Trung học Eynesbury College - Học bổng 50% với lộ trình chuyển tiếp lên đại học danh giá tại Úc

Học bổng lên tới 50% học phí tại ngôi trường Trung học đào tạo dự bị đáng đến tại thành phố đáng sống bậc nhất tại Úc – chỉ có thể là Eynesbury tại thành phố đẹp “quên lối về” Adelaide. Đến với Eynesbury, đồng nghĩa với cơ hội lớn nhất chuyển tiếp lên các đại học trứ danh như Đại học Adelaide, Đại học South Australia, và Đại học Flinders.

 

Loại trường: Tư thục

Năm thành lập: 1990

Địa điểm: thành phố Adelaide, bang Nam Úc, Úc

Độ tuổi: từ 16 tuổi trở lên

Trang web: https://www.esc.sa.edu.au/

Học bổng: lên tới 50% học phí

I/ TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Eynesbury Senior College là một trong những trường Trung học lâu đời nhất ở Adelaide dành cho học sinh trung học, học sinh quốc tế có thể nhập học từ năm 15 tuổi. Trường chuyên sâu về khóa Trung học Phổ thông và khóa Dự bị cho học sinh nhập học thành công vào các trường đại học danh giá, đặc biệt là Đại học Adelaide danh giá (Xếp hạng #108 thế giới theo QS 2022). Hơn nữa, đây là trường Trung học đầu tiên ở Úc bắt đầu đào tạo Dự bị đại học cho học sinh ngay từ lứa tuổi trung học.

>> Xem thêm: Đại học Adelaide – Tự hào danh tiếng giáo dục Úc với học bổng 50% học phí

Kể từ khi thành lập, Eynesbury Senior College đã chú trọng môi trường đa quốc gia, thân thiện với học sinh quốc tế, cung cấp các chương trình giáo dục khác nhau: Trung học phổ thông, Dự bị đại học, chương trình học tiếng Anh.

 

Lợi thế chính của việc học tại Trung học Eynesbury là việc nhập học đại học dễ dàng hơn vào các trường đẳng cấp Top 1% thế giới là Đại học Adelaide hoặc Đại học Nam Úc – đều có quan hệ đối tác chặt chẽ với Eynesbury.

 

Đại học Adelaide (bang Nam Úc)

Vì Cao đẳng Eynesbury là trường cao đẳng đầu tiên trong cả nước chuyên chuẩn bị cho học sinh trung học vào đại học, nên một chương trình giảng dạy hiện đại đã được phát triển cho khóa học trung học từ lớp 10-12.

Ngoài ra, học sinh có thể được tư vấn hướng nghiệp với chương trình Eynesbury Mentor: là các sự kiện hàng tuần có sự tham gia của nhiều diễn giả khác nhau (từ các nhà khoa học đến các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau). Eynesbury Mentor nhằm mục đích rèn luyện về nhận thức, hành vi và trí tuệ cảm xúc của học sinh để trở thành những cá nhân ưu tú trong tương lai.

II/ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1. Dự bị đại học

  • Độ tuổi: từ 16 tuổi trở lên
  • Học phí: $28,000AUD/năm

Tại khóa Dự bị đại học, học sinh trung học sẽ học ba môn chính + ba môn tự chọn theo hướng mà các em yêu thích, bao gồm: Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học Sức khỏe, Nhân văn, hoặc Khoa học.

 

3 môn chính bao gồm:

  • Ngôn ngữ và Giao tiếp
  • Tư duy mạch lạc và Logic
  • Nghiên cứu Quốc tế

Các môn tự chọn cho các chuyên ngành:

  • Kinh doanh – chọn 3 trong số các môn Kế toán, Toán, Nghiên cứu Công nghệ Thông tin, Tâm lý học.
  • Kỹ thuật – chọn 3 trong số các môn Hóa học, Toán, Toán nâng cao, Vật lý
  • Khoa học Sức khỏe – chọn 3 trong số các môn Sinh học, Hóa học, Toán, Dinh dưỡng, Toán cơ bản, Tâm lý học.
  • Nhân văn – chọn 3 trong số các môn Truyền thông và Xã hội, Tâm lý học, Nghiên cứu Thiết kế.
  • Khoa học – chọn 3 trong số các môn Sinh học, Hóa học, Nghiên cứu CNTT, Toán học, Toán nâng cao, Toán cơ bản, Vật lý, Tâm lý học

2. Khóa Tiếng Anh học thuật EAP

  • Yêu cầu đầu vào: IELTS từ 4.5-5.0
  • Thời lượng: 10 tuần, học 20-25 giờ/tuần
  • Học phí: $400 AUD/tuần

