Du học Mỹ Thạc sĩ Quản lý Chuỗi cung ứng tại Đại học Elmhurst

Với bằng Thạc sĩ Quản lí chuỗi cung ứng được thiết kế theo STEM, sinh viên theo học khóa này tại Đại học Elmhurst sẽ có bệ phóng vững chắc cho triển vọng nghề nghiệp tương lai tại Mỹ.

 

THẠC SĨ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG

(MS SUPPLY CHAIN MANAGEMENT)

 

1. Giới thiệu chung

Nằm trong vùng ngoại ô xinh đẹp cạnh thành phố Chicago, Elmhurst Univeristy nổi danh với môi trường học tập thoái mái, gần gũi với thiên nhiên và cung cấp chất lượng giảng dạy đẳng cấp thế giới.

 

Tại Elmhurst University, các bạn sinh viên sẽ được học tập trong môi trường rộng rãi, thoáng mát với khuôn viên rộng 48 mẫu, gần 900 cây xanh và chỉ cách thành phố Chicago 30 phút đi tàu. Chương trình sau đại học của Elmhurst Univeristy luôn được cập nhật và điều chỉnh liên tục theo nhu cầu của người học. 

 

Tất cả những sinh viên theo học các chương trình sau Đại học của Elmhurst Univeristy đều sẽ được kết nối với các chuyên gia và tạo dựng được mạng lưới quan hệ cho sự nghiệp. 

 

 

Thiếu hụt nhân sự ngành Supply Chain Management là lý do khiến sinh viên tốt nghiệp ngành này dễ dàng nhận được các cơ hội việc làm hấp dẫn. Đây cũng là lý do vì sao sinh viên tốt nghiệp ngành này thường nhận được mức lương tốt. Theo dữ liệu của Cục Thống kê Lao động Mỹ (BLS):

Mức lương trung bình hàng năm cho người làm trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng là $74,750 USD (số liệu tháng 5/2019).

10% nhân sự tốt nhất kiếm được từ 120,400 USD/ năm. 

 

Một số thứ hạng nổi bật của trường Elmhurst University:

  • #9 trường đổi mới sáng tạo nhất tại Mỹ (U.S.News)
  • #20 tại Mỹ về giảng dạy bậc Đại học 2022-2023 (U.S.News)
  • #13 đại học hàng đầu khu vực Trung Tây nước Mỹ 2022-2023 (U.S.News)

 

2. Điều kiện xét tuyển và học phí

  • Bảng điểm Đại học 

  • 3 thư giới thiệu (từ giảng viên trường Đại học, quản lý nơi làm việc)

  • Bài luận 1000 từ

  • Chứng chỉ tiếng Anh (IELTS 6.5, Duolingo 100, TOEFL 79)

  • Điểm GRE/GMAT (optional)

 

Học phí ngành Thạc sĩ Quản lí chuỗi cung ứng: 17,100 USD/năm; thời gian học 2 năm.

Học bổng cho sinh viên quốc tế: 5,000 USD/khóa học.

 

3. Thạc sĩ Quản lí chuỗi cung ứng (M.S. in Supply chain Management)

Với bằng Thạc sĩ Quản lí chuỗi cung ứng được thiết kế theo STEM, sinh viên sẽ nắm được vai trò của từng khu vực chức năng của doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng và các chiến lược hợp tác liên chức năng cần thiết trong việc vận hành chuỗi cung ứng. 

 

Được xây dựng trên mô hình cohort (tập trung vào nhóm), chương trình này thể hiện niềm tin của Trường rằng sinh viên đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình học tập, động lực và thành công của nhau. Những sinh viên bắt đầu vào học kỳ mùa thu tạo thành một nhóm học tập trong suốt chương trình. Bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với các thành viên trong nhóm của mình trong các dự án trong lớp học và nghiên cứu, đồng thời bạn sẽ giúp nhau duy trì cảm giác tiến bộ và thành tích.

 

Chương trình học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên trưởng thành đang đi làm tìm kiếm bằng cấp sau đại học nâng cao về quản lý chuỗi cung ứng. Một ứng viên có thể hoàn thành 22 học phần khác nhau bao gồm một dự án cuối cùng trong 21 tháng, họp một đêm mỗi tuần, tốt nghiệp với tổng số giờ học là 38 giờ. Chương trình được thiết kế bằng cách sử dụng mô hình cohort.

 

Chương trình quản lý chuỗi cung ứng của Elmhurst sẽ hỗ trợ các chuyên gia kinh doanh có được những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công. Một số kỹ năng thiết yếu mà chuyên viên kinh doanh sẽ phát triển tại Elmhurst: xây dựng nhóm, công nghệ thông tin, tư duy phân tích, ra quyết định, đạo đức, giao tiếp, đàm phán, làm việc trong các môi trường đa dạng.

 

Một số Công ty/Tổ chức mà sinh viên Elmhurst đã từng làm việc: Amazon, Apple, DHL, Microsoft, Kraft Foods Group, ULTA Beauty, Walgreens, SC Johnson, UPS Supply Chain Solutions,...

 

Tham khảo thêm về ngành tại: https://www.elmhurst.edu/academics/departments/business/programs/ms-supply-chain-management/

 

>> Xem thêm:

Chi tiết về trường: Đại học Elmhurst – Học bổng tới 75% học phí

Vì sao nên học Ngành Điều dưỡng tại Đại học Elmhurst?

Học bổng đến 70% học phí ngành Công nghệ Khoa học Sức khỏe từ Đại học Elmhurst

Thạc sĩ Tâm lý học Công nghiệp và Tổ chức tại Đại học Elmhurst

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726