Buổi phỏng vấn học bổng thành công với trường phổ thông nội trú Brooke House, Anh

 

Dream World rất vinh dự đón tiếp thầy Wylie Wright - Giám đốc Học thuật từ trường phổ thông nội trú Brooke House từ Vương quốc Anh, đã phỏng vấn học bổng trực tiếp tại văn phòng với các bạn học sinh rất tiềm năng cho chương trình GCSE và Alevel.

 

Buổi phỏng vấn và tư vấn 1:1 đã diễn ra thành công nhờ sự cởi mở thân thiện từ thầy Wylie Wright, và từ các bạn học sinh đầy năng lực và tự tin trong buổi phỏng vấn, với mục tiêu chinh phục học bổng tới 100% học phí từ Brooke House College, cũng như rất mong muốn tìm hiểu khóa GCSE, Alevel và môi trường nội trú tại trường.

 

Từ nhiều năm nay, trường nội trú Brooke House nổi tiếng với các học sinh Việt Nam, là một trong những điểm đến được lựa chọn và uy tín với các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình đi du học từ lứa tuổi 14 - 18 tuổi, các bạn được sống và học tập trong môi trường vô cùng ấm áp, và yên bình tại trường và thành phố nhỏ Market Harborough.

 

Chất lượng đào tạo tại trường được công nhận bởi học sinh được cung cấp nền tảng kiến thức và kỹ năng, trí tuệ,...vô cùng vững chắc, để sau này có thể thành công tại các trường đại học danh giá, và quan trọng nhất là theo đuổi những ngành học mình mong muốn và phù hợp nhất trong tương lai.

 

Một số hình ảnh từ buổi phỏng vấn tại văn phòng Dream World

 

Trường THPT nội trú Brooke House College phù hợp với học sinh ở hầu hết mọi lứa tuổi từ 14-18, đào tạo theo chương trình truyền thống của Vương quốc Anh, học bổng lên đến 100% học phí khóa Alevel cho học sinh xuất sắc. Dream World tự hào khi là đối tác tuyển sinh thân thiết, với các học sinh xuất sắc như:

  • Phạm Nguyễn Kiều Thanh: Học bổng 100% học phí khóa Alevel và hiện là Co-Founder của dự án The YOLO, được cấp học bổng 85% học phí tại trường Kinh doanh hàng đầu thế giới SP Jain School of Global Management tại Úc.

  • Huy Anh, Khánh Trang, Khánh Linh: 3 bạn cùng lúc đạt học bổng 50% tổng chi phí cho khóa Alevel vào kỳ tháng 9/2023.

 

Trường có tới 95% học sinh Alevel khi tốt nghiệp theo đuổi các ngành rất tốt ở bậc Đại học, từ Y học, Tâm lý học, Công nghệ thông tin, Kiến trúc, Kinh doanh, Toán học, Luật, Kế toán, Kỹ thuật,... tại các trường đại học hàng đầu thế giới và ở Anh như ĐH Cambridge, Oxford, Cardiff, Bristol, Warwick, Imperial College London, LSE,...

 

Tọa lạc tại thành phố nhỏ xinh đẹp Market Harborough, chỉ cách London 1h đi tàu, cách sân bay London Heathrow 1.5h, và rất thuận tiện đi lại đến TP. Oxford, Birmingham, Cambridge. Bầu không khí trong lành, yên bình, và đặc biệt với phụ huynh cho con du học từ lứa tuổi nhỏ thì Brooke House College và TP. Market Harborough sẽ là lựa chọn tuyệt vời về độ an toàn và chất lượng giáo dục, sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ giáo viên và nhân viên nội trú.

 

Thể thao - đặc biệt là Học viện bóng đá - là thế mạnh và đặc trưng của Brooke House College, các môn thể thao phong phú và học sinh được tập luyện, thi đấu, là một trong những mục tiêu phát triển toàn diện tại trường.

 

Thông tin chi tiết về trường tại: Trường phổ thông nội trú Brooke House

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726