3. Các khóa học chứng chỉ Cao đẳng (Diploma)

  • Thời lượng: 8 tháng - 1 năm
  • Kỳ nhập học: tháng 2, 6, 10

Khi hoàn thành, sinh viên được chuyển tiếp lên năm 2 Đại học tại Đại học Adelaide hoặc Đại học Nam Úc

Học phí:

Diploma of Business (Kinh doanh): $32,700 AUD/năm

Diploma of Computing and IT (Máy tính và Công nghệ Thông tin): $33,900 AUD/năm

Diploma of Engineering (Kỹ thuật): $35,700 AUD/năm

 

III/ ĐẾN ADELAIDE – ĐIỂM ĐẾN HOÀN HẢO CHO HỌC SINH TẠI ÚC VÀ THẾ GIỚI

Hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn ở thành phố đáng sống thứ ba trên thế giới và là một trong những thành phố an toàn-lành mạnh nhất tại Úc!

1. Thành phố sinh viên được thiết kế để cân bằng giữa việc học tập và sinh sống

Adelaide là nơi lý tưởng để sinh sống và học tập. Thành phố tương đối nhỏ và rất trong lành, cảnh quan đô thị và thiên nhiên rất hài hòa, tốn ít thời gian đi lại hơn và rất nhiều địa điểm để giải trí, khám phá và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Chi phí sinh hoạt ở Adelaide thấp hơn tới 14% so với các thành phố lớn khác của Úc và giá thuê nhà trung bình thấp nhất trong cả nước.

 

2. Được thiết kế để mang lại nền giáo dục đẳng cấp

Adelaide là một thành phố giáo dục hàng đầu, với các cơ sở giáo dục được thành lập trên tất cả các lĩnh vực và bậc học khác nhau, bao gồm các trường đại học nằm trong 2% hàng đầu trên toàn cầu – mà danh giá nhất chính là Đại học Adelaide, thành viên nhóm G8 của Úc.

Nền giáo dục tại Adelaide đẳng cấp thế giới mang đến cho bạn những bằng cấp được quốc tế công nhận và có giá trị ở bất cứ đâu bạn đến.

3. Được thiết kế để biến tham vọng thành hiện thực.

Adelaide có một nền kinh tế phát triển mạnh với các tập đoàn hàng đầu thế giới như Microsoft, BHP và PwC. Thành phố có thể cung cấp nhiều cơ hội hơn để tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh và phát triển sự nghiệp trên tất cả các lĩnh vực được du học sinh quan tâm nhất hiện này như Kinh doanh, Tài chính, Đầu tư, cho đến Công nghệ Thông tin, Phân tích dữ liệu, Khoa học Máy tính, và Kỹ thuật.

4. Ăn ở cho học sinh tại Trung học Eynesbury

Với môi trường sống tuyệt vời và độ an toàn, lối sống lành mạnh tốt cho sức khỏe tại thành phố Adelaide, nên phụ huynh và học sinh hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung học Eynesbury

Trường cung cấp các loại bữa ăn và lựa chọn chỗ ở khác nhau cho học sinh – các bạn tùy chọn sống trong căn hộ hoặc ở homestay với gia đình bản xứ. Trong mọi trường hợp, ban lãnh đạo trường tìm cách tạo ra một môi trường trong đó các nhu cầu của mỗi học sinh sẽ được xem xét nhiều nhất có thể.

1. Homestay: Ở với gia đình bản xứ bản xứ mang đến cho học sinh cơ hội không chỉ nâng cao kỹ năng giao tiếp rất hiệu quả mà còn để làm quen với các nét văn hóa và đời sống hàng ngày tại thành phố Adelaide. Học sinh có phòng ngủ riêng, giường riêng, tiện nghi riêng, từ tủ quần áo đến bàn học, và được sử dụng phòng tắm và nhà bếp chung. Sinh hoạt phí từ $260 AUD / tuần.

 

2. Khu Căn hộ Urbanest: Khu nhà nằm cách khuôn viên trường Trung học Eynesbury 10 phút. Nơi đây cung cấp các căn hộ 1 phòng ngủ hoặc căn hộ có 4 - 6 phòng ngủ. Gói dịch vụ tiêu chuẩn cho chỗ ở bao gồm Internet không dây, bộ khăn trải giường, sử dụng TV, ấm đun nước và các thiết bị nhà bếp khác. Chi phí sinh hoạt - từ $300-$320 AUD / tuần, ăn uống tự túc.

 

3. Khu nhà ở Homeaway: nằm cách trung tâm Thành phố Adelaide 3 km, nơi đây cung cấp các phòng đầy đủ tiện nghi với các bữa ăn và dịch vụ giặt là và dọn dẹp hàng tuần. Sinh hoạt phí từ $300-$400AUD / tuần.

>> Xem thêm:

Tổng hợp học bổng tiêu biểu nhất bậc Đại học tại Úc – lên tới 100% học phí

7 thành phố sinh viên tốt nhất tại Úc

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726