Các khóa học tiếng Anh online chi phí rẻ - chất lượng đỉnh nhất mùa dịch COVID

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh online trong khi tình hình dịch COVID vẫn còn khó lường, Dream World giới thiệu đến các phụ huynh và các bạn học sinh 2 khóa tiếng Anh “đỉnh của chóp” đón đầu xu hướng học online – chi phí rẻ - hiệu quả cao – chất lượng chuẩn quốc tế.

I. Học tiếng anh online giáo viên Úc – phong cách Úc với trường anh ngữ SMEAG

Tiếp nối thành công của đợt học đầu tiên từ năm 2019 – cũng như thấu hiểu những lo ngại về tình hình COVID vẫn còn phức tạp, năm 2021-2022 này, trường anh ngữ uy tín nhất Philippines tổ chức đợt 2 khóa tiếng Anh online với nhiều đổi mới mà vẫn rất chuẩn “chất lượng Úc”.

 

Khóa SMEAG online – khóa học trực tuyến với giáo viên Úc cùng chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên, được xây dựng cho mọi cấp độ, năng lực và đặc biệt là thời gian học rất linh hoạt cho từng cá nhân học sinh – đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh có nhu cầu học tiếng Anh, hoặc chuẩn bị hành trang du học.

Và khóa học này càng chứng tỏ ưu thế của mình trong tình hình dịch COVID còn diễn biến khó lường bởi sự thuận tiện – thời gian linh hoạt với CHẤT LƯỢNG CAO – CHI PHÍ RẺ - PHONG CÁCH ÚC - GIÁO VIÊN ÚC

Năm 2022, trường anh ngữ SMEAG tiếp tục tuyển sinh đợt 2 với mức học phí cạnh tranh, chất lượng “đỉnh của chóp” so với những khóa tiếng Anh khác, mà vẫn giữ nguyên những lợi thế vốn có từ đợt tuyển sinh trước:

1. Chi phí: chỉ có 100AUD cho 5 tuần ​

2. Có 2 lựa chọn lịch trình: 

* 7h - 9h SÁNG cho mỗi tuần 3 buổi thứ 3,5,7

* 7h - 9h TỐI cho mỗi tuần 3 buổi thứ 2,4,6  

3. 2 giờ mỗi buổi học. Thời gian bắt đầu là ngày 04.10.2021.

4. Ưu tiên 3 trình độ trước là Elementary, Pre Inter và Intermediate. Và tùy vào số lượng đăng ký để sắp xếp lớp trước. Mỗi lớp có khoảng 20 học sinh, học Online qua Zoom. Chương trình học tiếng Anh sẽ là General English - giao tiếp cơ bản. Các chủ đề trao đổi phù hợp dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên.

Sau khi học xong khóa online, các bạn học sinh đều được cấp chứng chỉ có giá trị như một khóa học bình thường tại Úc.
 

Tham khảo bài viết nổi bật về khóa học: 

https://dreamworld.edu.vn/hoc-tieng-anh-online-tai-truong-anh-ngu-smeag-philippines-n752.html#

II. “Chất lượng – Hiệu quả - Tiết kiệm” với khóa online 1 KÈM 1 với giáo viên Philippines cùng EDUHUB Việt Nam:

Nếu bạn đang quan tâm đến khóa học 1 kèm 1 nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cá nhân nhưng chưa biết học ở đâu hiệu quả nhất – với giáo viên nào mới chất lượng nhất và tiết kiệm chi phí nhất, thì không thể bỏ qua khóa học Online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines từ EDUHUB Việt Nam.

 

Tại sao nên chọn Khóa học từ EDUHUB:

  • Chất lượng: Chương trình học được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của khung tham chiếu Châu Âu CEFR với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy online và offline. Các giáo viên đều có bằng cấp Đại học và các chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh tại Philippines - đất nước sử dụng tiếng Anh tốt nhất Châu Á.
  • Hiệu quả: Mô hình học tập 1 kèm 1 giúp giáo viên và học viên có thể tương tác trực tiếp thông qua phần mềm kết nối mạng Internet. Học viên sử dụng 100% thời lượng buổi học để học tập, ôn luyện và thực hành với giáo viên của mình. Tạo thói quen luyện tập tiếng Anh thường xuyên thông qua các lớp học ngắn và tần suất cao.
  • Tiết kiệm: Thời lượng mỗi buổi học do học viên tùy chọn 25 phút hoặc 50 phút. Học phí trong khoảng 5- 10$/buổi học 1 kèm 1. Khi học Online, học viên chỉ cần ở nhà sử dụng máy tính hoặc máy tính bảng có kết nối Internet để tham gia lớp học mà không cần phải mất chi phí thời gian và di chuyển.

Các khóa học nổi bật:

  • Chương trình Tiếng Anh trẻ em (Junior ESL) đầy sinh động dành cho bé từ 3-15 tuổi
  • Chương trình Tiếng Anh người lớn (Senior ESL) dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên
  • Chương trình Tiếng Anh luyện thi (IELTS Speaking) dành cho Học viên có kết quả đầu vào bài ESL từ trình độ Intermediate hoặc bài IELTS Speaking từ 3.5. Dành cho những học viên đang ôn luyện và dự định thi IELTS.
  • Chương trình Tiếng Anh trong giao tiếp kinh doanh (Business English) dành cho Học viên là người đi làm trong môi trường sử dụng Tiếng Anh.

Hình thức học

- Học viên học Online thông qua ứng dụng Zoom trên máy tính hoặc máy tính bảng có kết nối Internet (học viên cần đảm bảo đường truyền Internet của mình tốt nhất để chất lượng buổi học đạt hiệu quả). –

- Khi học Online, giáo viên sẽ thường xuyên chia sẻ màn hình để hướng dẫn học viên học tập. Ngoài ra, giáo viên sử dụng khung chat để ghi lại lỗi sai của học viên, hoặc viết lại câu nếu học viên không hiểu rõ câu hỏi.

- Học viên sẽ được nhận giáo trình (bản mềm) trước khi lớp học bắt đầu.

Bảng học phí dành cho học viên

 

*Lưu ý: Bảng giá trên là học phí cho 20 buổi/ 40 buổi/ 60 buổi học. Tùy thuộc vào số buổi học trong một tuần của học viên (2 buổi, 3 buổi, 4 buổi, 5 buổi, 6 buổi/tuần), tổng thời gian học cho tới khi đạt đủ tổng số buổi học, ngày kết thúc khóa học của từng học viên là khác nhau.

Liên hệ Dream World Hotline: 0912696726 - để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký!!!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726