văn hóa, sáng tạo và thể thao, là trung tâm khu vực phía tây bắc nước Anh và là khu vực giáo dục và kinh doanh lớn nhất của Vương quốc Anh bên ngoài London. Một thành phố hiện đại, thịnh vượng và đa văn hóa. Có kiến ​​trúc tuyệt đẹp ở mọi góc phố kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại với truyền thống. Đặc biệt, thành phố nổi tiếng với các câu lạc bộ bóng đá Manchester United và Manchester City, và các môn thể thao khác như cricket, cầu lông, tennis và đạp xe.

Tuy nhiên, thành phố còn có nhiều điều khám phá với học sinh quốc tế ngoài thể thao – đây là trung tâm văn hóa của miền bắc nước Anh, với các bảo tàng, thư viện, cơ sở kinh doanh và nghệ thuật sánh ngang với những thành phố lớn nhất ở Châu Âu.

Abbey College Manchester - khu campus của Abbey DLD Colleges tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, có thể dễ dàng đi bộ đến tất cả các địa điểm nổi tiếng. Có dịch vụ xe buýt miễn phí kết nối bốn ga đường sắt chính.

 

Không gian độc đáo của thành phố Manchester. Ảnh: Manchester Finest

 

Sân vận động của CLB Manchester City. Ảnh: Front Office Sports

 

Học sinh từ 16 tuổi trở lên có thể lựa chọn ở với gia đình người bản xứ hoặc trong Khu nhà nội trú – Clydesdale House.

Clydesdale House nằm ở trung tâm Manchester, cung cấp chỗ ở chất lượng cao, an toàn, cách Abbey College Manchester 10 phút đi bộ.

Clydesdale House có An ninh tại chỗ 24 giờ, cùng với hệ thống cửa ra vào an toàn và camera quan sát. Ngoài ra còn có dịch vụ giặt là, đội bảo trì tại chỗ và dịch vụ dọn dẹp hàng tuần.

Chi phí ăn ở (loại phòng từ tiêu chuẩn – cao cấp): £14,350 - £16,995/năm

Video phòng ở và khu nhà nội trú Clydesdale House:

 

 

Học sinh dưới 16 tuổi ở với gia đình bản xứ. Các gia đình bản xứ được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo một môi trường thân thiện, an toàn để học sinh có thể thư giãn, hòa nhập và học tập. Học sinh sẽ có phòng ngủ đơn của riêng mình, cùng với bàn học và thiết bị, phòng tắm (chung hoặc riêng)

Chi phí: £12,050 (bao gồm 3 bữa/ngày, internet, điện-nước-gas, dọn phòng và giặt là)

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726