Trường Phổ thông Nội trú St Bees

Trường Phổ thông Nội trú ST BEES

https://www.stbeesschool.co.uk/

 

Trường ST BEES là một trong những trường nội trú đào tạo các chương trình từ bậc tiểu học cho đến phổ thông có chất lượng hàng đầu tại Vương Quốc Anh, nhiều sinh viên của trường đỗ đại học vào những trường danh tiếng như Oxford, Cambrigde, …

Được thành lập vào năm 1583, trường nội trú ST BEES nằm tại Cumbria, phía tây của công viên quốc gia lớn nhất AnhquốcLake District. Trường nằm cách không xa sân bay quốc tế Newcastle, Liverpool và Manchester, rất thuận lợi cho học sinh quốc tế. Trường cung cấp các chương trình cho học sinh từ 12 - 18 tuổi.

 

Với mục đích thúc đẩy học tập, phát triển tính tự lập và tinh thần tự học của học sinh để có thể đạt được kết quả tốt nhất, nhà trường khuyến khích các em tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, thể thao cũng như mọi cuộc thi do trường tổ chức. Nhà trường thường xuyên tổ chức những hoạt động thể dục thể thao như tennis, bóng đá, bơi lội, hockey, cricket, golf, bóng rổ, cầu long, bóng chuyền, chạy bền và những hoạt động ngoại khóa như chèo thuyền, leo núi, nhảy cầu….. cũng như những khóa đào tạo định hướng và kỹ năng giải quyết vấn đề nhằm trang bị cho học sinh có được sức khỏe tốt cũng như những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.Thông qua những hoạt động đó học sinh có thể phát triển kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề, và sự tự tin trong mọi hoạt động.

ST Bees có phương tiện dạy và học chất lượng cao, giáo viên thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ học sinh trong suốt quá trình học tập tại trường. Tại ST BEES, lớp học có sĩ số nhỏ do đó mối quan hệ của giáo viên và hoc sinh rất gần gũi cũng như giáo viên dễ dàng theo dõi được tiến bộ học tập của từng em và sau mỗi kỳ nhà trường sẽ gửi kết quả học tập của học sinh về cho gia đình các em. Các phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập hỗ trợ học tập, phòng thí nghiệm, phòng máy vi tính hiện đại. Thư viện nhà trường có nhiều đầu sách, băng video, đĩa CD Rom và báo chí phục vụ miễn phí cho suốt quá trình học tập tại St BEES.

Học tập tại ST BEES học sinh được quan tâm chăm sóc tốt bởi đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình am hiểu tâm lý học sinh và thường xuyên liên lạc với gia đình. Nhà trường bố trí cán bộ sống trong ký túc xá cùng với học sinh, do đó các em được giám sát và chăm sóc 24/24.  Nhà ăn rộng rãi thoáng mát phục vụ học sinh cả ba bữa với thực đơn các món ăn châu Á, châu Âu phong phú và bổ dưỡng được thay đổi hàng ngày.

Trong suốt quá trình hoạt động, Trường St Bees cũng đã đạt được những thành tựu đáng kể. 100% học sinh hoàn thành khoá IGCSE với 80% số đó có các môn đạt điểm A* hoặc A. 100% học sinh hoàn thành khoá A- Levels đạt điểm A* - B cho đa số các môn. 

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

*3 kì nhập học hàng năm: tháng 1, 9

Khóa GCSE dành cho học sinh trên 14 tuổi

– Yêu cầu: IELTS 4.0 hoặc tương đương

-Học phí: £9,880/ kỳ (tương đương £29,640/năm)

Khóa A level dành cho học sinh trên 16 tuổi

– Yêu cầu IELTS 5.5 – 6.0 hoặc tương đương (không có điểm thành phần ≤ 5.0)

Học phí: £10,880/kỳ (tương đương £32,640/năm)

* Học sinh chưa có điểm IELTS có thể làm bài thi tiếng Anh của trường thay thế.

* Chi phí trên đã bao gồm: học phí, sách giáo khoa và tiền ăn và được xem xét lại mỗi năm học

  • Phí ghi danh (không hoàn trả): £100

Học bổng:

- Học bổng trị giá lên tới 50% tổng chi phí khóa học cho học sinh có kết quả học tập xuất sắc.

- Miễn 10% phí cho anh chị em thứ hai và tiếp theo nhập học tại trường.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726