Visa Anh: Minh Khuê - tốt nghiệp từ Kings Brighton lên Cử nhân Graphic Design tại Kingston University

Chúc mừng Ngô Minh Khuê đã có visa và sẽ theo học Cử nhân Thiết kế đồ họa tại Kingston University (London). Bạn ấy là học sinh tốt nghiệp khóa Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế tại trường phổ thông nội trú Kings Brighton, và tiếp tục lựa chọn Anh quốc cho hành trình theo đuổi đam mê trong lĩnh vực sáng tạo. Và nhân đây, cùng Dream World tìm hiểu khóa học mà Minh Khuê đã theo đuổi tại trường phổ thông nội trú Kings Brighton, đã giúp cô bạn hiện thực hóa mục tiêu và phát huy năng khiếu, theo đuổi đam mê của bản thân trong lĩnh vực thiết kế.

 

 

DỰ BỊ NGHỆ THUẬT VÀ THIẾT KẾ TẠI HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG PTTH NỘI TRÚ KINGS?

Các ngành về nghệ thuật, thiết kế, sáng tạo tại Vương quốc Anh có lộ trình học rất thực tế, rõ ràng về tương lai các bạn sẽ được phát huy thế mạnh như thế nào, đầu ra có thể vào những ngành nào là phù hợp, vào đại học nào,... và những sự hỗ trợ tại các trường Phổ thông nội trú chắc chắn sẽ giúp các bạn khám phá tiềm năng của bản thân.

Thông tin chung:

  • Tên khóa học: UAL Foundation in Art and Design (cấp bằng bởi University of the Arts London UAL)
  • Độ tuổi: 17+ (học hết lớp 11 ở Việt Nam)
  • Địa điểm học: các trường thuộc hệ thống PTTH nội trú Kings bao gồm Kings London, Kings Brighton, và Kings School of Art and Design tại Oxford. 
  • Học bổng lên đến 50% học phí

Tham quan không gian học thực tế dành riêng cho học sinh UAL Foundation tại hệ thống trường Kings:

 

Chương trình học chuyên sâu cấp bằng bởi University of the Arts Londonbạn sẽ có cơ hội lựa chọn và theo đuổi ngành Thời trang và Dệt may; Mỹ thuật; Thiết kế truyền thông; Thiết kế và Kiến trúc 3D. Mỗi học sinh sẽ có 1 không gian sáng tạo riêng.

Linh hoạt và tối ưu cho từng cá nhân: Chương trình học được thiết kế cho từng năng lực học sinh, theo những mong muốn của cá nhân học sinh và được hỗ trợ bởi cơ sở vật chất hiện đại.

Lộ trình định hướng phù hợp: Bạn được khám phá và phát triển phong cách cá nhân với khóa dự bị trải rộng toàn diện trên mọi lĩnh vực về Nghệ thuật và Thiết kế. Nhờ vậy bạn sẽ có định hướng rõ ràng về chuyên ngành phù hợp với bản thân trước khi tập trung vào một chuyên ngành tại Đại học.

 

 

Trải nghiệm không khí đích thực của một trường Nghệ thuật đẳng cấp thế giới và sự nghiệp trong tương lai: với khóa Dự bị UAL Foundation, bạn sẽ được học tập và thực hành trong môi trường nghệ thuật giúp bạn phát triển xa nhất có thể những tiềm năng của bản thân ngay từ độ tuổi 17. Sau khi hoàn thành chương trình dự bị, bạn có thể chuyển tiếp lên các trường danh tiếng:

 

Các khu học xá của UAL: Central Saint Martin, Camberwell, Chelsea, London College of Communication

  • Các đại học danh tiếng nhận học sinh UAL Foundation của Kings:

-Đại học Sheffield (#3 Kiến trúc)

-Đại học Newcastle (#6 Kiến trúc, #1 Nghệ thuật và Thiết kế)

-Đại học Leeds (#11 Nghệ thuật, Thiết kế và Minh họa)

-Đại học Kingston (#14 Thiết kế Nội thất)

-Đại học Southampton (#17 Marketing Thời trang)

-Đại học Goldsmith (#17 Nghệ thuật Thị giác)

-Đại học Brunel (#19 Thiết kế Game)

-Central Saint Martins (University of the Arts London UAL - #53 Thiết kế Sản phẩm)

 

  • Các trường đối tác khác:

Slade School of Fine Art, UCL (University College London)

Goldsmith’s University London

Kingston University London

University of the West of England (UWE)

 

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726