Học bổng mới nhất từ Trường Padworth College

PADWORTH COLLEGE

https://www.padworth.com/

 

GIỚI THIỆU CHUNG

Padworth College là ngôi trường kết hợp giáo dục bao gồm trường học nội trú và ban ngày, chỉ cách trung tâm London 40 phút và chào đón hơn 120 học sinh từ 13 đến 18 tuổi.

Được thành lập vào năm 1963, bởi một Giáo sư Đại học Oxford có tầm nhìn xa và tọa lạc trong một ngôi nhà lâu đài lịch sử tuyệt đẹp ở Anh, trường Cao đẳng Padworth cung cấp các lớp học nhỏ theo phong cách hướng dẫn cho các nghiên cứu học thuật. Chúng tôi cung cấp nghiên cứu chuyên sâu và đầy thử thách để chuẩn bị cho việc vào các trường đại học hàng đầu, cả ở Vương quốc Anh và trên thế giới.

80% sinh viên của chúng tôi là quốc tế - với hơn 30 quốc tịch - và cùng với các sinh viên người Anh bản địa, chúng tôi tôn vinh môi trường đa dạng về văn hóa đó tại Padworth.

TẠI SAO CHỌN PADWORTH COLLEGE?

  • Chỗ ở nội trú tuyệt vời: hầu hết tất cả học sinh đều có phòng ngủ riêng, cung cấp không gian riêng tư, thoải mái, cũng như tận hưởng niềm vui, tình bạn, cộng đồng quan tâm và đội ngũ mục vụ tận tâm trong khu nội trú. Tất cả các cơ sở gia đình đều nằm trong khuôn viên trường, cùng với dịch vụ chăm sóc y tế. Các bữa ăn bổ dưỡng và lành mạnh từ các đầu bếp tại chỗ của chúng tôi được phục vụ trong phòng ăn chuyên dụng của chúng tôi.
  • Chương trình Học thuật: Padworth kiểm tra và phỏng vấn ở giai đoạn tuyển sinh để có hướng dẫn đầy đủ về chủ đề và lựa chọn khóa học của sinh viên. Chương trình giảng dạy của Anh được áp dụng cho tất cả các môn học và trong khi điểm nhập học chính là tháng 9, sinh viên cũng có thể tham gia vào tháng 1 hoặc tháng 4 cho một số khóa học. Đối với sinh viên quốc tế, các giáo viên chuyên môn của EAL cung cấp hỗ trợ tiếng Anh xuất sắc khi cần thiết.
  • Chương trình ngoại khóa: Các trường nội trú của Anh được đánh giá cao trên khắp thế giới về sự đa dạng đặc biệt của các hoạt động ngoại khóa được cung cấp. Phát triển các kỹ năng, sở thích và thử những điều mới sẽ xây dựng tính cách, cũng như khuyến khích tinh thần đồng đội và sự tự tin. Chương trình bồi dưỡng rất phong phú và một số các hoạt động bao gồm: Đào tạo hợp xướng và nhạc cụ, thể dục, nấu ăn, tranh luận, công việc từ thiện/tình nguyện, kỹ năng lãnh đạo, phim, cờ vua, bóng rổ, quần vợt, bóng đá, gôn, ngôn ngữ, bóng bàn và nhiếp ảnh.
  • Vị trí: vị trí đẹp của chúng tôi cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập yên tĩnh, không bị ô nhiễm và phiền nhiễu của thành phố, gần thành phố đại học Reading, các sân bay và chỉ cách trung tâm London 40 phút đi tàu.
  • Cuối tuần: Padworth là một trường nội trú, với số lượng học sinh ban ngày ít, vì vậy có một tinh thần cộng đồng rất mạnh vào cuối tuần. Có sẵn các lựa chọn nội trú linh hoạt và hàng tuần. Sinh viên quốc tế không bị gián đoạn và tốn kém vào những ngày cuối tuần miễn phí!

Có nhiều thời gian cho việc ôn tập và kiểm tra vào sáng thứ Bảy, để hỗ trợ việc học tập và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chính thức. Thời gian thư giãn cùng bạn bè khắp nơi trên thế giới cũng là một phần quan trọng của chương trình cuối tuần.

Có một chương trình kích thích và đa dạng của các hoạt động, tham quan, vui chơi và du ngoạn văn hóa. Sinh viên có thể theo đuổi các hoạt động thể chất ngoài trời, thưởng thức lịch sử và kiến trúc của Vương quốc Anh trong các chuyến thăm đến Oxford, Reading và Bath và tham quan các công viên giải trí, trung tâm mua sắm hàng hiệu, phòng trưng bày nghệ thuật và biểu diễn sân khấu. Những kỷ niệm được tạo ra cho cả cuộc đời.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chương trình Year 9

Gia nhập Cao đẳng Padworth vào Year 9 sẽ giúp mở rộng trải nghiệm giáo dục của học sinh để chuẩn bị cho việc học chính thức chương trình IGCSE. Học sinh Year 9 đưa ra lựa chọn môn học IGCSE của mình trong Học kỳ Mùa xuân, được hỗ trợ với thông tin môn học và chi tiết về các lựa chọn môn học.

Học sinh quốc tế tham gia Padworth cho Year 9 bắt buộc phải có Tiếng Anh Trình độ A2.

