RECAP DAY 4: Phỏng vấn học bổng Kings Colleges - các trường PTTH tốt nhất cho học sinh nhỏ tuổi

Ngày thứ 4 của chuỗi Phỏng vấn học bổng PTTH Anh - Kings Colleges gồm 4 trường Kings Bournemouth, Kings Brighton, Kings Oxford, Kings London - trường uy tín bậc nhất hiện nay cho học sinh lứa tuổi nhỏ từ 13 tuổi.

Một buổi tư vấn và phỏng vấn thực sự hữu ích, bởi với các bạn học sinh - với những năng lực khác nhau, tính cách khác nhau, mục tiêu khác nhau, có bạn học giỏi Khoa học, Ngôn ngữ, có bạn muốn theo đuổi ngành Nghệ thuật,... - tất cả đều có thể có lựa chọn phù hợp cho bản thân mình với các lộ trình học tại các campus của hệ thống Kings Colleges - với mức chi phí hợp lý và học bổng tới 50% học phí. Sự thật thú vị rằng các buổi phỏng vấn học bổng từ năm 2023 đến nay - Kings Colleges thu hút hầu hết học sinh Dream World từ độ tuổi khá nhỏ (khoảng 13 - 14 tuổi) - nhờ uy tín, cùng khả năng trang bị kiến thức/kỹ năng nền tảng cho học sinh khi học trung học tại Anh quốc.

Đến với hệ thống các trường phổ thông Kings Colleges, các bạn học sinh được phát triển bản thân trong nhiều lĩnh vực/môn học mà các bạn mong muốn, đồng thời được định hướng với lộ trình rất rõ ràng để nhắm vào các đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Đặc biệt là khi bạn mong muốn sau này apply vào Đại học Oxford, Đại học Birmingham, hay những đại học Top 5-10 ở Anh, hoặc theo đuổi lộ trình học để theo các ngành từ những ngành phổ biến như Kinh doanh, Công nghệ, Giáo dục, Ngôn ngữ... cho đến Thiết kế, Nghệ thuật, Dược, Y học, Vật lý học.

Quan trọng là thông qua buổi phỏng vấn và tư vấn trực tiếp cùng Mrs. Ivy Nguyen - Quản lý tuyển sinh khu vực Đông Nam Á của Kings Colleges, học sinh được chia sẻ về mục tiêu cá nhân, những môn học bạn yêu thích / không yêu thích, qua đó được tư vấn tập trung vào cá nhân, giúp các bạn định hình rõ ràng về khóa học và campus phù hợp để bạn đạt được mục tiêu, cũng như hợp với tính cách, môi trường sinh sống mà bạn mong muốn. Có thể nói ấn tượng ban đầu với Kings Colleges chính là sự chăm sóc, thấu hiểu học sinh ngay từ ban đầu, và sự chân thành, thân thiện.

Các khóa học từ GCSE - ALevel - Dự bị Đại học, đồng thời rất linh hoạt về thời lượng học và đầu vào, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, cùng môi trường học tập và nội trú an toàn, thân thiện, hệ thống các trường phổ thông của Kings Colleges thu hút các học sinh ở mọi độ tuổi và mục tiêu khác nhau.

Kings Colleges có 4 campus và các khóa học rất đa dạng cho nhu cầu khác nhau của cá nhân học sinh, bên cạnh chương trình GCSE - ALevel truyền thống >> Mỗi campus tại Bournemouth, Brighton, London, Oxford, sẽ có thế mạnh/ưu điểm khác nhau, các bạn tham khảo chi tiết tại: https://dreamworld.edu.vn/chuyen-tham-pho-thong-kings-tai-anh-hoc-bong-len-toi-50-hoc-phi-n2830.html

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726