Trao thưởng 25 triệu đồng tới các sinh viên Thạc sĩ xuất sắc năm 2023

Những ngày vừa qua Dream World đã trao thưởng đến các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc đậu vào khóa Thạc sĩ ở các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

Kể từ khi thành lập, lãnh đạo Dream World luôn có Quỹ trao thưởng phí thi IELTS, phí khám TB test dành riêng cho sinh viên xuất sắc (đạt học bổng cao, được nhận vào các đại học hàng đầu,...). Phần thưởng tiền mặt được trao tận tay mỗi sinh viên là sự ghi nhận thành công trên hành trình chinh phục mục tiêu du học của các bạn.

Năm 2023 ghi nhận quỹ trao thưởng lớn hơn mọi năm trước, nhờ số lượng sinh viên tăng lên, cùng với lượng sinh viên xuất sắc cũng cao hơn các năm. Tổng trị giá phần thưởng tới 25 triệu đồng:

Chúc mừng các bạn nhận thưởng gồm:

  • Huyền Mi: Thạc sĩ Công nghệ Giáo dục tại University College London UCL (Top 10 thế giới), co-founder dự án M.I.P
  • Tú Uyên: thủ khoa đầu ra Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, học bổng Global Excellence + Vietnam Leaders, tổng trị giá £8,000 tại University of Exeter (Top 150 thế giới)
  • Thu Uyên: cựu đại sứ Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, học bổng Global Excellence + Vietnam Leaders, tổng trị giá £8,000 cho khóa Thạc sĩ Fintech tại University of Exeter (Top 150 thế giới)
  • Mẫn Quốc Khánh: University of Exeter
  • Minh Tú: Thạc sĩ ngành Nhãn khoa tại Cardiff University (Top 170 thế giới và Top 25 đại học hàng đầu tại Anh)
  • Trịnh Thanh Bình: Lancaster University (xếp hạng #122 thế giới)
  • Hoàng Giang và Quỳnh Nga: cùng nhận phần thưởng phí thi IELTS (tổng trị giá 10 triệu đồng) và học Thạc sĩ tại Coventry University.

Bên cạnh đó, năm 2023 ghi nhận Dream World lần đầu có một 'team sinh viên Dream World tại Exeter', những người bạn cùng tiến, cùng cố gắng, và cùng đạt học bổng, học cùng nhau tại một trong những đại học tốt nhất tại Anh. Một điều mà đối với chúng mình, cũng là một niềm hạnh phúc lớn, thật đáng tự hào, và thật mừng cho các bạn sinh viên. 

 

 

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726