Trung học BICC: Học bổng lên đến 100% học phí du học THPT tại Toronto, Canada

Săn học bổng hấp dẫn 10% - 100% học phí du học THPT tại trường trung học BICC - ngôi trường trung học nổi tiếng Canada, thu hút đông đảo học sinh Việt Nam trong nhiều năm, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm thành phố đáng sống bậc nhất thế giới - Toronto.

 

Địa điểm: Trường THPT Birmingham International Collegiate of Canada, 90, Eglinton Avenue West, Thành phố Toronto, bang Ontario, Canada

Trang web: http://bicc-edu.com/

Độ tuổi tuyển sinh: lớp 9 - 12

VÌ SAO NÊN DU HỌC TẠI THÀNH PHỐ TORONTO, CANADA?

Không chỉ là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất với du học sinh và khách du lịch toàn thế giới, nơi tọa lạc của những trường đại học rất danh tiếng, nền học thuật và chất lượng cuộc sống cao, độ đa dạng văn hóa và thân thiện với sinh viên:

An toàn và sạch sẽ: tỷ lệ tội phạm tại Toronto rất thấp, môi trường rất sạch sẽ, tiêu chuẩn đời sống cao, và đa dạng văn hóa, Toronto liên tiếp nằm trong Top những thành phố đáng sống nhất thế giới (theo Economist Intelligence Unit và khảo sát của Mercer Quality of Living Survey).

Đa văn hóa: Toronto rất sôi động và nhộn nhịp, là một trong những khu vực kinh tế-văn hóa-du lịch quan trọng nhất của Canada, đồng thời là thành phố có tỷ lệ đa dạng văn hóa cao nhất tại ‘xứ sở lá phong’.

Phong cảnh đẹp: Toronto và bang Ontario là nơi giao hòa giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khu đô thị và những cao ốc hiện đại, từ thác Niagara, đến tháp CN Tower, Bảo tàng Ontario Lakem Royal Ontario, và phòng trưng bày Nghệ thuật Ontario

 

 

THPT BIRMINGHAM INTERNATIONAL COLLEGIATE (BICC) - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU DU HỌC TRUNG HỌC TẠI CANADA

BICC là trường trung học tư thục trong hệ thống giáo dục của tỉnh bang Ontario, tọa ngay ngay tại trung tâm thành phố Toronto.

Trường thu hút đông đảo số lượng học sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam, Hàn Quốc, Brasil, Agentina, Thái Lan v.v…

Kỳ nhập học linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí, chương trình học cho phép hoàn thành nhiều tín chỉ trong 1 năm, có thể tốt nghiệp sớm.

Học sinh nhận được chăm sóc/hỗ trợ toàn diện như: Tư vấn chọn trường, ngành nghề, lập kế hoạch học tập, tư vấn và chọn môn học phù hợp, hướng dẫn đăng ký đại học và cao đẳng, báo cáo kết quả học tập đến phụ huynh, giúp học sinh giải quyết những khó khăn trong đời sống.

Ở Birmingham luôn cải tiến và áp dụng phương pháp giảng dạy tương tác. Điều đó giúp học sinh lĩnh hội kiến thức và phát huy tối đa năng lực cá nhân. Các chương trình học được thiết kế sáng tạo bao gồm cả những giờ học trên lớp, các giờ thực hành, các dự án nghiên cứu và các chuyến đi thực địa.

Để đảm bảo cho mỗi một học sinh được đối thoại trực tiếp với giáo viên, Birmingham luôn duy trì tỷ lệ giáo viên học sinh trung bình trên lớp là 15:1

 

 

Chương trình đào tạo: Khai giảng 4 kỳ/năm

  • Kỳ Thu: tháng 9
  • Kỳ Đông: tháng 12
  • Kỳ Xuân: tháng 3
  • Kỳ Hè: tháng 7-8

Các chương trình học chính:

Trung học lớp 9-12 (30 tín chỉ): học phí CAD$2,200/tín chỉ

Dự bị Đại học

Trại Hè và Trại Đông BICC: CAD$3,300/2 tuần

Chương trình tiếng Anh IELTS – ESL - EAP

  • Học phí khóa IELTS: CAD$3,200/800 giờ
  • Học phí khóa tiếng Anh học thuật EAP: CAD$3,500/khóa

Chi phí khác bao gồm:

  • Sách vở, tài liệu, vật phẩm: khoảng CAD$270/học kỳ
  • Ăn ở homestay với người bản xứ: CAD$900 – CAD$1,300/tháng (3 bữa/ngày)
  • Bảo hiểm y tế: CAD$680/năm
  • Phí giám hộ cho học sinh dưới 18 tuổi: CAD$100/tháng

HỌC BỔNG HẤP DẪN:

  • Học bổng 10% học phí. Yêu cầu: IELTS 5.5 và điểm trung bình 8.0
  • Học bổng 20% học phí. Yêu cầu: IELTS 6.0 và điểm trung bình 8.0
  • Học bổng 30% học phí. Yêu cầu: IELTS 6.5 và điểm trung bình 8.5
  • Học bổng 50% học phí. Yêu cầu: IELTS 7.5 và điểm trung bình 9.0
  • Học bổng 100% học phí. Dành cho học sinh theo học cả 3 năm lớp 10-11-12 tại trường, yêu cầu IELTS 7.5, tích cực tham gia hoạt động xã hội/ngoại khóa.
  • Ngoài ra còn có các suất học bổng về Nghệ thuật/Lãnh đạo/Hoạt động cộng đồng/Thể thao

 

Qua các năm học, nhiều học sinh tốt nghiệp THPT từ BICC đã đậu vào các đại học danh tiếng:

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726