Taylors Colleges - Loạt học bổng 2022 từ trường Trung học danh tiếng bậc nhất tại Úc

Trường trung học danh tiếng với tuổi đời hơn 90 năm Taylors College (Úc) chào đón học sinh từ 15-19 tuổi nhập học tại trường, với các bậc học từ THPT và Dự bị Đại học, cùng học bổng từ AUD8000 đến 20% học phí. Đặc biệt là cơ hội được nhận vào Đại học Sydney thuộc nhóm G8 và hàng trăm đại học hàng đầu thế giới.

  • Loại trường: THPT – tư thục (có nội trú)
  • Vị trí: cơ sở chính tại Syney (Úc)
  • Độ tuổi: 15-19 tuổi
  • Số lượng học sinh: từ 1000 bạn
  • Chương trình thế mạnh: High School (lớp 10, 11, 12), Dự bị Đại học (Foundation), và khóa Tiếng Anh.
  • Thành tích xếp hạng: 1 trong những trường có khóa Trung học và Dự bị Đại học xuất sắc nhất.
  • Đầu ra tiêu biểu: Nhóm G8 danh tiếng (Đại học Sydney, Đại học Tây Úc, Đại học Melbourne), các đại học Top 100 thế giới,…
  • Trang web: https://www.taylorssydney.edu.au/

Trung học Taylors College (Úc) là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và chuẩn mực giáo dục cởi mở, thân thiện và tôn trọng học sinh từ bậc THPT tại Úc. Chương trình học ưu việt, năng lượng tích cực, môi trường năng động, là những đặc trưng giúp học sinh từ rụt rè, nhut nhát, trở nên cực kỳ tự tin theo đuổi lĩnh vực mình đam mê, và là những cá nhân xuất sắc nhập học tại các trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới.

Nhà trường tin rằng một nền giáo dục tốt và môi trường học thân thiện, nâng đỡ tinh thần học sinh là chìa khóa chính cho một tương lai thành công với những giá trị cốt lõi như:

  • Lòng tin của học sinh
  • Chương trình thiết kế riêng phù hợp với khả năng của từng học sinh
  • Khóa dự bị đại học uy tín
  • Môi trường học tập cởi mở, tích cực, không khí gia đình

Tất cả học sinh trong trường đều thành công và có động lực mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của mình; kết hợp với các phương pháp giảng dạy hiện đại và chương trình học cho phép học sinh phát triển toàn diện cả trí tuệ và kỹ năng xã hội.

I/ TẠI SAO CHỌN TAYLORS COLLEGE? 

Tại Taylors College High School, trường mang đến những điều tốt nhất cho mọi sinh viên. Học sinh giỏi, học sinh nhút nhát đạt được sự tự tin và trở thành những ngôi sao xuất sắc. Trong ba năm qua, gần 100% sinh viên tốt nghiệp của trường đã nhận được thư mời từ các trường đại học ở cả Úc và nước ngoài, đặc biệt là nhóm tám đại học nghiên cứu danh giá nhất tại Úc (Group of Eight), và các trường đại học Úc lọt top 100 thế giới,...

Hơn 90 năm kinh nghiệm

Taylors College đã cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho sinh viên trong hơn 90 năm. Kể từ khi sinh viên quốc tế đầu tiên ghi danh vào năm 1925, trường đã đào tạo cho khoảng 400.000 sinh viên tốt nghiệp thành công.

Môi trường khuôn viên trường rất linh hoạt, mang lại lợi ích tương tác thường xuyên với các trường đại học hàng đầu địa phương. Môi trường này giúp sinh viên thích nghi với văn hóa học tập mới, vì vậy khi bạn bắt đầu học đại học, bạn đã sẵn sàng để thành công ở mức độ bạn đã chọn.

 

Trình độ chuyên môn được công nhận trên toàn cầu

Taylors College cung cấp một chương trình giảng dạy được chứng nhận của tiểu bang. Các sinh viên nhận được Chứng chỉ Trung học (HSC) được các trường đại học và nhà tuyển dụng trên toàn thế giới công nhận. Khi bạn hoàn thành việc học của mình, bạn có thể nộp đơn vào một loạt các trường đại học và khi là sinh viên quốc tế, bạn sẽ có thể nhận được nhiều thư mời nhập học. Một số sinh viên có thành tích hàng đầu của trường đã tiếp tục học tại Nhóm G8 trường đại học ở Úc, cũng như các trường đại học ở Hoa Kỳ và Đức.

 

Khung ESOS

Taylors College cam kết tuân thủ khuôn khổ ESOS bao gồm các yêu cầu và tiêu chuẩn lập pháp để đảm bảo chất lượng của các tổ chức giáo dục và đào tạo cung cấp các khóa học cho sinh viên quốc tế.

