Săn học bổng 50% học phí Top trường Kinh doanh tốt nhất tại Anh - Newcastle University Business School

Thông tin lộ trình vào một trong những trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất ở Anh - Newcastle University Business School thuộc Đại học Newcastle, một trong những trường xứng đáng đầu tư khi xét yếu tố chất lượng đào tạo và triển vọng tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Học bổng lên đến 50% học phí cho lộ trình Dự bị đại học áp dụng cho kỳ tháng 9/2023.

Xếp hạng và chất lượng đào tạo, triển vọng sau tốt nghiệp:

  • Top 10 tại Anh về triển vọng việc làm sinh viên và Top 20 đại học được nhắm đến nhiều nhất bởi các nhà tuyển dụng

  • Trường có đối tác là các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới như IIT Delhi, IIT Bombay, IISc Bangalore, Siemens, PwC và IBM.

  • Thành phố Newcastle xếp thứ #1 tại Anh về thành phố sinh viên có chi phí phải chăng nhất

  • 93% sinh viên hài lòng về Đại học Newcasstle

  • Mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp lên đến 56,000 – 75,000 bảng Anh/năm, đặc biệt trong các khối ngành Kinh doanh – Tài chính, Y học-Sức khỏe, Công nghệ-Khoa học Máy tính-Dữ liệu-Kỹ thuật.

  • Trường Kinh doanh Newcastle Business School trực thuộc đại học Newcastle lọt top các trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất Vương quốc Anh - Đạt triple crown (chứng nhận từ 3 tổ chức hàng đầu thế giới AACSB, EQUIS, AMBA)

  • Top 150 thế giới ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Du lịch Khách sạn, Quản lý.

Thành phố Newcastle và các kiến trúc đặc trưng

 

DỰ BỊ KINH DOANH CHUYỂN TIẾP VÀO ĐẠI HỌC NEWCASTLE - HỌC BỔNG TỚI 50% HỌC PHÍ

Link khóa học: International Foundation in Business and Management 

Độ tuổi: hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12 tại Việt Nam; IELTS UKVI 5.5 (các kỹ năng >= 4.5)

Chương trình Dự bị Đại học ngành Kinh doanh của đại học Newcastle giúp bạn chuyển tiếp vào năm đầu tiên của chương trình đại học, đặt nền tảng kiến thức quan trọng trong nhiều môn học từ kinh doanh và kinh tế đến quản lý và marketing. Quan trọng hơn, đó còn là việc giúp học sinh cảm thấy thoải mái và thích nghi tốt trong môi trường học tập - về cơ bản giống như một khóa học bắc cầu để giúp sinh viên làm quen với hệ thống giáo dục của Vương quốc Anh. Vì vậy, đây thực sự là một bước chuyển tiếp chắc chắn để các em hòa nhập tốt hơn trước khi vào ngôi trường rất danh giá như Đại học Newcastle.

Ngoài việc học các môn học cốt lõi như kinh doanh, toán học và kế toán, bạn sẽ có cơ hội trau dồi những kỹ năng mềm mà nhà tuyển dụng quan tâm tìm kiếm ở các ứng viên như: giải quyết vấn đề, khả năng độc lập và sáng tạo.

Các Mô-đun của chương trình Dự bị tập trung rất nhiều vào các kỹ năng quan trọng mà sinh viên cần để hòa nhập tốt tại Đại học Newcastle, đồng thời cũng đảm bảo rằng sinh viên nổi bật trong thị trường cạnh tranh khi họ tìm kiếm việc làm.

Ngoài học tập, việc ứng dụng các nghiên cứu sẽ mang đến cho bạn cơ hội giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. Tư duy phản biện là điều khóa học hết sức khuyến khích, rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và kích thích sự sáng tạo của học sinh.

Tỷ lệ thành công của học sinh Dự bị chuyển tiếp vào các khóa học chuyên ngành liên quan ở Đại học Newcastle lên đến 98%.

 

Lợi thế môi trường học tập và cơ sở vật chất:

Newcastle University Business School tọa lạc tại The Newcastle Helix - tổ hợp mang tính biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Newcastle,

The Newcastle Helix có chi phí 350 triệu bảng Anh, đây là sự hợp tác giữa trường Đại học, Hội đồng Thành phố Newcastle và Bộ phận Pháp lý. Trường Kinh doanh của Đại học Newcastle nằm ngay cửa ngõ ra vào The Newcastle Helix giúp hình thành bản sắc và môi trường học độc đáo. Trường đóng một vai trò quan trọng trong 'hệ sinh thái' nghiên cứu, hợp tác và đổi mới trong khu tổ hợp trọng điểm này.

Newcastle Helix là nơi kinh doanh giao thoa với khoa học. Đây là ngôi nhà của Trung tâm Đổi mới Quốc gia về Dữ liệu và Tuổi tác - University's National Innovation Centres for Data and Ageing; kết nối giới học thuật, khu vực công, cộng đồng, doanh nghiệp và các ngành công nghiệp lại với nhau.

Vị trí của trường nằm trong Newcastle Helix mang đến nhiều cơ hội nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế, mở mang tầm nhìn và trải nghiệm của sinh viên. 

 

Sơ đồ The Newcastle Helix - tổ hợp biểu tượng của sự phát triển và đổi mới tại thành phố Newcastle

 

Cơ sở vật chất

Trường Kinh doanh Đại học Newcastle mở cửa vào năm 2011 và là tòa nhà hiện đại nhất của đại học Newcastle, chỉ cách khu trung tâm thành phí, các thư viện và Hội sinh viên của trường một quãng đi bộ ngắn, và nằm ngay tại cửa ngõ ra vào của The Newcastle Helix.

Tòa nhà thiết kế hiện đại với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố cùng khu trung tâm sôi động.

04 giảng đường và 27 phòng hội thảo/giảng dạy, phòng họp.

Các không gian nghiên cứu.

Phòng máy tính với Bloomberg Terminal (là một hệ thống máy tính cho phép các nhà đầu tư truy cập dịch vụ dữ liệu của Bloomberg, cung cấp dữ liệu tài chính, tin tức, hệ thống nhắn tin độc quyền cũng như tạo điều kiện cho việc giao dịch tài chính theo thời gian thực)

 

Tòa nhà Newcastle University Business School

Khóa học

Học phí

Học bổng

Dự bị Đại học

£19,995

Học bổng Joint Venture £20,000

  • £10,000 cho năm Dự bị
  • £10,000 khi học tiếp lên năm 1 Cử nhân 

Năm nhất quốc tế

£20,795

£3,000 - £4,000

Cử nhân

Trung bình từ £21,600/năm

£3,000

Thạc sĩ

Trung bình từ £26,400

Tối đa £5,000

Tiếng Anh học thuật

£4,995

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726