Cách viết bài luận học bổng Global Excellence đến 100% học phí tại Đại học Exeter

Những tips rất thực tế và chi tiết từ Lê Thu Uyên - cựu đại sứ ULIS về cách viết bài luận để giành học bổng Global Excellence kèm theo học bổng Vietnam Global Leaders từ Đại học Exeter - ngôi trường rất danh giá của thế giới và Vương quốc Anh, và là một trong những trường thuộc nhóm RUSSELL GROUP có uy tín lớn nhất với nhà tuyển dụng.

 

Vui lòng click video bên dưới để xem chi tiết:

Thu Uyên đã giải đáp về cách trả lời và định hướng viết trong một số câu hỏi của bài luận học bổng Global Excellence (trị giá từ 5000 bảng Anh - tối đa là 100% học phí cho bậc Cử nhân và Thạc sĩ) của Đại học Exeter, đặc biệt trong các vấn đề mà sinh viên Việt Nam thường gặp nhất như:

  • Xác định mục tiêu của bản thân và thể hiện như thế nào để thuyết phục hội đồng xét học bổng của trường hàng đầu thế giới?
  • Làm thế nào khi bạn nộp hồ sơ học bổng và chọn ngành/chọn trường phù hợp trong khi chưa có background bằng cấp thực sự đúng với chuyên ngành bạn lựa chọn?
  • Thể hiện bản thân như thế nào trong giới hạn số từ của bài luận? Sự khác biệt khi viết luận học bổng Anh vs học bổng Mỹ?
  • Lồng ghép kinh nghiệm học tập/hoạt động/làm việc của bản thân như thế nào để vừa trả lời tốt câu hỏi trong bài luận học bổng, vừa thể hiện được sự phù hợp của bản thân với trường và ngành học?

 

 

Tham khảo thêm:

Vì sao chọn Đại học Exeter?

Học bổng Global Excellence lên đến 100% học phí từ Đại học Exeter 

Học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam từ Đại học Exeter

Clip: Sinh viên Nguyễn Quỳnh Trang chia sẻ về hành trình tích lũy kinh nghiệm và giành học bổng 100% học phí của Đại học Exeter

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726