Trường phổ thông St.Andrew’s College, Anh Quốc

St Andrew’s college là một trong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu ở Vương quốc Anh với hơn 40 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và chăm sóc sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Đây là 1 trong những điểm đến lý tưởng nhất cho các em học sinh xuất sắc, có nguyện vọng được nhận vào những trường đại học danh tiếng nhất của Vương Quốc  Anh và thế giới.

 

Phổ thông St Andrew’s có rất nhiều khóa học, từ bậc phổ thông GCSE (dành cho học sinh từ 14 tuổi trở lên), các khóa học dự bị đại học A-level 2 năm (chứng chỉ A, dành cho học sinh trên 16 tuổi) đến khóa học dự bị đại học một năm (dành cho học sinh học xong lớp 11 hoặc tốt nghiệp PTTH). Sinh viên được dạy trong những lớp có sĩ số nhỏ, mỗi em có riêng một giáo viên phụ trách theo dõi việc học tập cũng như các vấn đề cá nhân.

 

Tại sao nên lựa chọn du học tại St. Andrew’s College?

  • Vị trí

Trường St. Andrew’s nằm tại thành phố Cambridge – Trung tâm giáo dục, học thuật và là nơi có Đại học Cambridge danh tiếng Châu Âu và trên toàn Thế giới. Việc di chuyển từ Cambridge tới London là vô cùng thuận lợi, chỉ mất 40 phút đi tàu.

  • Phúc lợi và chăm sóc

Tại St. Andrew’s, ban giám hiệu hiểu rằng mỗi người trẻ đều khác nhau và một số học sinh sẽ cần thêm một chút hỗ trợ để giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình. Trường luôn tự hào về dịch vụ chăm sóc học sinh, cho phép nhà trường tiếp nhận những học sinh có khả năng và tính cách khác nhau.

Nhà trường cũng luôn chào đón những học sinh có Nhu cầu Giáo dục Đặc biệt và Khuyết tật, các vấn đề về sức khỏe tâm thần hoặc thể chất, đây là một điều không phải trường nào ở UK cũng làm được. Trường cũng có kinh nghiệm trong việc giáo dục học sinh bằng Kế hoạch Giáo dục, Sức khỏe và Chăm sóc (EHCP).

  • Hoạt động ngoại khóa

St. Andrew’s cung cấp một loạt các hoạt động ngoại khóa mỗi tuần, bao gồm các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, leo núi, tennis… ; các câu lạc bộ khác nhau như nghệ thuật, tranh luận, khoa học, máy tính, thời trang… và cũng có các chuyến du ngoạn để học sinh có thể tìm hiểu thêm về Vương quốc Anh.

  • Kết quả học tập

Năm 2020 chứng kiến bảng thành tích tuyệt vời của một loạt các bạn học sinh Alevel. Học sinh của trường được nhận vào những chuyên ngành yêu cầu cao tại những trường Đại học top đầu như Mechanical Engineering tại UCL, Medicine tại Leicester, Physics tại Imperial…

 

Các khóa học

- Khóa học GCSE

  • Khóa 1 năm (3 kỳ- 5 môn): £24.090/3 kỳ
  • Yêu cầu: Trên 14.5 tuổi, học xong lớp 9, tiếng Anh tương đương IELTS 6.0

- Khóa học A-Level

  • Khóa 2 năm (6 kỳ):  £25.200/3 kỳ
    • Tiếng Anh bổ sung: £750/1 kỳ (với IELTS 5.0)
  • Khóa 18 tháng (5 kỳ):  £16.800/năm I (2 kỳ), £25.200/năm II
    • Tiếng Anh bổ sung: £750/1 kỳ (với IELTS 5.5)

Yêu cầu: Học xong lớp 10, tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 (đối với khóa Alevel 2 năm) và IELTS 5.5 (đối với khóa Alevel 18 tháng)

- Khóa học dự bị đại học (một năm)

  • Chuyên ngành: Humanities, Media, Comunication, Film, Psychology, Economics, Law, International Relations, Business, Science, Architecture,  Art.               
  • Học phí: £18.450/năm
    • Tiếng Anh bổ sung:  £750/1 kỳ (với IELTS 5.0 hoặc 5.5)

Yêu cầu: Học xong lớp 11, tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 (đối với khóa Foundation 3 kỳ) và IELTS 5.5 (đối với khóa Foundation 2 kỳ)

Chi phí

  • Phí ghi danh (không hoàn lại)                          £350
  • Tiền đặt cọc                                                      £1,000 ((Đã bao gồm phí ghi danh không hoàn lại)
  • Ăn ở KTX:                                                         £3,340-4,700/kỳ (chỉ bao gồm 2 bữa ăn sáng và tối)

Học bổng

Nhà trường dành những suất học bổng lên tới 75% học phí dành cho những bạn học sinh xuất sắc.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726