Thực tập hưởng lương tại Thung lũng Silicon cùng Đại học Pacific

University of the Pacific, bang California, Mỹ đem đến chương trình thực tập hưởng lương duy nhất và cực kỳ chất lượng cho các sinh viên ngành Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin, Khoa học, Khoa học Máy tính. Cùng tìm hiểu chương trình thực tập hấp dẫn – tương lai chào đón bạn tại Thung lũng Silicon!

Toàn bộ thông tin về Đại học Pacific xem tại: ĐÂY

 

 

Xếp hạng #136 tại Mỹ (US News 2022)

Xếp thứ #96 quốc gia (Times Higher Education 2021)

Xếp hạng #52 tại Mỹ về đào tạo bậc Đại học ngành Kỹ thuật (US News 2020)

Các chuyên ngành nổi bật – với các sinh viên xuất sắc có thể học chỉ trong 5 năm được cấp bằng Cử nhân và Thạc sĩ:

  • Kỹ thuật Sinh học
  • Kỹ thuật Dân dụng
  • Kỹ thuật Máy tính
  • Khoa học Máy tính
  • Kỹ thuật Điện
  • Quản lý Kỹ thuật
  • Vật lý Kỹ thuật
  • Kỹ thuật Cơ khí

Hạn chót nộp hồ sơ: 22/07/2022

Học phí trung bình: 53,200 USD/năm (tùy ngành học)

Ăn ở: khoảng 10,000 USD/năm

Bảo hiểm: 2,000 USD/năm

Học bổng:

- HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN $25,000/NĂM dành riêng cho kỳ Thu 2022, chương trình chuyển tiếp đại học (Transfer)

- Học bổng bậc Đại học: $14,000/năm

I/ Chương trình CO-OP thực tập hưởng lương

Trong năm mươi năm qua, sinh viên Trường Kỹ thuật và Khoa học Máy tính (SOECS) tại Đại học Pacific (UoP) đã có được trải nghiệm thực tế thông qua chương trình Thực tập Hợp tác (CO-OP). CO-OP là một chương trình thực tập mang tính trải nghiệm dành cho sinh viên năm cuối để có được kinh nghiệm thực tế tại một số doanh nghiệp đồng thời tích lũy các tín chỉ đại học – tiết kiệm thời gian học tập.

 

Sinh viên ngành Kỹ thuật tại Đại học Pacific

Sinh viên thực hành và phát triển các kỹ năng về kỹ thuật và khoa học máy tính đồng thời nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết để phát triển trong sự nghiệp tương lai. Chương trình CO-OP kéo dài từ sáu đến bảy tháng, hoặc một học kỳ, hoặc trong kỳ hè. Trung bình, sinh viên hoàn thành các chương trình CO-OP được trả lương khoảng 3,700 USD mỗi tháng.

Mối liên kết chặt chẽ giữa Đại học Pacific với Khu vực Bay Area và Thung lũng Silicon mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập tại các công ty công nghệ, công ty khởi nghiệp thành công và các công ty nằm trong danh sách Fortune 500. Trung bình mỗi năm học có 200 nhà tuyển dụng hợp tác với Đại học Pacific để tuyển sinh viên. Trong ba năm gần đây, sinh viên đã hoàn thành CO-OP của mình tại Phòng thí nghiệm Abbott, Intel, Trung tâm Nghiên cứu Chuyến bay Armstrong của NASA, v.v.

II/ Kinh nghiệm làm việc thực tế = Cơ hội việc làm rộng mở

Thực tập theo chương trình CO-OP tại Đại học Pacific cho phép sinh viên quốc tế phát triển một sơ yếu lý lịch ấn tượng và bộ kỹ năng giúp họ trở nên khác biệt so với các ứng viên cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng. Sinh viên hoàn thành CO-OP được chuẩn bị sẵn sàng, đã có kiến ​​thức và kinh nghiệm từ trước khi tốt nghiệp.

Đây cũng là một phần quan trọng của chương trình giảng dạy Kỹ thuật và Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin tại Đại học Pacific: CO-OP là BẮT BUỘC với sinh viên Mỹ và được khuyến khích đối với sinh viên quốc tế. Sinh viên có thể theo học bất kỳ chuyên ngành nào tại Trường Kỹ thuật và Khoa học Máy tính để có cơ hội tham gia CO-OP. Sinh viên thậm chí tích lũy được 16 hoặc 32 tín chỉ để tiết kiệm thời gian học tập bậc Đại học!

 

Sinh viên ngành Khoa học Máy tính tại Đại học Pacific

Để tham gia thực tập CO-OP, sinh viên tự mình nộp đơn và phỏng vấn với các công ty - nhưng tuy nhiên bạn không nên lo lắng vì sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ trường. Chương trình Career Accelerator tại UOP International; Trung tâm Dịch vụ Nghề nghiệp; nhóm CO-OP và giảng viên tại trường Kỹ thuật và Khoa học Máy tính luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chia sẻ các bài đăng thông tin tuyển dụng và thực tập, tổ chức hội chợ nghề nghiệp và thăm các công ty, chuẩn bị hồ sơ và luyện phỏng vấn.

Trở thành sinh viên chuyên ngành STEM (Khoa học-Công nghệ-Kỹ thuật-Toán học) tại một trường đại học nổi trội về ngành này như Pacific, với vị trí gần Thung lũng Silicon và khu vực Vịnh San Francisco, là một lợi thế rất lớn. So với các trường đại học/cao đẳng khác ở Mỹ, Đại học Pacific mang đến cho sinh viên quốc tế khả năng tiếp cận tốt hơn để tham quan doanh nghiệp, nộp đơn, phỏng vấn và thực tập tại các công ty công nghệ lớn và uy tín trong khu vực. 

 

 

Ngoài ra, tham gia thực tập CO-OP cho phép sinh viên:

  • Ứng dụng việc học trên lớp với môi trường thực tế
  • Rèn luyện thái độ làm việc chuyên nghiệp
  • Phát triển kỹ năng phỏng vấn
  • Xây dựng một mạng lưới quan hệ trong ngành
  • Thực tập được trả lương giúp bạn có thu nhập quý giá, chi trả phí sinh hoạt, thuê nhà.

Nói một cách đơn giản, CO-OP giúp sinh viên quốc tế có nhiều cơ hội việc làm hơn và đảm bảo việc làm tương lai. Trên thực tế, các nhà tuyển dụng cho biết họ thích tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp với kinh nghiệm thực tế mà chương trình thực tập CO-OP cung cấp, và nhiều sinh viên CO-OP được tuyển dụng việc làm toàn thời gian, đúng chuyên ngành, sau khi tốt nghiệp.

>> Xem thêm: Danh sách học bổng năm 2022 từ các trường đại học danh tiếng Top 100-300 tại Mỹ

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726