Đại học East Anglia thành công 5 năm liên tiếp trên bảng xếp hạng Times Higher Education 2022 – và Cơ hội học bổng 100% năm 2022

Quả thực ĐH East Anglia vẫn luôn là “gương mặt vàng” trong giới du học sinh và trên các bảng xếp hạng toàn cầu. Sức hút từ “Nàng thơ” của thành phố Văn học xinh đẹp Norwich chưa bao giờ suy giảm – thậm chí là ngày càng nổi tiếng hơn không chỉ về đào tạo, nghiên cứu khoa học, mà trong năm 2022 này trường còn tiếp tục giành những suất Học bổng 50% - 100% học phí cho các bạn sinh viên nữa nhé.

 

Sự công nhận toàn cầu về đào tạo, nghiên cứu và trích dẫn khoa học

 

"Phạm vi nghiên cứu của Đại học East Anglia (UEA) trên khắp thế giới đã được xếp hạng trong top 50 toàn cầu, và là một phần của bảng xếp hạng quốc tế mà trường ​​East Anglia tiếp tục leo lên vị trí cao nhất mà trường đạt được trong 5 năm.

Trường đã củng cố vị trí của mình trong top 200 toàn cầu của Bảng xếp hạng Đại học Thế giới năm 2022 của Times Higher Education (THE), được công bố ngày 2/9, với việc tăng 18 bậc lên vị trí thứ 182 trong bảng xếp hạng tổng thể, vị trí cao nhất kể từ năm 2017.

THE World University Rankings là một trong những bảng xếp hạng toàn cầu uy tín nhất và là chỉ số quan trọng cho sinh viên quốc tế trong việc lựa chọn trường đại học.

Điểm số xếp hạng phần lớn dựa trên ba tiêu chí chính - giảng dạy, nghiên cứu và trích dẫn khoa học- với tiêu chí “Trích dẫn khoa học” là tiêu chí mà ĐH East Anglia đã đạt được những kết quả đặc biệt xuất sắc, với việc tăng lên từ hạng 48 lên hạng 41, thứ hạng cao nhất từ ​​trước đến nay trong lĩnh vực này.

Số liệu trích dẫn của bảng xếp hạng THE dựa trên số lần các công trình đã xuất bản của một trường đại học được các học giả trên toàn cầu trích dẫn, với kết quả được lấy từ hơn 13 triệu bài báo trên tạp chí, bài đánh giá, kỷ yếu hội thảo, sách và các chương sách được xuất bản trong năm năm qua.

Tiêu chí này đưa ra thước đo về mức độ nổi bật của nghiên cứu của một trường đại học cụ thể, được các học giả khác tiếp thu - xây dựng và được chia sẻ trên toàn cầu để nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết xã hội.

Vị trí thứ 41 của UEA về trích dẫn khoa học đưa trường thăng hạng vị trí thứ 6 trong xếp hạng các trường đại học ở Vương quốc Anh.

Kết quả thăng hạng toàn diện về thành tích của UEA còn bao gồm đào tạo và nghiên cứu, với sự gia tăng thứ hạng về đào tạo - phần lớn dựa trên danh tiếng vốn có của trường về mặt giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phát triển về mặt học thuật – và thăng hạng về tiêu chí nghiên cứu dựa trên việc xem xét mức độ danh tiếng về nghiên cứu khoa học của một trường đại học trong giới học thuật.

Phó hiệu trưởng trường UEA, Giáo sư David Richardson cho biết: “Thật tuyệt vời khi chứng kiến ​​danh tiếng của UEA đang gia tăng như một trường đại học chuyên sâu về nghiên cứu trên thế giới và đưa chúng tôi lên vị trí hàng đầu ở Vương quốc Anh.”

“Chúng tôi có một số lượng lớn các nhà khoa học thực hiện các nghiên cứu quan trọng về nhiều lĩnh vực khác nhau, quy mô và tầm quan trọng của những công trình đó được thể hiện rõ ràng từ những kết quả xếp hạng đạt được. Thật sự rất vui khi biết rằng UEA đang giúp tìm ra những khám phá mới và truyền đạt kiến ​​thức trên toàn thế giới, điều mà chúng tôi sẽ tiếp tục trong những năm tới.”

Nguồn trích dẫn bài viết: https://www.uea.ac.uk/news/-/article/success-in-times-higher-education-rankings-sees-uea-rise-to-five-year-high

Ngoài ra, ĐH East Anglia và tập đoàn INTO đang giành những suất học bổng 50% - 100% cho các bậc học từ Newton A-level, Đại học và Sau đại học:

INTO University of East Anglia Scholarship 2021-22

  • Học bổng lên đến 50% khóa Newton A-level cho kỳ tháng 1/2022
  • Học bổng Progression lên đến £5,000 cho sinh viên tốt nghiệp khóa Newton A-level và tiếp tục học lên khóa Cử nhân Khoa học tại ĐH UEA.
  • Học bổng Progression lên đến £5,000 cho sinh viên tốt nghiệp Dự bị ĐH tại INTO UEA và tiếp tục học khóa Cử nhân tại ĐH UEA (trừ các khóa thuộc ngành Y và Khoa học Sức khỏe)
  • Học bổng lên đến £6,000 (£2,000/năm, cho 3 năm) dành cho sinh viên Năm nhất quốc tế (International Year One) ngành Phát triển quốc tế (có Truyền thông)  -International Development with Media - tại INTO UEA và học tiếp lên ĐH UEA.

Học bổng khóa học thẳng (Direct entry) 2022:

  • Cử nhân: International & EU scholarship scheme £4,000 - £8,000/năm (cho 3 năm)
  • Sau đại học:

Học bổng 100% học phí International Development: https://www.uea.ac.uk/study/fees-and-funding/scholarships-finder/scholarships-a-z/international-development-full-fees-scholarship

Học bổng 50% học phí Vietnam National University Scholarship (for LLM): https://www.uea.ac.uk/study/fees-and-funding/scholarships-finder/scholarships-a-z/vietnam-national-university-scholarship

Học bổng 50% học phí Hanoi Law University Scholarship (for LLM): https://www.uea.ac.uk/study/fees-and-funding/scholarships-finder/scholarships-a-z/hanoi-law-university-vietnam-scholarships

Học bổng 50% học phí Economics Vietnam Scholarships: https://www.uea.ac.uk/study/fees-and-funding/scholarships-finder/scholarships-a-z/eco-vietnam-scholarship

Học bổng £15,000 British Council GREAT scholarship for a sustainable future: https://www.uea.ac.uk/study/fees-and-funding/scholarships-finder/scholarships-a-z/british-council-great-scholarship-for-a-sustainable-future

Tham khảo các bài viết nổi bật về trường:

Giới thiệu trường ĐH East Anglia (UEA): https://dreamworld.edu.vn/dai-hoc-east-anglia-uea-n147.html

Học bổng du học Anh 2022 từ tập đoàn INTO: https://dreamworld.edu.vn/hoc-bong-du-hoc-anh-2021-22-tu-tap-doan-into-n2024.html

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí và giành trọn học bổng đến 100%, cùng cơ hội học tập tại đại học hàng đầu nơi thành phố xinh đẹp nhất nước Anh


 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726