University of Connecticut - trường Đại học danh giá bờ đông nước Mỹ

Là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Yale, Đại học Hartford cùng với những điều kiện sống vô cùng thuận lợi, Connecticut hiện đang là một điểm đến hấp dẫn được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn.

 

Học bổng

Tổng quan về trường

University of Connecticut – Đại học Connecticut là một trong những trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu tại Mỹ. Được thành lập từ thế kỉ 19 dưới cái tến The  Storrs Agricultural School, năm 1939 được đổi tên thành Đại học Connecticut.

Hiện tại trường có khoảng 24.000 sinh viên đang học tập tại 5 khu học xá trải dài khắp bang Connecticut. Trong đó có khoảng gần 4000 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bang Connecticut có khí hậu ôn hòa với bờ biển dài quanh vịnh Long Island, chịu ảnh hưởng nhiều bởi đại dương nên mùa hè thường nóng ẩm còn mùa đông thì lạnh, nhiều gió và tuyết. Vùng đất này được biết đến là nơi tập trung nhiều trường đại học nổi bật là các trường University of Hartford, University of Connecticut, đặc biệt là ngôi trường danh giá Yale University. Ngành dịch vụ chiếm phần lớn nền kinh tế của Connecticut, với sự đóng góp đặc biệt quan trọng từ tài chính, bảo hiểm và các lĩnh vực bất động sản.

Xếp hạng của Đại học Connecticut

  • Ranking CAO: #63 cấp quốc gia và #23 các trường ĐH công lập tốt nhất nước Mỹ
  • 5 campus ở vùng New England xinh đẹp, giữa Boston và New York city: địa điểm lý tưởng cho các cơ hội internship và OPT. Campus chính tại Storrs rộng 17.8 km2 với cơ sở vật chất hiện đại
  • 32,000 SV từ 90+ quốc gia (SV ĐH: 24,000)
  • 115+ chuyên ngành bậc ĐH (#25 Accounting, #53 Business, #69 Engineering & #87 Computer Science)

Các khoa và chuyên ngành

Đại học Connecticut có hơn 115+ chuyên ngành cử nhân để lựa chọn từ 14 khoa, Sinh viên nhất định sẽ tìm thấy ngành học mình mong muốn tại đây. Nếu trường chưa có chuyên ngành sinh viên đang tìm kiếm, sinh viên có thể làm việc với cố vấn giảng viên để tạo chuyên ngành  và khóa học dành riêng.

Chi phí ước tính

  • Học phí: $37.074
  • Sinh hoạt tại bang sẽ rơi vào khoảng $11.000/năm.

 

Yêu cầu đầu vào:

  • GPA 3.5 (Storrs campus) hoặc 3.0 (4 regional campus)
  • IELTS 6.5 (no band <6.5)/TOEF 79 (no band <19)/Duolingo 100 (90)
  • SAT/ACT (optional)
  • 2 thư giới thiệu + personal essay

Kỳ học: mua Thu & Xuân

Hạn nộp hồ sơ

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726