Tìm hiểu về ngành Quản trị khách sạn ở Singapore

Là quốc gia phát triển về du lịch, Singapore còn được đánh giá là địa điểm du học ngành nhà hàng và khách sạn lí tưởng. Du học Singapore ngành quản trị nhà hàng khách sạn đã và đang trở thành sự lựa chọn của không ít bạn trẻ Việt Nam trong nhiều năm qua.

Ngành quản trị khách sạn tại Singapore

Học quản trị khách sạn là học cách quản lý và tổ chức hoạt động của khách sạn hợp lý, hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao nhất. Ngành học này rất phù hợp với các bạn năng động, nhạy bén, có khả năng nắm bắt sự việc, tâm lý khách hàng, xử lý tốt tình huống trong mọi vấn đề và đặc biệt là đam mê, yêu thích ngành mình theo đuổi. Ngành quản trị khách sạn giúp chăm lo khách hàng khi họ đến với bạn như việc hỗ trợ du lịch, Chương trình đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Singapore tập trung cho cả hai khía cạnh lý thuyết và thực tiễn, trang bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng tốt yêu cầu công việc một cách tốt nhất.

 

Các trường đại học tại Singapore đào tạo ngành quản trị khách sạn chủ yếu đào tạo về mặt thực tế, hạn chế những lý thuyết khô khan, khó tiếp thu. Ngoài ra, sinh viên ngành này còn được trực tiếp tham gia vào các chương trình, dự án của trường trong các sự kiện lớn của trường nhằm học cách tổ chức, sắp xếp, áp dụng lý thuyết và thực tế.

 

Ngoài ra, các trường còn thường xuyên tổ chức các buổi hướng nghiệp, các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa phong phú giúp sinh viên bổ sung những kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai.

Những lý do nên học ngành quản trị khách sạn tại Singapore

Singapore là một đất nước có sự vượt bậc về công nghệ, giáo dục, kinh tế ...được mệnh danh là quốc gia sạch, an toàn thứ 2 trên thế giới. Singapore có nhiều công trình kiến trúc vượt bậc là điều kiện thuận lợi cho du lịch phát triển. Chính vì tế, ngành quản trị khách sạn tại đây cũng rất phát triển. Lựa chọn Singapore là quốc gia để theo học ngành quản trị khách sạn sẽ không hối hận với những lý do sau:

 

  • Xu hướng phát triển của ngành: Singapore là quốc gia có ngành công nghiệp không khói hàng đầu thế giới, đây là điều kiện để thu hút nhiều du học sinh trên thế giới theo học.
  • Chất lượng đào tạo đỉnh cao: Singapore có chất lượng giảng dạy tốt, chất lượng ngang bằng với các nước phát triển như Úc, Thụy sĩ, Đức ...
  • Chi phí du học hợp lý: Chi phí du học tại Singapore thấp hơn nhiều so với các nước châu Âu nhưng chất lượng đào tạo không thua kém gì các nước châu Âu
  • Cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng: Du học Singapore giúp bạn có cơ hội phát triển khả năng tiếng Anh nhanh chóng, tạo
  • Bằng cấp được công nhận toàn cầu: Theo học ngành quản trị khách sạn tại Singapore, sau khi tốt nghiệp bằng cấp của bạn được công nhận trên toàn thế giới. Bạn có thể về nước làm việc hoặc ở lại nơi đây để phát triển bản thân, hoặc có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới
  • Thu nhập hấp dẫn: Sau khi ra trường, bạn có thể xin vào làm tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, với công việc như hướng dẫn viên, quản lý, trưởng bộ phận, lễ tân… với mức lương cao đem lại thu nhập đáng kể.
  • Môi trường làm việc tốt: Du học ngành quản trị khách sạn tại Singapore mang đến cơ hội cho bạn được làm việc trong môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều khách hàng sang trọng, lịch sự đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt được gặp gỡ người nổi tiếng, những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.
  • Có việc làm ngay sau khi ra trường: Tốt nghiệp xong bạn có thể bắt đầu ngay vào công việc vì nhiều nơi cần tuyển dụng và hơn hết bạn có bằng do Singapore cấp.

Du học Singapore ngành quản trị nhà hàng khách sạn nên chọn trường nào?

Trường James Cook (JCUS) 

Là một trong 10 trường đại học nhiệt đới hàng đầu thế giới về các khoá học khác nhau (theo sự bình chọn của Thompson II Essential Indicators); được xếp hạng tiêu chuẩn đại học 5 sao về kinh nghiệm giảng dạy (theo sự bình chọn của World Universities Guide, 2006). Năm 2015 trường tự hào là trường đầu tiên tại Singapore nhận được chứng chỉ Edutrust Star bảo vệ quyền lợi dành cho sinh viên. JCUS đào tạo đa dạng các chuyên ngành và Quản trị du lịch khách sạn cũng thuộc 1 trong các chuyên ngành đào tạo của trường.

 

Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS

Được thành lập từ năm 1956, là học viện hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận đầu tiên, lâu đời nhất vì sự nghiệp học tập suốt đời tại Singapore. Thành công của MDIS được khẳng định khi vào tháng 7 năm 2003, MDIS trở thành Học viện đầu tiên nhận được chứng nhận Singapore Quality Class dành cho các tổ chức giáo dụ tư (PEOs). Để giúp các bạn sinh viên tốt nghiệp có kiến thức thực tế về ngành nên trường có chương trình thực tập hưởng lương dành cho các bạn sinh viên với mức lương từ 800 SGD/1 tháng tùy theo khả năng của bạn.

 

Học viện quản lý Nanyang

Là trường chuyên đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn với chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của sinh viên. Nanyang thu hút sinh viên bởi trường có chương trình thực hưởng lương dao động từ 800 – 1,500 SGD / 1 tháng tùy vào năng lực mà bạn thể hiện tại các resort, khách sạn cao cấp của Singapore.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726