Trường Top 1 tại Úc về việc làm sau tốt nghiệp - University of Notre Dame với học phí thấp tại Sydney và Perth

Là trường tư thục xếp hạng cao với học phí rất vừa phải sau học bổng, University of Notre Dame đứng Top 1 tại Úc về sự hài lòng, khả năng tuyển dụng của sinh viên sau tốt nghiệp, rất nhiều giờ thực hành nhằm trang bị kỹ năng nghề nghiệp, và những khu campus mới được tân trang ở cả Sydney và Perth. University of Notre Dame tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT ở Việt Nam nếu đáp ứng điều kiện đầu vào bậc Đại học hoặc Thạc sĩ, mà không yêu cầu phải thông qua Dự bị Đại học.

 

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG

University of Notre Dame là trường đại học tư thục có sĩ số lớp học nhỏ, sự hỗ trợ tận tâm đến các sinh viên, và chú trọng phát triển tài năng và thế mạnh của từng cá nhân. Đại học Notre Dame tin rằng giáo dục đại học nên chuẩn bị cho sinh viên một cuộc sống phong phú, trọn vẹn và giàu ý nghĩa, không chỉ là chuẩn bị con đường sự nghiệp.

Notre Dame đã được xếp hạng 5 sao theo Good Universities Guide 2024, bậc Đại học và Sau Đại học về Mức độ gắn kết của người học, Phát triển kỹ năng, Mức lương của sinh viên tốt nghiệp, và Tỷ lệ sinh viên được tuyển dụng việc làm toàn thời gian.

Với thế mạnh về chuẩn bị sự nghiệp và trang bị kỹ năng thực tiễn cho sinh viên, Đại học Notre Dame đã đạt những thành tích đáng nể như:

  • Xếp hạng #1 tại Úc về Mức độ Hài lòng của sinh viên
  • #1 tại Úc về khả năng tuyển dụng sau tốt nghiệp
  • #1 tại bang New South Wales và Tây Úc về Phát triển Kỹ năng
  • #1 tại bang New South Wales và Tây Úc về Kết nối với người học

Sĩ số các lớp tutor chỉ 10 – 15 sinh viên/lớp, và giảng đường chỉ tối đa 100 sinh viên. Trường cũng đạt hạng #1 tại bang Tây Úc về Hỗ trợ Sinh viên.

 

KHUÔN VIÊN TRƯỜNG VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

Campus tại Sydney:

Khu campus Broadway của trường ở Sydney có môi trường thân thiện, nằm ở trung tâm thành phố Sydney nhộn nhịp, các tòa nhà di sản, cổ kính và sân trường rợp bóng cây. Gồm 13 tòa nhà và là nơi đào tạo của các trường trực thuộc như Trường Luật và Kinh doanh, Trường Nghệ thuật và Khoa học, Trường Triết học và Thần học, Trường Giáo dục.

  • Tòa St Benedict’s của campus Broadway, Sydney: Với thư viện được tân trang lại vào năm 2020, 14 không gian giảng dạy, trong đó có 2 phòng giảng đường và một không gian đa năng có thể dùng để giảng dạy và tổ chức sự kiện. Trường còn có phòng kịch nghệ, phòng máy tính và phòng truyền thông để hỗ trợ các hoạt động giảng dạy cũng như bãi đậu xe đạp trong sân. Đây là nơi đào tạo của Trường Nghệ thuật & Khoa học.

Khu campus Darlinghurst tọa lạc tại một trong những khu nghiên cứu và y tế uy tín nhất ở Úc, chỉ cách Khu trung tâm thành phố Sydney, Quận Kinh doanh trung tâm thành phố, và các trung tâm văn hóa Surry Hills và Paddington vài phút, cách bệnh viên St Vincent’s vài mét và là nơi đào tạo của Trường Điều dưỡng thuộc Unversity of Notre Dame.

 

Campus tại Fremantle, thành phố Perth, bang Tây Úc

Cách trung tâm thành phố Perth 30 phút, khu học xá của University of Notre Dame nằm ở khu West End, Fremantle, Perth. Nằm trong các tòa nhà lịch sử với các quán cà phê, sinh viên có thể tận hưởng đời sống khá phong phú, mọi dịch vụ giải trí, ăn uống đều thuận tiện.

