Vì sao chọn Khoa học Máy tính tại Đại học York?

Nếu bạn mong muốn du học ngành Khoa học Máy tính tại nền giáo dục hàng đầu thế giới với lộ trình thông minh, tiết kiệm thời gian với bằng cấp uy tín trong mắt nhà tuyển dụng, thì đại học York là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Là một thành viên của Russell Group (gồm 24 đại học nghiên cứu hàng đầu ở Anh và có thứ hạng rất cao trên thế giới), Đại học York cung cấp một trong những khóa Khoa học Máy tính tốt nhất tại Anh, xếp hạng #19 tại Anh (theo Guardian University Guide 2023 và Top 200 thế giới (QS World University Subject Rankings 2022).

Tham khảo thêm về trường tại ĐÂY

 

Video giới thiệu:

 

 

 

Tại York, bạn có thể chọn từ nhiều loại bằng cấp Khoa học Máy tính khác nhau và cá nhân hóa chúng cho phù hợp với mục tiêu cụ thể của bạn - có thể bao gồm một năm thực tập trong ngành, nơi bạn sẽ làm việc trong lĩnh vực bạn đã chọn và tích lũy kinh nghiệm làm việc trước khi tốt nghiệp.

 

Nhiều tùy chọn như vậy đảm bảo bạn có thể tập trung vào lĩnh vực chính xác mà mình quan tâm. Ví dụ, nếu bạn học chương trình Trí tuệ nhân tạo 3 năm tại York, thì 25% nội dung của chương trình sẽ phục vụ định hướng chuyên sâu của cá nhân bạn, và sẽ được thể hiện trong bằng cấp – đặc biệt khi bạn trình bày với nhà tuyển dụng.

 

I/ Thế giới đang rất cần sinh viên tốt nghiệp ngành An ninh mạng

Từ thiết kế trò chơi điện tử đến phát triển phần mềm, nhiều lĩnh vực phụ thuộc vào sinh viên tốt nghiệp Khoa học Máy tính. Đặc biệt đối với An ninh mạng: nhu cầu tuyển dụng số lượng các vị trí công việc An ninh mạng đã tăng 350% từ năm 2013 đến năm 2021 và sự gia tăng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục nhiều năm tới (theo PressWire).

Các công ty thuộc mọi loại hình cần bảo vệ hệ thống và phần mềm của họ khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Bằng Khoa học Máy tính từ York giúp sinh viên học cách kiểm tra các cơ sở hạ tầng kỹ thuật số khác nhau để tìm các lỗ hổng và sai sót — khiến bạn trở thành một ứng viên tuyển dụng vô cùng quý giá.

Tại York, bạn có thể lựa chọn Cử nhân Khoa học Máy tính (chuyên sâu An ninh mạng) với tổng thời lượng chỉ 3 năm, thay vì phải học 4 năm cử nhân và thạc sĩ ở Anh. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời giúp bạn có một sự nghiệp trong một số lĩnh vực rất HOT.

Link chuyên ngành:

Computer Science with Cyber Security (BSc) - Undergraduate, University of York (3 năm)

Computer Science with Cyber Security (with a year in industry) (BSc) - Undergraduate, University of York (3 năm học + 1 năm thực tập trong ngành)

Học phí: £26,800/năm

 

II/ Nơi đào tạo Trí tuệ nhân tạo xuất sắc

Là một chủ đề tương đối mới, bằng đại học về Khoa học Máy tính (chuyên sâu Trí tuệ Nhân tạo)vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, York đã cung cấp bằng Trí tuệ nhân tạo kể từ năm 2018, khiến trường trở thành một trong những nơi cấp bằng có uy tín nhất ở Vương quốc Anh, trong khi ngành Khoa Khoa học Máy tính của trường được thành lập cách đây 50 năm!

Trường được biết đến với nghiên cứu về Trí tuệ nhân tạo và Robot, đóng vai trò hàng đầu trong việc kiểm tra độ an toàn của Robot và các hệ thống kết nối. Bạn sẽ nhận được nền giáo dục tiên tiến trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như xử lý ngôn ngữ, máy học (machine learning), thị giác máy tính, v.v.

Bạn có thể học 03 năm Cử nhân Khoa học Máy tính chuyên sâu về Trí tuệ Nhân tạo tại York, thay vì 04 năm thông thường, cho phép bạn kiếm được việc làm trong lĩnh vực bạn chọn sớm hơn 01 năm. Ngoài ra, bạn có thể học Thạc sĩ về Trí tuệ nhân tạo

Link chuyên ngành:

Computer Science with Artificial Intelligence (BSc) - Undergraduate, University of York (Cử nhân 3 năm - Học phí: £26,800/năm)

Computer Science with Artificial Intelligence (with a year in industry) (BSc) - Undergraduate, University of York (Cử nhân 3 năm học + 1 năm thực tập)

Artificial Intelligence (MSc) - Study at York, University of York (Thạc sĩ Trí tuệ Nhân tạo – 1 năm – Học phí: £27,200)

 

III/ Cơ sở vật chất kỹ thuật ngành Khoa học Máy tính cực hiện đại

Nằm trong khuôn viên Heslington East mới và hiện đại của Đại học York, khoa Khoa học Máy tính tự hào có một loạt cơ sở vật chất hiện đại. Bạn sẽ có quyền tiếp cận mọi thứ bạn cần cho một nền giáo dục toàn diện trong lĩnh vực bạn chọn học.

 

Nhấn vào hình bên dưới để khám phá phòng lab máy tính:

 

Cùng với các phòng thí nghiệm phần cứng và phần mềm chuyên dụng cho cả sinh viên đại học và sau đại học, khoa còn có một số phòng thí nghiệm nghiên cứu. Bao gồm Phòng thí nghiệm Tương tác, trung tâm chính của nhóm nghiên cứu Tương tác giữa Người và Máy tính, cũng như 'The Pod' — một không gian xã hội dành riêng cho sinh viên Khoa học Máy tính.

 

IV/ Khởi đầu sự nghiệp của bạn tại Đại học York

Nếu bạn muốn học Khoa học Máy tính tại Đại học York, chương trình Dự bị Đại học trong 01 năm có thể giúp bạn đạt được mục tiêu và là bệ phóng cho ngành học phù hợp với bạn sau này.

Học phí: £20,270

Học bổng: £4,000 cho Dự bị -  sinh viên hoàn thành khóa Dự bị với thành tích trong Top cao nhất khóa học sẽ được xét học bổng chuyển tiếp lên bậc Đại học trị giá £3,000

Khai giảng: tháng 1, 6, 7, 9, 11

Yêu cầu:

+Học thuật: Hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12 ở Việt Nam, điểm trung bình 7.0 (với các bạn học Dự bị Máy tính và Kỹ thuật yêu cầu điểm trung bình môn Toán và những môn liên quan đến ngành học đạt tối thiểu 7.0)

+Tiếng Anh:

  • IELTS 5.0 (các band tối thiểu 4.0) -> Dự bị 3 kỳ (học phí £23,550, khai giảng tháng 9)
  • IELTS 5.5 (các band tối thiểu 4.5) -> Dự bị 2 kỳ (học phí £22,130, khai giảng tháng 9, tháng 1)

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726