Visa du học Ireland cho Nguyễn Thu Trang - University College Dublin

Thực sự chưa bao giờ quảng bá du học Ireland - trong khi 2023 lại là năm đầu tiên Dream World tư vấn, hỗ trợ sinh viên về visa Ireland. Và team đã có thành công ngay từ hồ sơ đầu, với sinh viên Nguyễn Thu Trang: Thạc sĩ tại University College Dublin (Top 171 thế giới và là 1 trong các đại học nghiên cứu hàng đầu châu Âu). Nhân đây, team tri ân riêng tới cô Huyền Trang - quản lý chương trình du học của Dream World với sự hỗ trợ tuyệt vời cho sinh viên.

Là một trong 5 quốc gia có điều kiện sống tốt nhất thế giới, với độ an toàn tuyệt vời nhất, Ireland (được mệnh danh là the Emerald Isle) cũng là 1 trong những điểm đến được nhiều sinh viên quan tâm. 5 năm nay chúng mình chủ yếu quảng bá tuyển sinh Anh, Mỹ, Úc, vì vậy với thành công đầu tiên từ du học Ireland sẽ là bước đệm vững chắc - để chúng mình tiếp tục mở rộng các đối tác đại học danh tiếng, nhằm hỗ trợ sinh viên hiện thực hóa mục tiêu du học, có thêm các lựa chọn phù hợp với định hướng tương lai.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726