Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) – Đại học James Cook Singapore

Ngay từ những ngày đầu của mùa tuyển sinh năm 2020, bên cạnh việc tuyển sinh các chuyên ngành truyền thống, kỳ nhập học Tháng 3/ 2020, để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực, trường James Cook Singapore vừa thông báo sẽ đưa vào giảng dạy các khóa học MBA chuyên nghành hot nhất hiện nay.

 

  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION GENERAL – Giúp sinh viên trở thành các nhà quản lý trong đa lĩnh vực.
  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (MAJORING IN ANALYTICS AND BUSINESS SOLUTION) – Giúp sinh viên trở thành các nhà quản lý về phân tích dữ liệu trong kinh doanh.
  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (MAJORING IN CREATIVE MARKETING) – Giúp sinh viên trở thành các nhà quản lý trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt trong thời đại bùng nổ về công nghệ như hiện nay, thì có thể khẳng định, đây sẽ là một chuyên ngành rất hot.
  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (MAJORING IN ENTREPRENEURSHIP) – Giúp sinh viên trở thành các nhà điều hành doanh nghiệp xuất sắc.
  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (MAJORING IN FINANCE) – Giúp sinh viên trở thành các nhà quản lý trong lĩnh vực tài chính.
  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (MAJORING IN GLOBAL TALENT MANAGEMENT) – Giúp sinh viên trở thành các nhà quản lý trong lĩnh vực quản trị nhân sự và phát huy tài năng của nguồn nhân lực.
  • MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (MAJORING IN MICE, TOURISM AND HOSPITALITY) – Giúp sinh viên trở thành các nhà quản lý trong lĩnh vực du lịch và tổ chức các sự kiện lớn

YÊU CẦU NHẬP HỌC

  • Sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học được công nhận bởi Bộ giáo dục Úc (AEI)
  • Yêu cầu tiếng Anh cho khóa học MBA: IELTS 6.5 ( không band nào dưới 6.0) hoặc hoàn thành Level 4 của khóa tiếng Anh trường Đại học James Cook Singapore.
  • Lưu ý: Sinh viên tốt nghiệp Đại học không thuộc chuyên nghành  Business phải học thêm 4 môn Business Skils (Học Online tại JCS) trong kỳ học đầu tiên. Thời gian học vẫn là 12 tháng và không mất phí học.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

  • 12 tháng

HỌC PHÍ (đã bao gồm 7% thuế GST)

  • SGD 38,520

KHAI GIẢNG

  • 16/3, 13/7, 9/11

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG JAMES COOK SINGAPORE

Trường Đại học James Cook Úc được thành lập năm 1970. Trường có 03 phân viện chính thống tại Townsville, Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong top 3%* các trường Đại học hàng đầu trên thế giới. Top 2% các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học.. Top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn.

 

Bằng cấp của Đại học James Cook được công nhận trên toàn cầu. Học sinh theo học tại Đại học James Cook Singapore có bằng cấp giống hệt với sinh viên tại JCU. Thời gian học tập tại Đại học James Cook được tăng cường và rút ngắn: Cử nhân 2 năm, Thạc sỹ 1 năm 4 tháng. Giúp học sinh tiết kiệm chi phí, ra trường sớm, cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.

 

JCU Singapore được thành lập vào năm 2003. Nằm trong top 4% các trường Đại học hàng đầu thế giới, với chất lượng đào tạo vượt trội cùng với chương trình học đa dạng. Đại học James Cook được coi là lựa chọn số 1 của sinh viên Việt Nam và thế giới khi theo học tại Singapore.

 

 

NHỮNG THẾ MẠNH NỔI BẬT CỦA ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE

–  Là trường Đại học công lập đầu tiên và duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá tại Singapore.

–  JCU Singapore là trường duy nhất tại Singapore đạt chứng nhận “University status”.

–  Trường duy nhất tại Singapore có Chương trình đào tạo Thạc sỹ kiểm toán được chứng nhận bởi CPA Úc.

–  Môi trường giáo dục chuẩn Úc, giáo trình, giảng viên do JCU Úc cung cấp.

–  100% Đội ngũ Giảng viên full time và đều là Tiến sỹ.

–  Tiết kiệm thời gian học: Đại học 02 năm, Thạc sĩ 01 năm

–  Học cùng lúc 2 chuyên ngành chỉ với chi phí của 1 chuyên ngành.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726