TRƯỜNG TRUNG HỌC CATS BOSTON - HỌC BỔNG VÀ LỘ TRÌNH THPT VÀO CÁC ĐẠI HỌC TOP TẠI MỸ

Khám phá chương trình đào tạo chuyên sâu chỉ có ở CATS Boston với thành tích 100% học sinh vào được đại học (trong đó có IVY League và các đại học Top 100 tại Mỹ); cơ hội đến với “Thủ đô Học thuật” Boston; Học bổng đầu vào tới 50% học phí cho học sinh lớp 8-11; Học bổng Scholarship of Excellence trị giá Toàn Phần 2 năm học cho học sinh tốt nghiệp CATS Boston được nhận vào nhóm đại học IVY League.

  • Gặp gỡ khách mời/đại diện trường: Ms. Christina Torns – Trưởng bộ phận Học thuật của CATS Boston
  • Thời gian: 17h00 – 19h00 | 12.03.2024
  • Link Đăng ký (Google Form): https://forms.gle/RGx9RDcGtHUueNdT6
  • Hoặc liên hệ trực tiếp: 0912 696 726 

Hình thức tổ chức:

  • ONLINE: kết nối với đại diện trường qua Microsoft Teams và được tư vấn 1:1
  • OFFLINE: học sinh tại Hà Nội có thể đến gặp mặt trực tiếp với đại diện trường tại Văn phòng Dream World: P.104-105, Nhà 4, Đại học Thủy Lợi, 175, Tây Sơn, Hà Nội

MỘT TRONG NHỮNG TRƯỜNG TRUNG HỌC UY TÍN BẬC NHẤT HOA KỲ:

  • CATS Academy Boston liên tục được xếp hạng A+ (Niche.com), là trường trung học thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng CATS Global Schools.
  • Tọa lạc tại Braintree – chỉ cách trung tâm thành phố học thuật Boston 20 phút đi xe.
  • 100% học sinh CATS Boston được nhận vào đại học / trong đó năm 2023 có tới 29% học sinh được vào Top 100 đại học tại Mỹ
  • Học sinh được nhận vào các trường đại học IVY League trong 2 năm liền (2022 là MIT và Cornell, 2023 là đại học Brown, Dartmouth)
  • Năm 2021 có tới 1/3 học sinh tốt nghiệp CATS Boston được nhận vào Top 100 đại học tại Mỹ trong đó có Vanderbilt, UCLA, UC Berkeley, Columbia, Yale, Stanford, Đại học New York, Boston,…
  • Học sinh học chương trình chuyên Nghệ thuật được nhận vào các trường Đại học nghệ thuật nổi tiếng như Parsons School of Design, Rhode Island School of Design, SCAD, California Institute of Arts, Berkeley College of Music…
  • Tổng giá trị học bổng bậc đại học mà học sinh CATS Boston nhận được lên tới hơn 1.5 triệu USD

 

Các học sinh trường CATS Academy Boston đã có nhiều thành tích xuất sắc ở nhiều lĩnh vực chuyên sâu. Học sinh Seoyeon Kim đạt giải nhất Cuộc thi nghệ thuật quốc hội (Congressional art competition) và tác phẩm “My Pursuit” được vinh dự treo tại Điện Capitol ở Washington D.C. trong thời gian 1 năm. Học sinh Jafaar Soudani đạt giải nhất Cuộc thi app quốc hội (Congressional app challenge) với app “Turing” tích hợp ưu điểm nhập vai của game giúp cho việc học online trở nên hứng thú hơn với học sinh.

Học sinh Nguyễn Lê Đông Hải sáng lập Hiệp hội Giáo dục Kinh tế Toàn cầu (Global Association of Economics Education hay GAEE), tổ chức giáo dục hoạt động tại nhiều quốc gia. GAEE được Bộ Ngân khố Mỹ chứng nhận là tổ chức phi lợi nhuận, được Liên Hiệp Quốc, Thời báo Tài chính, Amazon, Google, Microsoft, AIESEC hỗ trợ và hợp tác. Những đóng góp của Đông Hải trong lĩnh vực giáo dục kinh tế nhận được sự chú ý của Hoàng gia Vương Quốc Anh. Tháng 8/2019, Hải trở thành một trong những người trẻ tuổi nhất được bầu làm Ủy viên của Hiệp hội Hoàng gia Anh về xúc tiến Nghệ thuật, Sản xuất và Thương mại RSA.