Chuẩn bị cho tương lai của bạn

Taylors College High School có liên kết chặt chẽ với các trường đại học hàng đầu của Úc, nơi đã cho trường một sự hiểu biết độc đáo về những gì họ muốn từ các sinh viên của họ. Kiến thức này tạo thành nền tảng của các chương trình học tập và hỗ trợ sinh viên của Taylors, và đó là lý do tại sao gần như 100% sinh viên của trường luôn nhận được lời đề nghị từ các trường đại học

Chương trình Trung học bao gồm Lớp 10, 11 và 12. Mỗi năm trong Chương trình này cung cấp một cấp độ hỗ trợ cá nhân và học tập mới để giúp bạn tiếp tục phát triển.

Giáo viên tận tâm

Taylors College không chỉ là một trường trung học. Đây còn là một gia đình, nơi học sinh và nhân viên được đối xử với sự tôn trọng như nhau. Giáo viên của trường luôn tâm huyết có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các sinh viên quốc tế. Họ nói ngôn ngữ của bạn và hiểu nhu cầu của bạn, và sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo thành công trong học tập và cá nhân của bạn.

Nhiều giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn, bao gồm tài chính và kinh doanh. Họ mang trải nghiệm này đến lớp học, cho thấy các môn học có thể được áp dụng như thế nào trong thế giới thực. Bạn sẽ có các buổi hướng dẫn 1:1 (1 giáo viên – 1 học sinh) hàng tuần với các giáo viên của mình, nơi bạn có thể đặt câu hỏi cụ thể về việc học của mình và nhận được hỗ trợ cá nhân từ đội ngũ trường quốc tế xuất sắc.

 

II/ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỔI BẬT

A/ BẬC TRUNG HỌC - TAYLORS COLLEGE HIGH SCHOOL PROGRAM

Tại Taylors College bạn nhận được nhiều hơn một chương trình du học. Ở đây, bạn sẽ tốt nghiệp và chuẩn bị cho cuộc sống đại học và hơn thế nữa. Với sự giúp đỡ của trường, bạn sẽ phát triển các kỹ năng quan trọng, bao gồm giao tiếp, học tập độc lập và làm việc theo nhóm. Trong suốt Lớp 10, 11 và 12, bạn sẽ nhận được hỗ trợ cá nhân và học tập để đảm bảo bạn hoàn thành Chứng chỉ Trung học (HSC) và đảm bảo một vị trí tại trường đại học trong mơ của bạn.

  • Độ tuổi: 16 – 18
  • Học phí: từ AUD 36,358/năm

Chương trình

Mô tả

Yêu cầu đầu vào

Lớp 10

Năm lớp 10 nói về học tập thực hành thông qua các chuyến du ngoạn, các lớp học tương tác cao phát triển sự tự tin tiếng Anh và tập trung vào các kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và phát triển xã hội.

– Hoàn thành lớp 9, GPA : 7.0
– IELTS : 4.5 (tất cả các bands) hoặc qua bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào

Lớp 11

Năm lớp 11 tập trung vào học tập tương tác, tập trung vào kỹ năng đọc và viết, thực hành đánh giá và học cách suy nghĩ như một học sinh HSC.

– Hoàn thành lớp 10, GPA : 7.0
– IELTS : 5.0 (tất cả các bands) hoặc qua bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào

Lớp 12

Năm lớp 12 là tất cả về học tập tương tác và xây dựng các kỹ năng đánh giá của bạn đã sẵn sàng cho kỳ thi HSC cuối cùng. Taylors College High school phát triển khả năng quản lý thời gian và tổ chức của bạn, cũng như tập trung vào các kỹ năng như giao tiếp xã hội, sự tự tin và tôn trọng cá nhân.

Nhập học trực tiếp vào Lớp 12 chỉ dành cho những học sinh đã hoàn thành khóa học HSC Sơ bộ Lớp 11.

tiếng Anh (10 tuần)

  • Bắt đầu và duy trì một cuộc trò chuyện chung một cách tự tin và hiệu quả trong các tình huống xã hội thông thường phù hợp với trình độ của lớp học
  • Luyện các văn bản bằng miệng và bằng văn bản phù hợp truyền đạt ý nghĩa với mức độ lưu loát và chính xác về một loạt các chủ đề và trong nhiều thể loại phù hợp với cấp độ của lớp học
  • Hiểu văn bản nghe trực tiếp ở tốc độ bình thường đủ để phản ứng trong các tình huống xã hội thông thường phù hợp với cấp độ của lớp
  • Hiểu về ý nghĩa và xác định các đặc điểm cấu trúc của một loạt các văn bản bằng văn bản phù hợp với cấp độ của lớp
  • Sử dụng tất cả các thì của động từ cơ bản một cách chính xác và phù hợp và hiển thị kiến ​​thức về các thì cao cấp hơn trong ngữ cảnh rõ ràng
  • Sử dụng nhiều loại từ vựng và công thức giới hạn trong một loạt các lĩnh vực chủ đề phổ biến
  • Luyện phát âm và lời nói tiếng Anh với độ chính xác cao.

