Toronto School of Management Update 2020

Không chỉ có mức học bổng cao, TSoM còn hợp tác với rất nhiều các công ty, doanh nghiệp mang lại cơ hội vừa học vừa làm cho sinh viên.

Kỳ nhập học 2020, trường có nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế - học bổng lên tới 50% học phí dành cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc và nộp hồ sơ trước ngày 31/07/2020 và nhiều chương trình học bổng có giá trị.

1. Giới thiệu trường Toronto School of Management

Toronto School of Management (TSoM) là trường tư thục chuyên đào tạo các chương trình sau Trung học, thuộc các lĩnh vực kinh doanh, Dịch vụ nhà hàng - khách sạn và du lịch, Big Data, kế toán và công nghệ thông tin. Trường tọa lạc ngay trung tâm Toronto – thủ đô kinh tế của Canada. Đây là nơi tập trung rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn, do đó có vô số cơ hội tìm kiếm việc là sau khi tốt nghiệp cho sinh viên nước ngoài.

Điểm nổi bật của trường là vị trí địa lý ngay tại trung tâm Toronto – thủ phủ của nhiều tập đoàn lớn không chỉ quy mô Canada mà còn trên cả Bắc Mỹ. Tất cả chương trình đào tạo đều có Co-op, tạo điều kiện cho sinh viên thực hành tại các công ty lớn nhỏ, áp dụng kiến thức vừa học vào thực tế ngay từ khi chưa tốt nghiệp. TSOM không ngừng mở rộng mối quan hệ với các đối tác, tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên của mình.

2. Lý do lựa chọn Toronto School of Management

- Trường thuộc danh sách Designated Learning Institution (DLI) tại Canada tham gia chương trình SDS

- Chương trình đào tạo thực tế, cung cấp kiến thức và kỹ năng đáp ứng mục tiêu nghề nghiệp

- Chương trình đào tạo chất lượng được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tập trung vào việc thực hành các kĩ năng công việc yêu cầu

- Tất cả các khoá học của chúng tôi đều tạo cơ hội cho sinh viên được làm việc thực tế với các đơn vị đối tác. Với mạng lưới đối tác rộng khắp, chúng tôi sẵn sàng kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng hỗ trợ sinh viên đạt được các mục tiêu nghề nghiệp

- Đảm bảo vị trí công việc cho các chương trình Co-op, Career Service Centre của chúng tôi hỗ trợ sinh viên các ngày trong tuần từ 09:00 – 14:00

- Có 5 kỳ nhập học trong năm: tháng 3, tháng 5, tháng 7, tháng 9 và tháng 11. Học sinh có thể đăng ký học với thời gian rất linh động.

3. Danh sách khoá học nổi bật của trường

Diploma in Business Administration Co-op

Diploma in Business Management Co-op

Diploma in Business Management

Diploma in Digital Marketing Specialist Co-op

Diploma in Hospitality and Tourism Management Co-op

Diploma in Data Analytics Co-op

4. Yêu cầu nhập học

• Tốt nghiệp THPT

• Chứng chỉ Tiếng Anh: IELTS 5.0/ 5.5

* TSoM chấp nhận các chứng chỉ Tiếng Anh tương đương IELTS khác như TOEFL, Doulingo.

Đối với những sinh viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh có thể đăng ký bài test thay thế Pre-Arrival Test (miễn phí). Nếu sinh viên không đạt điểm Tiếng Anh yêu cầu sẽ học khoá Tiếng Anh dự bị Fast-track (online hoặc offline).

4. Học phí 2020

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726