  • Campus này có tới 53 tòa nhà và là ngôi nhà chung của các trường đào tạo trực thuộc University of Notre Dame bao gồm: Trường Điều dưỡng và Hộ sinh, Trường Khoa học Sức khỏe và Vật lý trị liệu, Trường Y học, Trường Nghệ thuật và Khoa học, Trường Luật và Kinh doanh, Trường Giáo dục, Trường Triết học và Thần học.
  • Tòa nhà Prindiville Hall của campus Freemantle, Perth: Được tân trang lại trong năm 2022 và 2023, không gian mới cung cấp nhiều tiện nghi cho sinh viên, bao gồm khu nhà dành cho Hội sinh viên, các hội nhóm và ủy ban sinh viên, phòng họp, không gian học tập yên tĩnh, khu vực tiếp khách và nghỉ giải lao. Prindville Hall có thư viện và các khu vực học tập có không gian hiện đại, vừa phục vụ học tập và hội họp, sự kiện.

 

Cơ hội thực hành nhiều giờ trên lớp

 

Số giờ thực hành trong khóa học

Các khối ngành đào tạo

Sydney

Perth

Nghệ thuật và Khoa học

80 giờ

90 – 225 giờ

Kinh doanh

150 giờ

150 giờ

Giáo dục

30 tuần

32 tuần

Khoa học Sức khỏe

150 giờ

150 giờ – 27 tuần

Điều dưỡng

1080 giờ

1080 giờ

Vật lý Trị liệu

Không đào tạo tại Sydney campus

1200 – 1400 giờ

 

Chỗ ở tại Sydney và Perth:

Nếu không thuê nhà bên ngoài thì sinh viên có những tùy chọn chỗ ở tại khu ký túc xá khá hiện tại của University of Notre Dame:

  • Ký túc xá tại Fremantle campus, thành phố Perth nằm gần khu học tập, các lựa chọn phòng ở thường là các căn hộ và sinh viên chia sẻ phòng khách/bếp chung, hoặc ở ký túc nằm trong khuôn viên trường, hoặc thuê phòng riêng.
  • Tại Ký túc xá ở Sydney campus: cũng có 3 lựa chọn là thuê phòng riêng, thuê chung căn hộ, hoặc thuê phòng tại ký túc xá nằm trong khuôn viên trường, ngoài ra còn có các không gian giải trí, hội họp, khu học tập, khu sinh hoạt chung, khu tập luyện,…

ĐỜI SỐNG SINH VIÊN

  • Hội Sinh viên Đại học Notre Dame là đại diện và hỗ trợ tất cả sinh viên và tạo cơ hội cho các bạn cùng tham gia đóng góp cho cộng đồng tại trường.  
  • Ngoài ra còn có nhiều câu lạc bộ và hiệp hội sinh viên mang đến cơ hội cho bạn phát triển về kỹ năng xã hội, văn hóa, nghề nghiệp, có tinh thần cởi mở hơn và phát triển học thuật.
  • Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể thao, xã hội và văn hóa, các cuộc thi thể thao, xã hội, câu lạc bộ hoặc các sự kiện liên trường như UniSport Nationals.

Có rất nhiều điều để tìm hiểu và khám phá khi lần đầu tiên đến với University of Notre Dame. Bạn sẽ được tham gia Tuần lễ Định hướng trước khi nhập học chính thức, sẽ không chỉ giúp bạn làm quen với cơ sở vật chất và khuôn viên trường, mà còn giúp bạn gặp gỡ những người mới, và tìm hiểu thêm về cuộc sống ở Sydney hoặc Perth. Tuần định hướng bắt đầu một tuần trước khi các lớp học bắt đầu và việc tham dự là bắt buộc đối với tất cả sinh viên quốc tế.

Chương trình Mentoring: Để hỗ trợ sinh viên quốc tế, Đại học Notre Dame sẽ kết nối bạn với một cố vấn sinh viên giàu kinh nghiệm, và là người sẽ gặp bạn thường xuyên. Người cố vấn của bạn cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên quan để hỗ trợ bạn chuyển sang cuộc sống đại học ở Úc. Bạn sẽ học cách tiếp cận các dịch vụ, thông tin và sự kiện để tối đa hóa cơ hội của mình và tận dụng tốt nhất cuộc sống sinh viên tại Đại học Notre Dame.

