THPT nội trú Tettenhall College: Học bổng 90% học phí, môi trường an toàn và địa thế tuyệt vời

Tettenhall College – ngôi trường THPT nội trú tuổi đời 153 năm, tọa lạc giữa địa thế tuyệt vời và thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, được đánh giá xuất sắc về chất lượng và mức độ an toàn bậc nhất Vương quốc Anh. Điều này giúp trường luôn được học sinh và phụ huynh tin tưởng, đặc biệt là các bạn học sinh đạt thành tích cao trong học tập cũng lựa chọn trường với học bổng THPT 90% học phí du học Anh.

 

Loại trường: Trung học Tư thục – Nội trú

Địa điểm: Tettentall, Wolverhampton, Vương quốc Anh

Năm thành lập: 1863

Trang web: https://www.tettenhallcollege.co.uk/

Độ tuổi học sinh quốc tế: 14-18 tuổi

Tổng số học sinh: 400 

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 34,845 bảng Anh/năm
  • Học bổng: lên tới 90% học phí (tương đương 40% tổng chi phí)

 

 

Tettenhall College là trường tư thục nội trú dành cho trẻ em từ 2 đến 18 tuổi. Có thể bao gồm hình thức học ban ngày và học bán trú, tổng số học sinh lên đến 400 em. Độ tuổi tuyển sinh học sinh quốc tế chủ yếu là 14-18 tuổi cho bậc GCSE và A-level.

Cơ sở giáo dục nằm gần ngôi làng vô cùng xinh đẹp ngợp hoa Tettenhall, cách Wolverhampton (hạt West Midlands) 5 km, cách thủ đô London 3h đi tàu. Đến nay, tổng diện tích khuôn viên trường lên tới 13 ha, và một phần thuộc khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn với thiên nhiên độc đáo, đẹp như tranh vẽ.

 

 

Những người sáng lập trường Tettenhall College là một nhóm các nhà công nghiệp và doanh nhân địa phương, đã mở cửa vào năm 1863. Giờ đây, trường được biết đến rộng rãi trong khu vực và trong cả nước do điều kiện sống tuyệt vời và sự hiệu quả của các chương trình giáo dục. Sứ mệnh chính của trường được hình thành trong khẩu hiệu "Nơi mà mỗi học sinh được nhận những điều tốt nhất." Đội ngũ nhân viên duy trì bầu không khí thân thiện, ấm áp: học sinh cảm thấy như ở nhà, thiên nhiên tuyệt vời, có tất cả các cơ hội để phát triển toàn diện, làm quen bạn mới và nâng cao năng lực học tập, thể thao và sự sáng tạo.

 

 

Tettenhall College liên tục được kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng bởi Ủy ban Thanh tra các trường độc lập (ISI) với thành tích xuất sắc:

  • Loại "Tốt": chất lượng và tổ chức chương trình giảng dạy, tổ chức giáo dục ngoại khóa, thành công trong học tập của học sinh, chất lượng giảng dạy; trình độ văn hóa và nội trú; điều kiện học tập và an toàn.

  • Đánh giá “Xuất sắc”: mức độ chăm sóc tận tâm và phát triển của học sinh; quan tâm đến trẻ em; khả năng lãnh đạo của nhà trường, cách làm việc với phụ huynh học sinh.

  • Sự tôn trọng tuyệt tối: Trẻ em thuộc bất cứ tín ngưỡng hay nền văn hóa nào cũng có thể theo học tại đây - trường tôn trọng mọi truyền thống và tôn giáo trên thế giới

 

 

II/ GCSE

  • Độ tuổi: 14-16 tuổi

  • Hình thức: nội trú

  • Tổng chi phí (cả học phí + nội trú): 34,845 bảng Anh/năm 

 

Với chương trình trung học GCSE: học sinh hình thành nền tảng kiến ​​thức vững chắc về các môn học cơ bản của chương trình học và cũng nhận được các kỹ năng học tập hữu ích cần thiết để tiếp tục học lên A-level, các kỹ năng bao gồm:

 

  • Làm việc hiệu quả, độc lập và theo nhóm;
  • Để xử lý các nguồn thông tin;
  • Cách suy nghĩ chín chắn và tư duy phân tích;
  • Viết và trình bày về các công trình khoa học, nghiên cứu, v.v.

