2 học sinh Dream World cùng đạt học bổng lớn từ University of Illinois Chicago: Top 100 tại Mỹ

Chúc mừng 2 học sinh từ Dream World cùng nhận được học bổng từ Đại học Illinois Chicago – trường Top 100 đại học tốt nhất nước Mỹ và những trải nghiệm tuyệt vời tại một trong những thành phố tốt nhất thế giới đang chờ đón các bạn.

 

2 bạn học sinh Trần Khánh Lam và Trần Phong với thành tích học tập và hoạt động xuất sắc, và vượt qua vòng phỏng vấn để cùng giành học bổng từ một trong những đại học công lập lớn hàng đầu và cơ hội đến với một trong những thành phố tốt nhất trên thế giới – Thành phố Chicago. Đặc biệt Trần Phong cũng xuất sắc giành học bổng có giá trị lớn nhất cho bậc Đại học từ trường.

 

 

 

THÀNH TÍCH TOÀN DIỆN CỦA ĐẠI HỌC ILLINOIS CHICAGO

UIC là một trong những đại học công lập lớn với 35,210 sinh viên

Xếp hạng #97 đại học tốt nhất tại Mỹ (US News and World Report 2023)

#68 trường đổi mới nhất và #197 trường có giá trị tốt nhất (US News and World Report 2023)

#42 trường công lập tốt nhất tại Mỹ

#75 chương trình Kỹ thuật tốt nhất tại Mỹ (US News and World Report 2023)

#6 tại Mỹ về Điều dưỡng (US News and World Report 2023)

Top 100 tại Mỹ các ngành Khoa học Máy tính, Kinh doanh

Mức lương của cựu sinh viên UIC đạt tới $114,700/năm

Chương trình đào tạo phong phú, sinh viên Cử nhân được chọn trong hơn 80 ngành khác nhau, các ngành phổ biến nhất là Tâm lý học, Sinh học, Tài chính và Điều dưỡng.

 

 

TOP 2 THÀNH PHỐ TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Thành phố Chicago xếp thứ #2 trong cuộc bình chọn thành phố tốt nhất thế giới năm 2022 của TimeOut

 

 

#20 thành phố tốt nhất tại Mỹ cho người trẻ lập nghiệp

#9 thành phố đa sắc tộc nhất nước Mỹ

#42 thành phố tốt nhất cho các hoạt động ngoài trời

Top 73 thành phố khỏe mạnh nhất nước Mỹ

 

Một trong những thành phố tốt nhất miền Trung Tây đã được bình chọn là thành phố nhiều niềm vui nhất thế giới trong năm nay, tràn ngập các lễ hội mùa hè, sự kiện ngoài trời, triển lãm nghệ thuật và luôn có những hoạt động ngoài trời, giải trí cuối tuần. 

 

Theo TimeOut, 96% người dân địa phương đánh giá cao Chicago về đồ ăn và thức uống, nhờ vào vô số lựa chọn ẩm thực tại một trong những thành phố đa sắc tộc nhất ở Mỹ. Từ nhà hàng Michelin đến ẩm thực châu Âu, châu Á,…tất cả đều có ở Chicago. Ngoài ra 95% số người được hỏi đánh giá cao kiến trúc, không gian nghệ thuật và văn hóa của thành phố đã hồi sinh mạnh mẽ trong năm qua.

 

Với những thách thức thường thấy với một thành phố lớn, có một mạng lưới phát triển mạnh mẽ gồm các nhóm cộng đồng, nhà hoạt động và nhân viên hỗ trợ giúp đỡ người dân, sinh viên, du khách,…, và giúp Chicago đồng thời được bình chọn xếp thứ #4 trong số các thành phố mạnh mẽ nhất. 

 

>> Tham khảo chi tiết tại: Đại học Illinois Chicago và thành phố tốt nhất thế giới

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726