Trung học nội trú Kenston Forest: chi phí TỐT và DUY NHẤT tại bang Virginia, Mỹ

Kenston Forest School nổi lên với các bạn du học THPT tại Mỹ như một ngôi trường trẻ trung, hiện đại, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu các khóa Trung học về Công nghệ, Chế tạo Robot, Kỹ thuật hàng đầu bang Virginia, đạt tỷ lệ tuyệt đối 100% học sinh được nhận vào đại học. Đặc biệt, Kenston Forest là trường trung học có mức học phí nội trú TỐT NHẤT và DUY NHẤT toàn bang, đem đến cơ hội học tập rất tốt và hợp lý cho học sinh Việt Nam theo đuổi chương trình học hiện đại, năng động, chất lượng ngay từ lứa tuổi 14-18 tuổi.

  • Loại trường: Tư thục nội trú
  • Xếp hạng: A- (Theo Niche.com)
  • Năm thành lập: 1966
  • Trang web: https://kenston.org/

1/ Giới thiệu trường trung học nội trú Kenston Forest

Top 20% các trường Trung học nội trú tốt nhất bang Virginia 

Độ tuổi nhận học sinh quốc tế: lớp 8-12

Địa điểm: Blackstone, bang Virginia, Mỹ

Số học sinh: hơn 400 em, với sĩ số 1 giáo viên : 10 học sinh

Điểm SAT trung hình: từ 1110 trở lên

Tỷ lệ đỗ đại học: 100% tuyệt đối

Chi phí cho các bạn ăn ở nội trú chỉ từ 25,000 USD + Phí đăng ký: 100 USD

Chi phí chưa-bao-gồm phí sử dụng tủ đồ tại trường, phí tiêu vặt hàng tháng, phí đổi gia đình bản xứ, phí ăn trưa, phí bảo hiểm, phí tham gia hoạt động thể thao.

Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh từ Kenston Forest: College of William and Mary, Yale University; Duke University; Hampden-Sydney College; Harvard College; James Madison University; University of Mississippi; University of Virginia

Kenston Forest là Trung học tư thục nội trú nằm trong khuôn viên rộng 80 mẫu Anh phục vụ hơn 400 học sinh, với 100% học sinh được nhận vào đại học. Trường có mức chi phí hợp lý tốt nhất toàn bang Virginia, đồng thời nổi tiếng với các phòng thí nghiệm hiện đại, phòng thí nghiệm chế tạo Robot, cũng như rất chú trọng vào rèn luyện tinh thần đồng đội/ làm việc nhóm của học sinh. Kenston Forest cung cấp các khóa học cấp Bằng Kép và các khóa nâng cao để giúp học sinh chuẩn bị kỹ năng và kiến thức tốt nhất trước khi vào đại học. Ngoài việc học, trường khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động thể thao, nghệ thuật, âm nhạc và các hoạt động ngoại khóa khác.

 

2/ Đôi nét về thị trấn Blackstone, bang Virginia

Dân số: 3,500 người

Thời tiết: nhiệt độ tương đối dễ chịu vào mùa hè, không quá nóng.

Thành phố gần nhất: Richmond, bang Virginia

Thị trấn Blackstone nằm ở trung tâm phía nam Virginia. Trường nằm cách Petersburg chỉ 35 dặm về phía tây nam và cách Richmond 1 giờ về phía nam; cách thủ đô Washington DC 3 giờ về phía bắc.

Khuôn viên rộng 79 mẫu Anh bao gồm 30 phòng học, thư viện / trung tâm truyền thông, hai nhà ăn, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính và phòng tập thể dục. Các công trình thể thao ngoài trời bao gồm sân bóng chày, sân bóng mềm,...

3/ Các khóa học

Trường rất mạnh về chương trình STEM (Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán học) và chế tạo Robot với các phòng thí nghiệm hiện đại.

STEAM Lab and Robotics Menu bao gồm các môn Máy tính, Phát minh và Đổi mới, Công nghệ Thiết kế Rô bốt, Thiết kế Đa phương tiện và Công nghệ Web và Giới thiệu về Công nghệ. Nhóm Robotics hỗ trợ giáo dục STEM ( Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) tại Kenston Forest School thu hút học sinh bởi các hoạt động học và thực hành về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học và khuyến khích các kỹ năng sống quan trọng như làm việc nhóm, giao tiếp và tổ chức dựa trên dự án.

 

Dưới đây là các môn học (tham khảo) tại trường:

 

Toán

Khoa học

Nghiên cứu Xã hội

Tiếng Anh

Ngôn ngữ khác

Nghệ thuật

Các môn tự chọn khác

Đại số

Sinh học

Lịch sử nước Mỹ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Nghệ thuật I/II

Báo chí

Phân tích Toán học

Hóa học

Chính phủ Mỹ

Các nền tảng về Học tập

Tiếng Tây Ban Nha

 

Sản xuất Kịch nghệ

Hình học

Hóa học nâng cao

Địa lý thế giới

 

 

 

Trái Đất và Bầu trời

Thống kê

Giải phẫu

Lịch sử thế giới

 

 

 

Các vấn đề về Công lý Xã hội

 

Công nghệ Thiết kế Chế tạo Robot

Quan hệ Ngoại giao

 

 

 

Đề cử và Thuyết trình trước công chúng

 

Nhập môn Công nghệ

 

 

 

 

Các nguyên lý về Tâm lý học

 

Khoa học Trái đất

 

 

 

 

Truyền thông Đa phương tiện

 

Học sinh có thể đăng ký Bằng kép liên kết với trường Cao đẳng Cộng đồng Southside Virginia để đảm bảo chuyển tiếp thẳng lên bậc học cao hơn sau khi tốt nghiệp THPT tại Kenston Forest.

4/ Các hoạt động ngoại khóa, thể thao và câu lạc bộ:

Thể thao nam: Bóng đá, Chạy xuyên quốc gia, Bóng rổ, Golf, Bóng ném

 

Thể thao nữ: Bóng chuyền, Cổ vũ, Chạy xuyên quốc gia, Bóng rổ nữ, Bóng đá nữ, Golf

 

Các câu lạc bộ: Học thuật; Câu lạc bộ Kịch và Tương tác nhóm, CLB Pháp y, tham gia tổ chức NHS – National Honor Society (Tổ chức NHS được thành lập với mục đích ghi nhận và tuyên dương những học sinh có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: năng lực học tập, đạo đức, năng lực lãnh đạo và các hoạt động phục vụ cộng đồng);…

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726