Sinh viên Dream World nhận thư mời từ UCL (University College London): Top 10 thế giới

Thư mời nhập học “quý hơn vàng” từ University College London UCL – trường đại học Top 10 thế giới và Top 10 tại Vương quốc Anh. Thật sự rất xứng đáng với cô sinh viên Mai Thu Phương cho những nỗ lực và thành tích tuyệt vời suốt quá trình học đại học.

Với những kết quả học tập và hoạt động ngoại khóa rất tích cực, cũng như sự nỗ lực trong quá trình chuẩn bị hồ sơ,…Mai Thu Phương đã giành thư mời nhập học không điều kiện mà không cần phỏng vấn.

 

Gương mặt sáng bừng của cô sinh viên giàu nghị lực Mai Thu Phương,

và khuôn viên đại học University College London UCL

 

 

Cụ thể, Thu Phương đã nhận thư mời cho khóa học Thạc sĩ Giáo dục (MA Education) cho kỳ khai giảng tháng 09/2022 và đáng tự hào hơn là University College London còn là trường TOP 1 tại Vương quốc Anh về khối ngành liên quan đến Giáo dục (theo bảng xếp hạng Guardian 2021).

Nổi tiếng bởi độ danh giá của một đại học Top đầu thế giới, sự cạnh tranh cũng như số lượng hồ sơ đăng ký vào University College London UCL là vô cùng lớn, không chỉ với sinh viên Việt Nam mà UCL còn là đích đến trong mơ của sinh viên xuất sắc trên toàn thế giới.

  • UCL xếp hạng #9 đại học tốt nhất Vương quốc Anh và là thành viên nhóm RUSSELL GROUP  gồm 24 đại học nghiên cứu danh tiếng tại Anh
  • Lọt Top 10 đại học tốt nhất thế giới (QS 2022)
  • 30 cựu sinh viên đạt giải Nobel cao quý

UCL còn trong TOP đại học hàng đầu về đào tạo Nghệ thuật và Nhân văn, Khoa học Não bộ, Môi trường Xây dựng, Khoa học Kỹ thuật, Giáo dục và Xã hội, Luật, Khoa học Đời sống, Khoa học Vật lý và Toán học, Khoa học Y học, Khoa học Sức khỏe Dân số, Khoa học Lịch sử và Xã hội

Khuôn viên có kiến trúc nguy nga, như một ngôi trường trong mơ, tại trung tâm quận Bloomsbury ở thủ đô London, được biết đến là cái nôi của những nhà cải cách đổi mới. Ngoài ra trường được đầu tư 1,25 tỷ bảng Anh cho cơ sở vật chất.

Mạng lưới kết nối với các đối tác lớn tạo điều kiện nghiên cứu và triển vọng thực tập cho sinh viên.

Tham khảo những thành tựu xếp hạng và thành tựu nghiên cứu của UCL tại ĐÂY

…THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Được nhận thư mời không điều kiện, thậm chí không cần phỏng vấn của UCL, chắc chắn là thành quả từ suốt quá trình học tập và rèn luyện lâu dài trước đó của Mai Thu Phương. Một Profile “khủng” không tự nhiên mà có, mà đó là sự chăm chỉ và hiểu bản thân của một cô sinh viên đầy nghị lực.

Mai Thu Phương từng tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh với xếp loại “Xuất sắc” tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ULIS) và từng học trường THPT chuyên Sư phạm Hà Nội với học lực Xuất sắc.

Học tập thôi là chưa đủ, cô bạn còn có nhiều kỹ năng sống quan trọng, trở thành con người toàn diện cả về kiến thức và khả năng ứng dụng thực tiễn:

  • Mai Thu Phương từng đạt giải Sinh viên Xuất sắc tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia
  • Giành Học bổng cho 3 kỳ học nhờ thành tích rất cao
  • Top 20 của chương trình “10 days as the ULIS’ President”
  • Kỹ năng xã hội và kỹ năng trong học tập, làm việc của Mai Thu Phương đều toàn diện, với khả năng tư duy và sáng tạo, cũng như những kỹ năng được trau dồi qua nhiều năm khi chủ động tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.

Sở hữu nhiều kinh nghiệm làm việc ngay khi tốt nghiệp, từ trợ giảng, đến giáo viên tiếng Anh, cho đến trở thành cán bộ Đối ngoại. Vì vậy, profile của cô bạn khi đăng ký nộp hồ sơ vào UCL đã rất “sáng láng” với nhiều trải nghiệm thực tế rất thuyết phục về chuyên ngành Giáo dục mà cô bạn lựa chọn cho bậc Thạc sĩ.

Thực tế, quá trình học tập và trải nghiệm của Mai Thu Phương sẽ giúp các học sinh đang quan tâm du học, đặc biệt là với mục tiêu vào các đại học Top thế giới, có thêm những bí kíp quý báu để trở thành ứng viên sáng giá. Và thực sự đã truyền cảm hứng rất lớn đến các bạn trẻ hướng đến tương lai thành công!

LỘ TRÌNH NÀO VÀO UNIVERSITY COLLEGE LONDON VÀ CÁC ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU?

Các bạn học sinh và sinh viên tiềm năng đừng quên săn các suất HỌC BỔNG DỰ BỊ PATHWAY LÊN ĐẾN 50% HỌC PHÍ – lộ trình chuyển tiếp vào các trường danh giá thuộc nhóm RUSSELL GROUP tại Vương quốc Anh (Trong đó có UCL). Chi tiết tại: https://dreamworld.edu.vn/phong-van-hoc-bong-impact-50-hoc-phi-khoa-du-bi-vao-cac-truong-danh-tieng-tai-anh-quoc-ht2553

Với các học sinh THPT có cơ hội HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% HỌC PHÍ KHÓA A-LEVEL (16-18 tuổi) tại các trường THPT nội trú tại Vương quốc Anh. Chi tiết tại: https://dreamworld.edu.vn/du-hoc-cap-3-tai-anh-hoc-bong-toi-100-hoc-phi-nam-2022-va-2023-n2598.html

Không chỉ UCL, mà với lộ trình A-level, học sinh còn có cơ hội được nhận vào chương trình bậc Đại học ở các trường "đỉnh chóp" trong Top 10 -100 tại Anh và trên toàn cầu.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726