Tổng hợp chương trình học bổng 2020 tại La Trobe University, Úc

Trường Đại học La Trobe Australia  thông báo cung cấp chương trình học bổng du học College Excellence Scholarship với mức học bổng lên tới 50% dành cho sinh viên Việt Nam với những tiêu chí như sau:

 

Điều kiện nộp hồ sơ xin học bổng:

  • Ứng viên là công dân thường trú tại Việt Nam
  • Đủ điều kiện nhập học trực tiếp vào các khóa đào tạo đại học và sau đại học (không áp dụng cho chương trình chuyển tiếp ( ELICOS, dự bị / cao đẳng), và đủ điều kiện nhận học bổng xuất sắc của trường Đại học La Trobe.
  • Ứng viên nhập học kỳ tháng 11 năm 2020 tại trường ĐH Latrobe
  • Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào ngôn ngữ tiếng Anh của trường và các điều kiện khác được nêu trong thư mời  từ ngày 1.2.2020 đến 30.8.2020.

Hạn chót nộp hồ sơ xin học bổng: ngày 30/08/2020

 

 

Học bổng Destination Australia – Quốc tế

Chương trình Destination Australia tìm cách thu hút và hỗ trợ sinh viên mới có trải nghiệm học tập chất lượng cao ở khu vực Úc. Học bổng này cũng cung cấp cho sinh viên từ Úc và nước ngoài cơ hội trải nghiệm khu vực Úc.

Hiện nay, Đại học La Trobe đã nhận được nhiều học bổng do Chính phủ tài trợ cho sinh viên tại các cơ sở trong khu vực hơn bất kỳ cơ sở giáo dục đại học nào khác ở Úc.

Giá trị học bổng: $ 15000/  năm trong 4 năm học cử nhân tại trường

 

Học bổng xuất sắc của La Trobe College (các mức 15%-20% và 25%)

Đại học La Trobe đánh giá sự xuất sắc trong học tập của sinh viên. Học bổng xuất sắc La Trobe College công nhận sinh viên quốc tế đạt thành tích cao, cung cấp học bổng học phí cho sinh viên được chấp nhận vào một chương trình học đại học hoặc sau đại học đủ điều kiện. Học bổng có giá trị khấu trừ 15%, 20% hoặc 25% cho học phí hàng năm trong suốt thời gian học và bị giới hạn về số lượng.

 

Học bổng cơ sở trường cấp khu vực (ngoài trung tâm) ($ 5.000)

 

Học bổng Khu trường La Trobe cung cấp học bổng học phí $ 5.000 (một lần) cho sinh viên quốc tế học bất kỳ chương trình học đại học hoặc sau đại học tại một trong các cơ sở khu vực của chúng tôi.

 

Học bổng 50% học phí cho sinh viên Việt Nam xuất sắc

Để đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng này, ứng viên phải:

– Người nộp đơn phải là công dân và thường trú tại Việt Nam.

– Ứng viên phải đủ điều kiện để nhập học trực tiếp (không có ELICOS hoặc lộ trình) bắt đầu bằng cấp khóa học đại học hoặc sau đại học phải trả lệ phí đầy đủ theo danh sách đủ điều kiện nhận học bổng xuất sắc của trường cao đẳng La La Trobe.

– Người nộp đơn phải bắt đầu việc học tại bất kỳ cơ sở nào của Đại học La Trobe (trừ trường Sydney) trong học kỳ 1 của năm học đó.

– Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào tiếng Anh của trường đại học và các điều kiện chính khác theo thư mời học.

– Là một người nhận học bổng, sinh viên phải sẵn sàng làm đại sứ sinh viên quốc tế cho La Trobe International trong suốt thời gian học tập.

 

Lý do bạn chọn học tại Đại học La Trobe:

Đại học La Trobe là đại học công lập uy tín, được thành lập vào năm 1964, trường có 7 cơ sở đào tại Úc bao gồm Melbourne Sydney, Albury-Wodonga, Bendigo, City , Mildura, Shepparton và 1 cơ sở đào tạo online.

 

  • Hiện nay Đại học La Trobe có 39,000 sinh viên, theo học hơn 200 chuyên ngành học thực hành và nghiên cứu ứng dụng, các chương trình bằng đơn và kép, các văn bằng đại học kép với thạc sĩ.
  • Đại học La Trobe nằm trong Top 100 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi (theo QS Ranking 2016).
  • Đại học La Trobe thuộc trong Top 15 trường Đại học tốt nhất của Úc và La Trobe là 1 trong 3 trường tốt nhất bang Victoria (Theo Shanghai Ranking 2016) và thuộc Top 200 trường Đại học hàng đầu thế giới (theo Times Higher Ranking 2016).
  • Trường đã đầu tư hơn 500 triệu đô la Úc vào nghiên cứu, trong đó có Trung tâm công nghệ cao về Sinh học nông nghiệp.
  • Năm 2015, 82% các công trình nghiên cứu ứng dụng của trường được đánh giá là đạt và vượt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đại học La Trobe cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, môi trường học tập thân thiện, học phí trung bình.
  • Trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao và làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau của chính phủ, các cơ quan xã hội và các công ty đa quốc gia trên toàn thế giới.
  • Trường tuyển sinh 3 kỳ/1 năm vào các tháng 2,7, 11 hàng năm.
  • Đại học La Trobe có hợp tác giáo dục quốc tế với các trường đại học uy tín tại Việt Nam như: Đại học Bách Khoa, Đại học Ngoại Thương, Đại học Hà Nội và Đại học Quốc gia.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726