Trường trung học nội trú Gilbert

Trường trung học nội trú Gilbert (The Gilbert School) là đối tác của tổ chức giáo dục Kings Education, cung cấp các chương trình trung học chất lượng cao chuyển tiếp vào những trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Chính vì vậy nên Gilbert School đã trở thành mục tiêu hàng đầu của những bạn có kế hoạch du học Mỹ cấp 3 chuyển tiếp lên đại học.

Giới thiệu về trường Gilbert

The Gilbert School là trường trung học nội trú tư thục được thành lập từ năm 1895 bởi William L.Gilbert và ông đã dùng chính tên mình để đặt cho ngôi trường này. Gilbert tọa lạc ngay tại tại Winsted, Connecticut – trên một ngọn đồi xinh đẹp của trung tâm thị trấn với ao hồ bao quanh và những con đường tản bộ tuyệt đẹp. Từ Gilbert, học sinh có thể dễ dàng di chuyển đến hai thành phố lớn bậc nhất xứ sở cờ hoa là New York và Boston cách đó 2 giờ đi xe để thăm quan, mua sắm và du lịch.

Hiện tại trường giảng dạy cho cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 7 - 12, tuy nhiên chỉ nhận học sinh quốc tế từ lớp 9 - 12. Bởi vì đối tượng của chương trình đào tạo chuẩn quốc tế chuyển tiếp lên đại học của Kings Education chỉ dành cho những học sinh trên 14 tuổi. Do đó các bạn dưới 14 tuổi sẽ không đủ điều kiện để nộp hồ sơ vào trường.

Ưu điểm của The Gilbert School

  • Top 7% các trường trung học tốt nhất Hoa Kỳ

Theo thống kê mới nhất của US News World Report 2019, trường trung học tư thục Gilbert lọt top 7% trường trung học có chất lượng đào tạo tốt nhất nước Mỹ. Thành tích này là minh chứng rõ ràng nhất lý do vì sao rất nhiều du học sinh quốc tế đã lựa chọn Gilbert để học tập trong nhiều năm qua.

Theo những thông tin được chia sẻ, đội ngũ giảng viên và giáo sư của trường luôn thiết kế chương trình học tập kết hợp lý thuyết với thực hiện các dự án nghiên cứu chuyên sâu, không ngừng đổi mới phương pháp học tập cũng như cập nhật các kiến thức mới nhất để nâng cao chất lượng đào tạo. Những dự án nghiên cứu về học tập của nhà trường được đánh giá rất cao và đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó có thể kể đến huy chương bạc danh dự 2018 từ US News & World Report.

  • Số lượng học sinh ít

Hiện nay Gilbert có tổng số 525 học sinh, sĩ số học sinh mỗi lớp là 18, tỉ lệ du học sinh quốc tế trong trường là 1% và tỉ lệ giáo viên học sinh là 1 : 11. Chắc hẳn nhiều bạn đọc đến thông tin Gilbert sẽ nghĩ rằng trường không thu hút được nhiều học sinh hàng năm. Tuy nhiên đó hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm, bởi vì hàng năm trường nhận được số lượng rất lớn hồ sơ xin nhập học đến từ học sinh bản xứ cũng như du học sinh quốc tế.

Số lượng hồ sơ đầu vào lớn nhưng học sinh chính thức của trường lại khá ít, nguyên nhân là vì nhà trường muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho học sinh. Theo đó quá nhiều học sinh sẽ khiến đội ngũ giáo viên và giảng viên không thể theo sát được từng học sinh trong suốt quá trình học, không thể hỗ trợ các bạn khi gặp khó khăn trong tiếp thu kiến thức hay hòa nhập với môi trường học tập mới. Chính vì vậy nên số lượng học sinh trong trường được kiểm soát đến mức tối đa, với mục tiêu giúp học sinh đạt được kết quả cao nhất trong học tập, hòa đồng với bạn bè trong trường và phát huy tối đa tiềm năng của mỗi học sinh.

Các chương trình đào tạo

Diploma Program (từ lớp 9 - 12)

Dành cho các bạn học sinh muốn theo học bậc trung học tại Mỹ, đảm bảo được vào các trường Đại học top đầu. Chương trình học được thiết kế dựa trên sự phát triển của học sinh cả về thể chất và trí tuệ với các môn học Toán, Khoa học, Tiếng Anh, Khoa học xã hội… cho đến Thể dục và Khoa học sức khỏe.

Accelerated College Degree Program (lớp 11 - 12)

Với những bạn đã học xong lớp 10 và 11 tại Việt Nam và mong muốn du học Đại học Mỹ, chương trình ADP được thiết kế như khóa dự bị Đại học dành cho các bạn. Chương trình cấp bằng đại học cấp tốc cho phép học sinh theo học chương trình năm nhất đại học khi còn là học sinh phổ thông. Chương trình đào tạo được thực hiện bởi Kings Education theo tiêu chuẩn quốc tế và được công nhận bởi các đối tác của Kings cũng như các trường đại học trên toàn nước Mỹ. Đây là một trong những cách du học Mỹ trung học phổ thông chuyển tiếp đại học rất phổ biến, được nhiều bạn lựa chọn để có thể dễ dàng hoàn thành ước mơ đặt chân vào cổng trường những trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ.

Chi phí và điều kiện ăn ở:

  • Chi phí các chương trình: khoảng 46,596 USD (bao gồm học phí, ký túc xá, ăn và các chi phí khác)
  • 2 khu ký túc xá riêng biệt dành cho nam và nữ với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và đội ngũ điều phối viên nhà ở hỗ trợ học sinh trong suốt thời gian học tập trong trường
  • Hoạt động ngoại khóa sôi nổi với 51 câu lạc bộ và 19 đội thể thao trong trường

Chương trình học bổng: từ 5.000 – 14.000 USD cho các học sinh khá giỏi, GPA từ 3.5 trở lên.

Điều kiện nhập học: Để có thể trở thành học sinh chính thức của Gilbert, các bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện tối thiểu sau:

  • GPA tối thiểu 2.5
  • TOEFL iBT ≥ 20
  • Tuổi ≥ 13

 

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, các chương trình học bổng, visa,... vui lòng liên hệ với Dream World qua Hotline: 0912 696 726 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất và hoàn toàn miễn phí!

Dream World miễn phí dịch vụ, tỷ lệ thành công visa cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726