Buổi gặp gỡ và phỏng vấn học sinh cùng Giáo sư hàng đầu tại học James Cook Singapore

 

Team Dream World vô cùng vinh dự có cơ hội gặp gỡ Giáo sư May Tan-Mullins và các đại diện tuyển sinh từ Đại học James Cook Singapore, đã có những chia sẻ quý báu và nhiệt tâm với các bạn học sinh về du học Singapore, những khóa học và lộ trình tuyệt vời tại Đại học James Cook Singapore.

Không chỉ là Giáo sư hàng đầu tại một đại học danh tiếng, GS. May Tan-Mullins thực sự đem lại bầu không khí thân thiện và vui vẻ, giúp các bạn học sinh cở mở chia sẻ những dự định học tập tương lai.

Các bạn rất hào hứng khi tìm hiểu về chương trình học, đặc biệt là ngành Cử nhân Internet of Things IoT và khóa MBA, và các suất Học bổng giá trị.

Dream World trân trọng cảm ơn Giáo sư, các đại diện tuyển sinh, và chị Trần Hương Linh cùng các bạn học sinh đã tham dự buổi giao lưu hôm nay.

Các bạn học sinh có nhu cầu tư vấn về Đại học James Cook (Úc và Singapore), và chương trình học bổng lên đến 100% học phí tại trường vui lòng liên hệ Hotline 0912 696 726 để được tư vấn và làm hồ sơ MIỄN PHÍ!

 

Giáo sư May Tan-Mullins (đứng thứ 2 từ bên trái)

Thân thiện, cởi mởi, vui vẻ

Các bạn học sinh và đại diện trường trao đổi về các chương trình học tại Đại học James Cook Singapore

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726