Độ tuổi yêu cầu: 13

Chương trình 2 năm IGCSE – Years 10 và 11

Các kỳ thi IGCSE chính thức diễn ra vào cuối giai đoạn hai năm học. Chương trình học bao gồm các môn học bắt buộc và không bắt buộc và có thể chọn tối đa 10 môn học khác nhau. Học sinh quốc tế tham gia Year 10 bắt buộc phải có Tiếng Anh Trình độ B1 và các bài học EAL được xây dựng trong thời gian biểu của học sinh (đã bao gồm phí).

Độ tuổi yêu cầu: 14+

Chương trình 1 năm GCSE – Year 11

Sinh viên quốc tế có trình độ tiếng Anh B1 trở lên có thể học tối đa 6 môn học IGCSE chỉ trong một năm, kể từ đầu tháng 9, với các kỳ kiểm tra chính thức vào cuối Học kỳ Hè. Khóa học một năm này cung cấp sự chuẩn bị tuyệt vời để vào học A Level tại trường Cao đẳng Padworth hoặc các trường Nội trú khác của Anh. Chương trình bao gồm 30 giờ học, cộng với 7 giờ học có giám sát (‘chuẩn bị’), cùng với tối đa 5 giờ thể thao và các hoạt động mỗi tuần, cũng như các chuyến du ngoạn cuối tuần tùy chọn. Kiểm tra hàng tuần, theo dõi học tập thường xuyên và báo cáo đảm bảo học sinh và gia đình của họ được thông báo đầy đủ về tiến độ để có thể lập kế hoạch học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Độ tuổi yêu cầu: 15-16

 

Chương trình 2 năm Alevel: Kỳ tháng 09 hoặc tháng 01

Chương trình A Level là duy nhất của Vương quốc Anh và được đánh giá cao trên toàn thế giới vì cung cấp sự chuẩn bị tốt và khả năng tiếp cận các trường đại học hàng đầu của Anh, bao gồm các trường Oxford, Cambridge và Russell Group.

Sinh viên theo khóa học hai năm (mặc dù có lựa chọn 18 tháng cho sinh viên quốc tế nhập học vào tháng 1) và thường học 3 môn. Sinh viên có thể chọn bắt đầu năm đầu tiên với 4 môn học, với sự tham khảo ý kiến của Giám đốc Nghiên cứu, với tùy chọn bỏ một môn học trước khi bắt đầu năm học thứ hai. Kiểm tra diễn ra vào cuối khóa học.

Độ tuổi yêu cầu: 16-18

Chương trình Dự bị ĐH NCUK (IYI) Year 13

Trường Cao đẳng Padworth tự hào là Đối tác của các trường NCUK được công nhận cho chương trình Năm Dự bị Quốc tế NCUK. Khóa học dự bị đại học dành cho sinh viên quốc tế từ 17 tuổi trở lên đảm bảo tiến tới một trong 16 trường Đại học Đối tác của NCUK, sau khi hoàn thành khóa học. Bằng cấp này cũng cho phép sinh viên đăng ký vào bất kỳ trường đại học nào của Vương quốc Anh (ngoại trừ Oxford và Cambridge), cũng như nhiều trường đại học ở nước ngoài.

Cũng như kiến thức học thuật, IFY cung cấp cho sinh viên quốc tế các kỹ năng tiếng Anh, học tập và văn hóa chuyên nghiệp.

Cả hai Khóa học Kinh doanh và Kỹ thuật đều được cung cấp tại Cao đẳng Padworth: IFY trong Kinh doanh đặc biệt phù hợp dành cho sinh viên đang tìm kiếm một sự nghiệp trong kinh doanh, tài chính và tất cả các lĩnh vực quản lý/lãnh đạo. Các môn sẽ học là Toán (cho Kinh doanh), Kinh doanh Nghiên cứu, Kinh tế và Tiếng Anh cho Mục đích Học thuật.

Khóa học về Engineering (Kỹ thuật) phù hợp nhất cho những sinh viên đang tìm kiếm sự nghiệp trong lĩnh vực dân dụng, cơ khí, hóa học và tất cả các lĩnh vực kỹ thuật khác. Con đường này cũng phù hợp cho những sinh viên tìm kiếm nhiều nền tảng khoa học các khóa học đại học như Khoa học Máy tính, Khoa học Vật liệu hoặc các môn khoa học thuần túy.

Các mô-đun học thuật được nghiên cứu là Toán học (cho Kỹ thuật), Vật lý, Hóa học và Tiếng Anh cho Mục đích Học thuật.

Sinh viên quốc tế phải đạt trình độ tiếng Anh B2/IELTS 5.5 đầu vào và cũng sẽ học IELTS để chuẩn bị cho đầu vào đại học.

CHI PHÍ HỌC TẬP

Chương trình học

Thời gian

Học phí/ năm

A levels (per year)

2 Years

£17,250

A levels (per year)

1 Year

£17,250

18 Month A level

5 Terms

£5,750/ kỳ

IGCSE

1 Year

£17,250

IGCSE

2 Years

£17,250

NCUK International Foundation Year

1 Year

£18,000

Study Abroad

Per Term

£5,050/ kỳ

Pre Sessional

Per Term

£5,050/ kỳ

Phí ký túc xá

Boarding accommodation

Per term

£5200

            Total accommodation including all meals per annum

£15,600

  • Chi phí trên không bao gồm: Sách giáo khoa, Phí thi cử, phí UCAS, Gia sư 1:1, các chuyến tham quan, vv.

HỌC BỔNG

Trường Phổ thông Padworth dành các suất học bổng lên đến 50% học phí cho các học sinh Việt Nam.

 

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ DREAM WORLD

MIỄN 100 % DỊCH VỤ PHÍ, VISA THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỐI!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726