PTTH nữ Adcote: học bổng 50% tổng chi phí - chất lượng xuất sắc tại Anh quốc

Trường PTTH nữ sinh-nội trú Adcote với thành tích tuyệt vời, học sinh thành công vào các đại học đặc biệt danh giá, và được đào tạo theo mô hình đổi mới nhằm trở thành những nữ lãnh đạo, và chinh phục mọi lĩnh vực trong xã hội hiện đại. Từ năm 2022 – 2023, trường cấp học bổng 50% tổng chi phí cho các học sinh tiềm năng.

 

Trường Adcote tọa lạc tại Shrewbury xinh đẹp, với kiến trúc Victoria và được bao quanh bởi cảnh sắc ngoạn mục, gần gũi với thiên nhiên, đời sống an toàn. Là trường độc lập hành đầu dành cho Nữ sinh với thành tích xuất sắc, đảm bảo rằng tất cả đều phát huy hết tiềm năng - đặc biệt là khả năng lãnh đạo. Hơn 80% học sinh được nhận vào các trường đại học danh tiếng, trong đó có Cambridge.

 

 

Loại trường: Nữ sinh – Nội trú

Trang web: https://www.adcoteschool.org.uk/

Năm thành lập: 1907

Tổng số học sinh: 193 (đến từ hơn 25 quốc gia)

Địa điểm: Shrewbury, Anh quốc (gần biên giới Anh & Wales) – sân bay gần nhất: Birmingham và Manchester

Khai giảng: kỳ chính vào tháng 09 và tháng 01

TẢI TÀI LIỆU CHI TIẾT VỀ TRƯỜNG (tiếng Việt) tại ĐÂY

CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 39,600GBP/năm chưa bao gồm phí đưa đón sân bay, phí tham quan, hoạt động ngoại khóa
  • Đặt cọc: 3000GBP
  • Phí đăng ký (không hoàn lại): 150GBP
  • Ngoài ra, phí hoạt động ngoại khóa và thăm quan dã ngoại 300GBP - 900GBP/năm

Học bổng: 50% tổng chi phí

  • Học bổng xét trên bảng điểm xuất sắc, hoặc các chứng nhận thành tích về Âm nhạc, Thể thao, Nghệ thuật
  • Học sinh làm bài thi học bổng (thi viết và Toán) + phỏng vấn online

 

VÌ SAO CHỌN TRƯỜNG PTTH NỘI TRÚ NỮ SINH ADCOTE?

- Định hướng đào tạo C-L-E-A-R:

Tiên phong cung cấp chương trình giáo dục cho Nữ sinh, trang bị những kỹ năng cần thiết, khả năng lãnh đạo, và sự tự tin, ứng dụng công nghệ vào các lớp học, chú trọng đến từng cá nhân học sinh.

Các tiêu chí theo mô hình CLEAR (Sự tự tin – Dẫn đầu – Cam kết – Thành đạt – Sức chịu đựng)

Có rất nhiều hoạt động học thuật và ngoại khóa, trải nghiệm theo mô hình này

 

- Thành tích xuất sắc:

Đạt giải “Trường trung học của năm” từ Hiệp hội các trường độc lập Vương quốc Anh (ISA)

73.5% học sinh A-level đạt A*A

67% học sinh GCSE đạt A*A

Học sinh ghi danh vào các Đại học tiêu biểu như: Đại học Cambridge, Oxford, King’s College London, University College London UCL, Imperial College London, Sheffield, Leeds, Warwick, Birmingham, Manchester, Nottingham, York, Bristol, Durham, Exeter, Glasgow, Edinburgh, Newcastle, Southampton, v.v…

- Kinh nghiệm đào tạo Nữ sinh:

Chương trình giáo dục phù hợp với từng giai đoạn phát triển của các bạn nữ. Các giáo viên/nhân viên tại trường thấu hiểu và đưa ra những hình thức hỗ trợ phù hợp.

Các nữ sinh được tiếp cận mọi cơ hội để phát triển trên nhiều lĩnh vực từ Vật lý, Kỹ thuật và Công nghệ, Thiết kế đến Tiếng Anh, Kịch nghệ và Nghệ thuật,…

Rất nhiều hoạt động ngoại khóa độc đáo, thể thao, nghệ thuật biểu diễn,v.v…

 

- Đào tạo kỹ năng quan trọng:

  • Nói trước đám đông
  • Các kỹ năng lãnh đạo cho nữ sinh
  • Xây dựng và làm việc theo đội nhóm
  • Xây dựng quan hệ bạn bè và giáo viên

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THẾ MẠNH

1. GCSE (15-16 tuổi): nhiều môn học về Khoa học Tự nhiên, Xã hội, Nghệ thuật và Thiết kế, May mặc, Công nghệ và Đa phương tiện,v.v…

Chương trình đặc biệt CCF & Wayfarers cho học sinh GCSE:

  • CCF – Combine Cadet Forces: phát triển khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm và sự can đảm, gồm các hoạt động mô phỏng theo Hải quân Hoàng gia và Quân đội, thời lượng 2 kỳ/năm học.
  • Wayfarers: chương trình huấn luyện về kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, sơ cứu và huấn luyện lãnh đạo, được cấp chứng chỉ và cơ hội tham gia cuộc thi danh giá Duke of Edinburgh Award.

 

 

2. A-level (từ 16 tuổi): học sinh lựa chọn trong số nhiều môn Khoa học Tự nhiên, Xã hội, Kinh doanh, Nghệ thuật, Tâm lý học, Ngôn ngữ, Du lịch Lữ hành,v.v…

3 chương trình đặc biệt cho học sinh A-level:

*PHSE về Giáo dục Cá nhân – Xã hội – Sức khỏe – Kinh tế gồm rất nhiều hoạt động vượt xa giới hạn lớp học thông thường, phát triển trí tuệ - tinh thần – lòng tự trọng – đóng góp cho xã hội.

*Chương trình cấp chứng chỉ CMI (Chartered Management Institute) về kỹ năng Quản lý và Lãnh đạo trong kinh doanh và nhân lực, giúp hồ sơ vào đại học trở nên cạnh tranh hơn.

*Chương trình Extended Project Qualification (EPQ)– Dự án nghiên cứu: học sinh được hướng dẫn chọn chủ đề và thực hiện dự án nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề mong muốn, thường liên quan đến 1 lĩnh vực/môn học A-level đang học.

 

 

THỂ THAO VÀ NGOẠI KHÓA

Thế mạnh của trường là cơ sở vật chất thích hợp cho thể thao ngoài trời và các môn phù hợp cho nữ sinh, từ Khiêu vũ, Aerobics đến Bóng chuyền, Bóng rổ nữ.

 

 

Nhiều Câu lạc bộ cho các nữ sinh như nấu ăn, nghệ thuật biểu diễn, sáng tác, nhiếp ảnh, khiêu vũ, âm nhạc, may mặc thời trang,…đặc biệt là CLB khối ngành STEM và Kinh tế giúp các nữ sinh chinh phục mọi lĩnh vực trong thời đại “bình đẳng giới”.

 

CHƯƠNG TRÌNH NỘI TRÚ

Trường là thành viên Hiệp hội các trường nội trú (BSA)

- Phòng ở: các phòng nội trú tiện nghi cho 2-4 nữ sinh/phòng tại 02 khu nhà Aston Hall và Norman House, tất cả đều có phòng tắm, phòng sinh hoạt chung và giải trí. Các bữa ăn được phục vụ tại nhà ăn Darby của trường.

- Hỗ trợ đời sống và trực y tế 24/7

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726