Tận hưởng đời sống ở thành phố Perth đầy nắng: Có khá nhiều không gian để giải trí hoặc thư giãn trong khuôn viên Fremantle tại Perth, hoặc thư giãn tại Công viên Esplanade - cách khuôn viên trường một phút đi bộ, bên cạnh đó là nhiều nhà hàng, quán café đem lại cuộc sống thư giãn, khá “chill” cho các bạn trẻ. Khu Walyalup Koort hoàn toàn mới có nhiều quán ăn và lựa chọn giải trí bao gồm bowling và sân gôn mini. Hoặc bạn có thể đến Bãi biển Bathers, chỉ cách trường vài bước chân, là nơi nghỉ ngơi, vui chơi trong những ngày hè dài ở Perth.

Trải nghiệm Sydney nhộn nhịp ở campus Broadway và Darlinghurst của đại học Notre Dame tọa lạc tại những khu vực sôi động nhất của Sydney. Các điểm giải trí gần đó bao gồm:

  • Bến cảng, Nhà hát Opera (Nhà hát Con sò), Cầu Cảng & The Rocks
  • Vườn Bách thảo Hoàng gia
  • Bãi biển Bondi
  • Trung tâm mua sắm Central Park
  • Spice Alley nổi tiếng ở Sydney
  • Những khu trình diễn nhạc sống
  • Phòng trưng bày và bảo tàng
  • Quán cà phê
  • Công viên Hyde

CHI PHÍ VÀ CÁC KHÓA HỌC PHỔ BIẾN NHẤT VỚI SINH VIÊN QUỐC TẾ

CHƯƠNG TRÌNH PHỔ BIẾN

CAMPUS ĐÀO TẠO

Cử nhân Kiến trúc (Bachelor of Arts)

Perth và Sydney

Cử nhân Truyền thông và Đa phương tiện

Cử nhân Thương mại

Cử nhân Giáo dục

Perth

Cử nhân Luật

Perth và Sydney

Cử nhân Điều dưỡng

Perth và Sydney

Cử nhân Khoa học Y Sinh

Perth

Cử nhân Khoa học Thể thao và Tập luyện

Perth

Cử nhân Vật lý Trị liệu

Perth

Thạc sĩ Kiến trúc

Perth

Thạc sĩ Tư vấn (Counselling)

Perth và Sydney

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)

Perth và Sydney

Thạc sĩ Giảng dạy

Sydney

Chứng chỉ sau đại học về Điều dưỡng

Perth và Sydney

  • Học phí trung bình: AUD$22,500 /năm với Cử nhân
  • Học phí Cử nhân Vật lý trị liệu: A$28,500 / năm
  • Học phí MBA: A$30,400 / năm

Chi phí ăn ở:

Chi phí mỗi tuần (ước tính)

Perth

Sydney

Thuê nhà

A$95 - A$125/tuần

A$250 – A$400/tuần

Ăn uống, đi chợ

A$140 – A$280/tuần

A$140 – A$280/tuần

Điện nước

A$10 – A$20/tuần

A$10 – A$20/tuần

Điện thoại và Internet

A$15 – A$30/tuần

A$15 – A$30/tuần

Đi lại/giao thông

A$10 – A$20/tuần

A$10 – A$20/tuần

Giải trí

A$80 – A$150/tuần

A$80 – A$150/tuần

TỔNG PHÍ MỖI TUẦN

A$350 – A$715

A$525 – A$1120

 

Học bổng và Yêu cầu đầu vào

  • Học bổng tất cả các chuyên ngành bậc Đại học (trừ Kinh doanh và Điều dưỡng: tới 25% học phí toàn thời gian khóa học
  • Học bổng tất cả các chuyên ngành bậc Sau Đại học (trừ Tiến sĩ Y học, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, và tất cả các chứng chỉ sau đại học): tới 20% học phí toàn khóa học
  • Học bổng Cử nhân Kinh doanh và Thương mại: tới A$10,000 / năm
  • Học bổng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: tới 35% học phí / mỗi năm
  • Học bổng ngành Điều dưỡng: tới 20% học phí/ mỗi năm

** Học bổng được cấp và ghi chú ngay trên thư mời nhập học và được áp dụng cho mỗi năm học

Yêu cầu tiếng Anh:

  • Bậc Đại học: IELTS 6.0 (các band không dưới 6.0)
  • Sau Đại học: IELTS 6.5 (các band không dưới 6.0)
  • Riêng ngành Điều dưỡng: IELTS 7.0 (các band không dưới 7.0)

**Sinh viên chưa đủ đầu vào tiếng Anh để được tuyển thẳng có thể học chương trình tiếng Anh bổ trợ (1-2 kỳ)

Yêu cầu học thuật: tốt nghiệp THPT, với điểm thi tốt nghiệp của 4 môn đạt từ 7.0 trở lên

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726