– IELTS 4.0 ( không band nào dưới 2.5 )
– Học sinh phải ít nhất 15 tuổi

 

B/ DỰ BỊ ĐẠI HỌC

University of Sydney Foundation Program (USFP)

Chương trình dự bị đại học xuất sắc bậc nhất tại Úc và là khóa học nổi bật nhất tại Taylor Colleges, bên cạnh khóa THPT.

USFP được thiết kế để hỗ trợ những sinh viên muốn theo học chương trình đại học tại Đại học Sydney, nhưng không đáp ứng các yêu cầu đầu để học thẳng bậc Cử nhân. Vì thế với khóa dự bị tại Taylors College, thông qua một trong ba cấu trúc chương trình được thiết kế đặc biệt, sinh sinh viên sẽ được trang bị nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc trước khi nộp hồ sơ vào các đại học danh giá. 

Với khóa này, bạn có cơ hội được nhận vào Đại học Sydney – thành viên nhóm G8 danh giá trị Úc với thành tích xếp hạng mạnh mẽ:

  • Xếp hạng 58 đại học tốt nhất thế giới (Times Higher Education 2022)
  • Top 70 đại học nổi tiếng nhất tại Úc (World Reputation Rankings 2021)
  • Top 100 thế giới hầu hết các ngành phổ biến: Kinh doanh, Sức khỏe, Kỹ thuật, Công nghệ, Khoa học xã hội – Nhân văn, Tâm lý học, Giáo dục,…
  • Đối tác tuyển dụng sinh viên từ đại học Sydney gồm: Microsoft, General Motors, hãng hàng không Quantas và hàng trăm công ty tại Úc và trên thế giới.

Khóa dự bị USFP

Thời lượng

Yêu cầu đầu vào

Chi phí

Khóa tiêu chuẩn 2 kỳ

52 tuần

Kỳ nhập học: tháng 2, 7

Hoàn thành lớp 11

GPA 7.5

IELTS 5.5 (band>5.5)

AUD39,000

Khóa tăng tốc 2 kỳ

40 tuần

Kỳ nhập học: tháng 4, tháng 10

Hoàn thành lớp 11

GPA 8.0

IELTS 6.0 (band>5.5)

AUD38,800

Khóa mở rộng

75 tuần

Kỳ nhập học: tháng 2, 8

Hoàn thành lớp 11

GPA 7.0

IELTS 5.0 (band>5.0)

AUD48,800

Chương trình học sẽ bao gồm những môn cơ bản về: Văn hóa Úc, Tiếng Anh, Kỹ năng Máy tính, Kỹ năng học tập, Toán, Kinh doanh, Khoa học, Lý, Hóa,…

Chi phí khác:

  • Phí nhập học: AUD335
  • Ăn ở:  khoảng từ AUD26,000
  • Bảo hiểm OHSC (liên hệ Dream World 0912 696 726 để được tư vấn gói phù hợp)
  • Giáo trình: AUD200

 

Chương trình chuẩn bị đại học Higher Achievers’ Preparation Program (HAPP)

Dành cho các bạn học sinh có thành tích học tập tốt, nhưng gần đủ điều kiện đầu vào học thẳng tại đại học Sydney

Tương đương năm 1 đại học nhưng chỉ trong 5 tháng

Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, các môn học Uni Prep (chuẩn bị đại học), và chọn 2 trong 4 môn Lịch sử Úc, Xã hội học, Thực hành Khoa học, Toán nâng cao

Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.0 – 7.0; GPA chỉ thấp hơn 0.25 điểm so với yêu cầu đầu vào khóa đại học mà sinh viên lựa chọn tại Đại học Sydney.

Học phí: AUD25,000

Chi phí khác:

  • Phí nhập học: AUD335
  • Ăn ở:  khoảng từ AUD26,000
  • Bảo hiểm OHSC (liên hệ Dream World 0912 696 726 để được tư vấn gói phù hợp)
  • Giáo trình: AUD200

III/ HỌC BỔNG

  • Taylors College Sydney Award lên tới 20% học phí khóa Dự bị Đại học
  • University of Sydney – Sydney International Student Award 20% học phí cấp bởi Đại học Sydney
  • Học bổng AUD8,000 – 16,000 năm 1 đại học dành cho sinh viên tốt nghiệp Taylors College được nhận vào Đại học Sydney.

 

>>Xem thêm:

Học bổng AUD40,000 tại đại học Sydney – cơ hội được nhận vào nhóm G8 danh giá tại Úc

Tổng hợp học bổng lên đến 100% học phí tại Úc

Những thay đổi về VISA xin việc định cư sau tốt nghiệp tại Úc

Cập nhật về nhập cảnh tại Úc kể từ 15/12/202

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726