Tổng hợp các trường Phổ thông nội trú Mỹ có học phí sau học bổng từ $25,000 ‐ $30,000

Trong tình hình du học Mỹ đang trở thành xu hướng toàn cầu, du học THPT nội trú tại Mỹ là lựa chọn hàng đầu giúp các con sớm thích nghi với môi trường học tập và điều kiện sinh hoạt mới. Bởi vì ở một đất nước xa xôi như Mỹ, chi phí và nơi ở là một mối lo ngại lớn, nhất là với những gia đình không có người thân ở nước ngoài. Với mục đích giúp cha mẹ lựa chọn trường tốt nhất khi cho con du học THPT nội trú tại Mỹ, Du học Dream World gửi tới danh sách rất nhiều học bổng nội trú Mỹ hấp dẫn.

 

 

Du học nội trú là giúp con trẻ an tâm hơn

Mỹ được biết đến với nền kinh tế phát triển nhất thế giới, cơ sở hạ tầng hiện đại và nền giáo dục đẳng cấp. Vì vậy, đây là miền đất hứa với mọi học sinh, là lựa chọn hàng đầu của các gia đình muốn cho con đi du học.

Mặt khác, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 6 về số lượng học sinh du học tại Mỹ, con số này không ngừng tăng qua các năm. Điều đó cho thấy Du học Mỹ đang rất “hot” ở thời điểm hiện tại. Học bổng trung học phổ thông Mỹ cũng là điều mà học sinh luôn tìm kiếm.

Du học Mỹ có nhiều dạng trường trung học để lựa chọn. Khi học ngoại trú thì học sinh phải ở nhà người thân, hoặc là ở homestay của người bản xứ để nhà trường dễ quản lý và bảo vệ. Một lựa chọn được yêu thích hơn là học các trường nội trú, vì học sinh được ở trong ký túc xá của trường, ăn uống và sinh hoạt trong trường.

Việc học nội trú rất tiết kiệm cho phụ huynh học sinh, vì học phí khi đó đã bao gồm cả tiền ăn ở của học sinh cho một năm học. Khi con ở trong khuôn viên trường và được quản lý, bảo vệ 24/24 thì cha mẹ cũng chỉ việc yên tâm. Việc ở nội trú tức là được ghép phòng với bạn học, đây cũng là môi trường tốt để con em chúng ta dạn dĩ hơn, học hỏi và trải nghiệm được nhiều hơn.

 

Danh sách các trường THPT nội trú sau học bổng từ $25,000 - $30,000

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726