KHÁM PHÁ BOSTON, BANG MASSACHUSETTS

Boston được mệnh danh là “Thủ đô Học thuật” của nước Mỹ với dân trí cao, Top 1 thành phố đáng sống nhất tại Mỹ, nền kinh doanh/công nghệ/khởi nghiệp phát triển, cùng với hơn 250,000 học sinh sinh viên đang học, là nơi tọa lạc của những đại học danh giá Harvard, MIT, Boston, Northeastern, University of Massachusetts Boston, Suffolk,…

CATS Boston chỉ cách Harvard, MIT 30 phút, với cơ sở vật chất hiện đại ở ký túc xá 450 phòng tiện nghi, ấm cúng, phục vụ 3 bữa ăn.

Một trong những trường đa dạng văn hóa nhất tại Mỹ, có rất nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ học thuật, lễ hội văn hóa, đặc biệt là phong trào thể thao rất năng động (tiêu biểu như bóng đá, khúc côn cầu,…)

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ VÀ BÀI BẢN GIÚP HỌC SINH CÓ NỀN TẢNG VÀO CÁC ĐẠI HỌC Ở MỸ

  • High School Diploma: chương trình THPT gồm các môn căn bản
  • Tích lũy tín chỉ đại học: trong đó học sinh có thể học 4 môn AP mỗi năm để được chuyển tiếp tín chỉ tới 1 – 2 học kỳ, giúp các bạn có khả năng vào thẳng năm 2 đại học.
  • Bằng kép Dual Enrollment với Đại học Y dược Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences cho khối Y – Dược
  • HỌC VIỆN XUẤT SẮC – ACADEMY OF EXCELLENCE chỉ có ở CATS Boston: gồm các lớp đào tạo chuyên sâu phát triển thế mạnh của từng học sinh, bao gồm các chương trình về ngành nhất định (chương trình Y/Dược, chương trình Chuyên Nghệ thuật Arts Academy CSPVA Boston, chương trình Khoa học Kỹ thuật STEAM, và chương trình American Hockey Academy cho khối Thể thao)
  • Các hoạt động đào tạo nổi bật như: tham dự hội thảo với chuyên gia và giáo viên, dự các buổi giảng bài tại đại học, tham gia dự án, triển lãm, Chương trình Cố vấn học thuật rất hiệu quả với các cố vấn tốt nghiệp từ đại học Pennsylvania, tư vấn đại học chi tiết và bài bản, và giúp học sinh lớp 9-12 lựa chọn môn học + hoạt động ngoại khóa phù hợp, hướng dẫn viết bài luận, hoàn thiện hồ sơ nộp đại học, hướng dẫn phỏng vấn học bổng đại học,…
  • Lớp luyện SAT VÀ TOEFL như môn tự chọn giúp học sinh được chuẩn bị đầu vào xét tuyển vào các đại học tại Mỹ. Hợp tác với Harvard Student Tutoring giúp học khóa luyện thi SAT được giảng dạy bởi sinh viên Đại học Harvard.

 

HỌC BỔNG ĐẦU VÀO MERIT SCHOLARSHIP: 20% - 50% HỌC PHÍ cho mỗi năm học. Trong Học phí của trường đã bao gồm các lớp tiếng Anh tăng cường ESL, lớp luyện thi TOEFL, lớp luyện thi SAT, 21 lớp học Nâng cao thi tín chỉ Đại học Advanced Placement (AP), chương trình tư vấn và hỗ trợ nộp đơn Đại học/học bổng Đại học.

HỌC BỔNG TOÀN PHẦN ĐẦU RA - SCHOLARSHIP OF EXCELLENCE: 100% học phí và ăn ở của 2 năm học tại trường CATS Academy Boston khi tốt nghiệp đậu vào các trường Đại học MIT, Harvard, Stanford, số lượng: không giới hạn.

Link bài viết chi tiết về trường: https://dreamworld.edu.vn/trung-hoc-noi-tru-cats-academy-boston-hoc-bong-toi-50-hoc-phi-ky-thang-9-2023-n2862.html

 

Tư vấn Du học Dream World

  • Số ĐT/Zalo: 0912 696 726 hoặc 036 268 3990
  • Email: contact@dreamworld.edu.vn   
  • Địa chỉ: P.104-105, Nhà 4, Đại học Thủy Lợi, 175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Hoặc điền Form Đăng ký Tư vấn (Dream World sẽ liên hệ sớm nhất): https://forms.gle/rs17YE7eGkNBMM9o8  

Cập nhật thông tin tại:

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726