Các môn học dành cho học sinh ở giai đoạn này:

 

Ngôn ngữ Anh và Văn học;

Hóa học;

Khoa học tự nhiên;

Thể dục thể thao

Ngôn ngữ nước ngoài;

Toán học;

Nghiên cứu tôn giáo;

Kinh tế và kinh doanh;

Âm nhạc;

Sinh vật học;

Thiết kế và công nghệ;

 

Ngôn ngữ Latin;

Địa lý;

Lịch sử;

Nghệ thuật Kịch và sân khấu;

Công nghệ truyền thông và tin học;

Nghệ thuật

 

III/ A-LEVEL

  • Độ tuổi: từ 16 tuổi

  • Hình thức: nội trú

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 34,845 bảng Anh/năm

 

 

Chương trình A-level của giáo dục dự bị đại học Vương quốc Anh được tôn trọng và công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ A-level được hầu hết các trường đại học danh giá chấp nhận để thay thế cho các kỳ thi đầu vào - điều này làm tăng cơ hội ghi danh thành công của học sinh vào trường đại học với các chuyên ngành đã chọn.

 

Chương trình được thiết kế trong 2 năm. Học sinh quốc tế học 4 môn học tự chọn ở năm thứ nhất và 3 môn ở năm thứ hai. Môn học và phương pháp học tập được lựa chọn phù hợp với sở thích và khuynh hướng cá nhân. Học sinh được trang bị những kiến ​​thức cần thiết và lựa chọn trong số các môn sau:

 

Ngôn ngữ Anh và Văn học;

Kinh tế học;

Kinh doanh;

Hóa học;

Sinh vật học;

Tiếng Pháp;

Tiếng Tây Ban Nha;

 

Kế toán;

Thể dục thể thao;

Địa lý;

Vật lý;

Công nghệ và Thiết kế;

Nghiên cứu tôn giáo;

Toán học;

 

Nghệ thuật Kịch và sân khấu;

Tâm lý;

Công nghệ truyền thông và tin học;

Công nghệ âm nhạc;

Thiết kế và nghệ thuật;

Âm nhạc;

Lịch sử.

 

IV/ ĂN Ở VÀ NỘI TRÚ

Trong khuôn viên trường có các khu nhà ở tiện nghi và rất an toàn. Học sinh cấp 1 ở 3-5 người, học sinh cấp 3 ở phòng 1-2 người: tất cả các phòng đều được trang bị nội thất đẹp và đầy đủ mọi thứ cần thiết. Trong khu nội trú của Tettenhall College liên tục có những người chăm sóc có trình độ và kinh nghiệm sống, những người giám sát việc tuân thủ trật tự và kỷ luật, sẵn sàng giúp đỡ trong việc giải quyết các vấn đề, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho học sinh.

 

 

V/ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TÍCH CỰC

Vào thời gian rảnh, học sinh sẽ không cảm thấy nhàm chán - có một số lượng lớn các câu lạc bộ và hoạt động thể thao, ngoại khóa, để các bạn có thể tìm thấy các hoạt động phù hợp cho chính mình. Tettenhall College trang bị đầy đủ các thiết bị và vật tư cần thiết, các giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp sẽ tham gia cùng với các bạn học sinh. Dưới đây là một số ví dụ về các môn thể thao và nghệ thuật phổ biến nhất:

 

Điền kinh

Bóng lưới (gần giống bóng rổ, dành cho nữ sinh)

Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ

Bóng bàn

Tiếng Latin

Bơi lội

 

Hát hợp xướng

Câu lạc bộ nấu ăn

Bóng chuyền

Bóng chày

Chơi nhạc cụ

Quần vợt

Bóng bầu dục

Bóng đá

Thể dục thể hình

Kỹ năng diễn kịch

Chạy việt dã, đi bộ xuyên rừng

Khúc côn cầu

Câu lạc bộ cờ vua

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khuôn viên trường có mọi thứ bạn cần để học tập, sinh hoạt và giải trí thoải mái. Các phòng học và giảng đường tuyệt vời, phòng thí nghiệm khoa học chức năng phục vụ các bài học thực hành được trang bị tốt, có trung tâm máy tính riêng với máy tính hiện đại và thư viện. 

 

Cơ sở hạ tầng cho thể thao phát triển: sân chơi và sân vận động, hồ bơi rộng rãi, lớp học khiêu vũ, khu liên hợp thể thao đa chức năng, sân tennis. Một trường âm nhạc dành cho học sinh có năng khiếu.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726