Chúc mừng Đỗ Quỳnh Nga có học bổng và VISA du học Anh tại Manchester Metropolitan University

Đỗ Quỳnh Nga là sinh viên mới nhất từ Dream World có VISA du học Anh khóa Dự bị Đại học với học bổng 2000GBP, sau khi hoàn thành khóa Dự bị, Quỳnh Nga sẽ học tiếp năm nhất bậc Đại học ngành International Hospitality Business Management (Quản lý Kinh doanh Khách sạn quốc tế).

 

 

Ngôi trường cực kỳ năng động, sinh viên quốc tế từ 130 quốc gia khác nhau, được đánh giá cao về triển vọng thực tập/việc làm của sinh viên trong nhiều chuyên ngành HOT nhất hiện nay. Giá trị đầu tư vào ĐH Manchester Metropolitan cũng rất cao, bởi cơ hội sự nghiệp sau này so với mức chi phí đầu tư cho việc học tại trường xứng đáng để sinh viên lựa chọn.

Theo đuổi chuyên ngành liên quan đến Du lịch/Khách sạn và Kinh doanh tại MMU đem đến cơ hội tuyệt vời cho Quỳnh Nga trải nghiệm thủ đô Văn hóa – Thể thao – Kinh tế Manchester và là một trong những thành phố đáng sống nhất châu Âu.

MMU cũng lọt Top các trường tốt nhất tại Anh về đào tạo ngành Quản lý Du lịch / Khách sạn

Trường thường xuyên tổ chức các hội chợ việc làm bao gồm hội thảo tư vấn, hợp tác tuyển dụng, và hội chợ nghề nghiệp. Trường có liên kết ngành với các công ty toàn cầu, bao gồm Nike, Walt Disney, Microsoft, IBM, v.v. 

Trường Kinh doanh của MMU đạt chứng nhận ACCA, trong nhóm các trường kinh doanh ưu tú trên thế giới

Cơ sở vật chất hoành tráng – chuẩn mực một ngôi trường lớn tại thành phố văn hóa “tốt nhất Vương quốc Anh”.

Với Quỳnh Nga, Manchester Metropolitan và triển vọng tại thành phố Manchester chắc chắn là lựa chọn không thể hợp lý hơn với chuyên ngành cô bạn theo học. Cùng với chất lượng đào tạo xuất sắc và dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế tận tâm tại trường, Quỳnh Nga sẽ có bệ phóng vững chắc cho hành trình du học sắp tới và tương lai đầy hứa hẹn tại Vương quốc Anh.

Tìm hiểu chi tiết về trường tại: Đại học Manchester Metropolitan

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726