THPT Willowdale: Du học Canada cấp 3 ngay trung tâm Toronto

Willowdale High School là ngôi trường lý tưởng cho các bạn học sinh Việt Nam quan tâm ngày càng nhiều về du học THPT. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Toronto, Canada, chương trình học danh giá liên kết với những trường đại học tốt nhất Canada - đặc biệt là Đại học Toronto, môi trường học tập năng động, được quan tâm tận tình và có học bổng hỗ trợ tài chính, Willowdale hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn học sinh quốc tế đến với Canada năm học 2022-2023.

Willowdale High School là một trường trung học tư thục tại khu vực trung tâm sôi động tại Toronto, Ontario, Canada.

Năm thành lập: 2016 

Trang web: https://willowdalehighschool.com/

Số học sinh: hơn 100 bạn

Độ tuổi: 15-18 tuổi

Willowdale High School cam kết trao quyền cho học sinh trở thành những học sinh ưu tú và độc lập, tự tin vào khả năng của mình và có nguyên tắc riêng trong mọi hành động và lựa chọn của mình. Willowdale cung cấp một loạt các khóa học cũng như các chương trình ngoại khóa phong phú. Giáo viên, nhân viên, cố vấn và quản trị viên của trường là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người luôn tận tâm giúp đỡ từng học sinh đạt được mục tiêu của mình.

Willowdale High School đã thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ với một số trường đại học hàng đầu của Canada, bao gồm Đại học Toronto, Đại học Western, Đại học York, và những trường khác. Do đó, nhiều học sinh của Willowdale được chấp nhận vào các trường đại học hàng đầu này cũng như các trường khác trên toàn thế giới.

 

I/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Bậc học: lớp 9 - 12

Nhìn chung, Willowdale High School cung cấp nhiều khóa học đa dạng về các ngành sau:

Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai Cấp độ 1-5 

Các cấp độ phát triển khả năng đọc viết tiếng Anh 2-4

Nghiên cứu kinh doanh

Khoa học và Toán học

Tiếng Anh

Khoa học xã hội, nhân văn, nghiên cứu về Canada và thế giới

  • Chương trình học OSSD- Ontario Secondary School Diploma với 30 tín chỉ cho bậc trung học.
  • Liên kết Đại học (University Link Program-ULP): dành cho học sinh lớp 12 do trường Willowdale cộng tác với Western Town College. Với chương trình liên kết này, trường cam kết khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ nhận được bằng tốt nghiệp của Willowdale và chứng chỉ Ielts do Western Town College đào tạo. Đây là một bước đệm giúp các bạn học sinh theo học tại trường dễ dàng apply vào các trường Đại học danh tiếng sau này.
  • Khóa học tiếng Anh ESL tạo điều kiện cho các bạn học làm quen với môi trường học tập và trau dồi, nâng cao khả năng Ngoại ngữ của mình.
  • Ngoài ra, trường còn có các chương trình trại hè (SUMMER CAMP) dã ngoại, hoạt động ngoại khóa cùng các câu lạc bộ như câu lạc bộ cờ vua, câu lạc bộ sách, câu lạc bộ hùng biện, câu lạc bộ nhà kinh tế trẻ nhằm giúp các em có một đời sống tinh thần phong phú cũng như phát triển các kỹ năng mềm của bản thân.

II/ TẠI SAO CHỌN TRƯỜNG TRUNG HỌC WILLOWDALE

Vị trí đắc địa: Trường Trung học Willowdale nằm ở trung tâm thành phố Toronto, một khu vực rất thuận tiện để đi đến trung tâm thành phố hoặc đến vùng phía Bắc. Có rất nhiều cộng đồng người Canada và người Việt cư trú tại khu vực này, đồng thời bang Ontario được lựa chọn nhiều nhất bởi học sinh Việt Nam.

 

Môi trường tích cực và an toàn: Willowdale cách ga tàu điện ngầm Yonge và Eglinton chỉ 8 phút đi bộ, xung quanh khu vực này có nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng, căn hộ và chung cư.

Quy mô lớp học nhỏ: Mỗi lớp học có tối đa 15 học sinh và giáo viên có sự liên kết chặt chẽ với học sinh của mình.

Học bổng đầu vào: Willowdale sẵn sàng cấp học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính của trường.

Các hoạt động ngoại khóa: Willowdale mang đến nhiều cơ hội tham gia ngoại khóa trong các lĩnh vực thể thao và văn hóa. Các câu lạc bộ có thể bao gồm câu lạc bộ Robot, tranh luận, nói trước công chúng, khởi nghiệp, âm nhạc, kịch, ngôn ngữ, cờ vua, tennis, máy bay không người lái.

 

III/ CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG

1/ Chi phí

  • Học phí trung bình: CAD $15,600/năm
  • Ăn ở: CAD $12,950/năm
  • Tổng chi phí: CAD $28,560/năm

*Một phòng ở của học sinh 

2/ Học bổng:

Học bổng đầu vào

  • Trị giá: CAD $2,000
  • Đối tượng: dành cho học sinh Việt Nam nộp đơn vào trường PTTH Willowdale năm học 2022-2023
  • Điều kiện: học sinh đóng học phí cho 1 năm học (8 tín chỉ) trước ngày 28/2/2022
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 28/2/2022

Học bổng Excellent Scholarship:

  • Trị giá: CAD $3,000 – 4,000
  • Điều kiện: GPA 9.0 và IELTS 6.5/ hoặc TOEFL 85

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726